Báo Điện tử Gia đình Mới

Misshoa - địa chỉ cung cấp giỏ hoa tươi đẹp, chất lượng

Những món quà luôn là sự lựa chọn đầy tinh tế để trao gửi yêu thương đến những người xung quanh. Và giữa vô vàn sự lựa chọn thì những giỏ hoa tươi được xem là một trong những món quà ý nghĩa, phù hợp với rất nhiều dịp.

Empty

Giỏ hoa tươi - món quà ý nghĩa thay lời muốn nói

Hoa tươi được biết đến là “thế giới” muôn màu, muôn vẻ với đủ các ý nghĩa khác nhau. Mỗi loài hoa lại mang trong mình những câu chuyện thật đặc biệt, những ý nghĩa đầy tinh tế. Và cũng vì thế mà hoa tươi được lựa chọn để trở thành cầu nối yêu thương trong nhiều dịp khác nhau.

Không chỉ dễ tìm, dễ lựa chọn, hoa tươi còn được biết đến với nhiều lợi ích đối với cả sức khỏe lẫn tinh thần. Có lẽ vì thế mà giữa vô vàn những món quà khác, hoa tươi vẫn giữ được vị thế của chính mình.

Mỗi giỏ hoa đẹp được trao đến tay người nhận cũng chính là cách để chính người tặng hoa thể hiện tình cảm, sự quan tâm cũng như bày tỏ những nỗi niềm theo một cách nhẹ nhàng hơn, tinh tế hơn và cũng đầy cảm xúc.

Sự phát triển ngày một mạnh mẽ của thị trường đã góp phần thúc đẩy sự phát triển và ngày một phong phú hơn về cả mẫu mã lẫn phân khúc chất lượng của các dòng sản phẩm, các món quà từ hoa tươi. Từ đó giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được một giỏ hoa tươi phù hợp.

Ngày một đa dạng hơn về cả mẫu mã lẫn chất lượng sản phẩm

Nhu cầu mua bán cũng như sử dụng hoa tươi cũng như các dòng sản phẩm được sản xuất từ hoa tươi ngày một cao hơn. Đây được xem là yếu tố có sức ảnh hưởng lớn đến sự phong phú, đa dạng của mẫu mã cũng như phân khúc chất lượng.

Có thể nói, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những giỏ hoa tươi đầy màu sắc với đủ loại kích cỡ, màu sắc và mùi hương. Mỗi thiết kế từ đơn giản, tinh tế đến lộng lẫy, cầu kỳ đều mang trong mình câu chuyện rất riêng.

Empty

Ngoài ra, các đơn vị cung cấp cũng gửi nhiều tâm tư vào việc lựa chọn cũng như kết hợp các loại hoa với nhau để đem đến một sản phẩm đẹp cả về hình thức lẫn ý nghĩa bên trong. Bên cạnh việc ảnh hưởng đến thiết kế, màu sắc thì số lượng hoa cũng như loài hoa  được lựa chọn cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành sản phẩm.

Tuy nhiên, với những gì mà một giỏ hoa tươi thực sự chất lượng từ vẻ ngoài cho đến những thông điệp đầy tinh tế và ý nghĩa thì mức giá khách hàng cần bỏ ra cũng được đánh giá là hợp lý.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội so với các dòng sản phẩm quà tặng khác nên không khó hiểu khi giỏ hoa tươi đã, đang và hứa hẹn sẽ tiếp tục là món quà đầy ý nghĩa cũng như phù hợp cho rất nhiều dịp.

Cùng Misshoa trao đi yêu thương bằng những giỏ hoa tươi cực chất lượng

Để có thể sở hữu một giỏ hoa đẹp, ý nghĩa và phù hợp thì đơn vị cung cấp hoa là yếu tố rất quan trọng. Và Misshoa được biết đến là một trong những đơn vị được đánh giá cao cũng như là điểm đến mà nhiều khách hàng tin tưởng.

Đến với Misshoa, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhờ sự đa dạng và phong phú của sản phẩm tại đây. Không chỉ kinh doanh những mặt hàng có sẵn, đơn vị này còn nhận thiết kế riêng theo đơn đặt hàng của khách. Nhờ vậy, khách hàng có thể sở hữu những món quà mang đậm dấu ấn của riêng mình.

Empty

Từng bông hoa được sử dụng tại đây đều được chọn lựa kỹ lưỡng. Nhờ vậy mà chất lượng của sản phẩm tại Misshoa luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất có thể khi tới tay khách hàng. Ngoài ra, mức giá cho các sản phẩm cũng rất hợp lý và có sức cạnh tranh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, lành nghề cũng như am hiểu về hoa và các câu chuyện của từng loại hoa luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Dịch vụ giao hoa tại nhà chuyên nghiệp, chất lượng cũng là yếu tố giúp Misshoa được khách hàng đánh giá cao. Và với những gì đã và đang hướng tới, Misshoa tiếp tục hứa hẹn là điểm đến, là sự lựa chọn đầy xứng đáng để sở hữu những món quà từ hoa tươi chất lượng trên thị trường.

Thông tin liên hệ

SHOP HOA TƯƠI MISSHOA

Điện Thoại: 0398.864.728

Zalo. viber: 0398.864.728

Website: https://misshoa.com/

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO