Báo Điện tử Gia đình Mới

Một trường đại học của New Zealand mở trung tâm hỗ trợ học tập cho sinh viên tại Việt Nam

Với mục đích nâng cao trải nghiệm học trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong khi chưa thể theo học trực tiếp tại New Zealand, một trường đại học lớn của New Zealand đã mở trung tâm hỗ trợ học tập tại Tp HCM cho du học sinh Việt Nam

Đại học Auckland (New Zealand) hợp tác với đơn vị giáo dục UP Education và Tập đoàn tư vấn LightPath, mang đến một không gian hỗ trợ học tập sáng tạo ngay tại thành phố Hồ Chí Minh, Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ và duy trì hứng thú và động lực trong quá trình học trực tuyến - một trong các thử thách mà các sinh viên phải đối diện khi bị ảnh hưởng do đại dịch Covid.

  Không gian hỗ trợ học tập sáng tạo ngay tại thành phố Hồ Chí Minh của trường ĐH Auckland (New Zealand)

Không gian hỗ trợ học tập sáng tạo ngay tại thành phố Hồ Chí Minh của trường ĐH Auckland (New Zealand)

Trung tâm hỗ trợ học tập này được thành lập dành riêng cho sinh viên Đại học Auckland và học viên của UP Education tại Việt Nam, cho phép họ kết nối trực tiếp với bạn học, giáo viên và giảng viên khi đang theo học chương trình đào tạo trực tuyến. Đồng thời, trung tâm sẽ giúp sinh viên duy trì được động lực để chuẩn bị cho việc học tập tại New Zealand khi biên giới chính thức mở cửa.

Ông Brett Berquist, Giám đốc Bộ phận tuyển sinh quốc tế của Đại học Auckland cho biết: “Trung tâm hỗ trợ học tập Vietnam Study Hub là một sáng kiến thuộc chương trình Auckland Advantage, nhằm hỗ trợ trải nghiệm học trực truyến từ xa của sinh viên quốc tế. Những sáng kiến giáo dục này giúp sinh viên duy trì sự kết nối với nhà trường cho đến khi họ có thể chính thức vào New Zealand và nhập học tại Đại học Auckland một cách an toàn.”

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO