Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẫu nhí Lê Trần Kim Chi tự tin sải bước cùng siêu mẫu Long Lê làm vedette tại Lễ hội Áo dài

Có mặt tại Lễ hội áo dài chủ đề Sắc tại phố đi bộ thành phố Vinh (Nghệ An), mẫu nhí nổi tiếng Lê Trần Kim Chi rất tự tin sải bước cùng nam siêu mẫu Long Lê làm vedette cho BST đến từ NTK Trang Lê.

Mẫu nhí Lê Trần Kim Chi sánh bước cùng siêu mẫu Long Lê với vai trò vedette

Mẫu nhí Lê Trần Kim Chi sánh bước cùng siêu mẫu Long Lê với vai trò vedette

Tối ngày 5/8, tại phố đi bộ thành phố Vinh (Nghệ An) đã diễn ra Lễ hội áo dài với show trình diễn có chủ đề “Sắc” thu hút hàng nghìn khán giả. Đêm hội “SẮC” do BNA Academy tổ chức được lấy cảm hứng từ tà áo dài – trang phục truyền thống, nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam.

“Sắc” mang đến thông điệp rằng: Theo từng thời kì phát triển của lịch sử, áo dài luôn không ngừng biến đổi kiểu cách nhưng nét duyên dáng, nét dịu dàng, thướt tha, nhẹ nhàng ấy vẫn luôn tôn vinh vẻ đẹp thanh cao truyền thống của người phụ nữ Việt. Áo dài không chỉ đơn thuần là một loại trang phục dân tộc mà còn chứa đựng một bề dầy lịch sử, truyền thống văn hóa, những quan niệm thẩm mỹ, ý thức và tinh thần dân tộc của người Việt Nam.

Show diễn lần này có sự trình diễn của hơn 100 mẫu nhí đến từ xứ Nghệ. Đặc biệt còn có sự có mặt của Hoa hậu Hoàn vũ 2022 Ngọc Châu, Hoa hậu quý bà Hoàn Vũ Lê Hà Phương trong vai trò MC – người mẫu, Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2019 Nguyễn Thị Thu Hiền và siêu mẫu Long Lê.

Cô bé 13 tuổi với thần thái cực kỳ chuyên nghiệp     

Cô bé 13 tuổi với thần thái cực kỳ chuyên nghiệp  

Trong show lần này, một trong những mẫu nhí nổi bật nhất trên sàn diễn là Lê Trần Kim Chi. Kim Chi không còn là cái tên xa lạ với sân khấu thời trang trẻ em trên cả nước bởi trong khoảng 3-4 năm nay, hình ảnh cô bé xứ Nghệ xuất hiện liên tục trên mặt báo. Cô bé tham gia hàng chục show thời trang và thường xuyên được chọn là vedette hoặc first face ở các bộ sưu tập. Nàng mẫu nhỏ tuổi cũng từng là đại sứ thương hiệu của thương hiệu áo dài Phương Lly của NTK Phương Hồ.

Empty

Với chiều cao ấn tượng 168cm và gương mặt ăn hình, cô nàng mẫu nhí tuổi 13 tiếp tục cùng siêu mẫu Long Lê được chọn là vedette trong BST Sắc lụa của NTK Trang Lê từ thương hiệu Chảnh Style.

Những bước đi đầy thu hút của nàng mẫu nhí đã khiến hàng nghìn khán giả thành Vinh phải trầm trồ.

Kim Chi dịu dàng trong một thiết kế của NTK Phương Hồ

Kim Chi dịu dàng trong một thiết kế của NTK Phương Hồ

Bên cạnh vai trò vedette BST của Chảnh Style, Kim Chi cũng trình diễn vô cùng duyên dáng và thu hút bộ trang phục của NTK Phương Hồ.

Empty
 Ngoài catwalk, khả năng vũ đạo của Kim Chi cũng rất tốt. Cô bé thể hiện một màn trình diễn ấn tượng tại show áo dài lần này.

 Ngoài catwalk, khả năng vũ đạo của Kim Chi cũng rất tốt. Cô bé thể hiện một màn trình diễn ấn tượng tại show áo dài lần này.

Với thần thái chuyên nghiệp, mẫu nhí Kim Chi đang được kỳ vọng sẽ không chỉ trở thành một siêu mẫu trong tương lai mà còn có thể atiến xa hơn ở những cuộc thi sắc đẹp lớn.

Được biết, show áo dài tại phố đi bộ thành Vinh đã được chuẩn bị trong nhiều tháng nay từ khâu lên ý tưởng, set up tới casting online/ offline. 4 BST xuất hiện trong show gồm Sắc lụa của NTK Trang Lê – Chảnh Style, Gấm vóc lụa là của NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan và 2 BST của NTK Phương Hồ bao gồm Cô ba Sài Gòn và Quốc phục. Mỗi một BST đều có những màu sắc và câu chuyện riêng của mình.

Thương hiệu Chảnh Stye đã chọn những gam màu chủ đạo của các loài hoa tạo nên sự trẻ trung, thanh lịch, tôn vinh vóc dáng; một không gian rực rỡ được tái hiện trên sân khấu. Trong khi đó, loạt xu hướng của thời trang thập niên 60 đã được khắc họa một cách đầy đủ nhất qua bộ sưu tập áo dài Cô Ba Sài Gòn lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên mang lại nét đẹp pha lẫn phong cách cổ điển và hiện đại giúp cho áo dài trở nên tinh tế hơn bao giờ hết.

“Gấm vóc lụa là” lại là những trang phục vừa rất đa sắc lại hết sức mềm mại và ngọt ngào. Với “Quốc phục”, NTK Phương Hồ một lần nữa thể hiện niềm đam mê với áo dài truyền thống qua những nét pha trộn đầy độc đáo giữa vẻ đẹp của xưa và nay.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO