Báo Điện tử Gia đình Mới

Dreamy Sea Runway 2022 mãn nhãn với những thiết kế mang sắc màu biển cả

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp muôn màu của biển cả, fashion show mang tên Dreamy Sea Runway 2022 diễn ra tại bãi biển Xuân Thành, Hà Tĩnh khiến khán giả mãn nhãn bởi những thiết kế vừa cá tính, vừa lộng lẫy.

Dreamy Sea Runway 2022 mãn nhãn với những thiết kế mang sắc màu biển cả 0

Dreamy Sea Runway diễn ra chiều ngày 25/6 tại bãi biển thuộc khuôn viên Hoa Nắng Camping Beach, Xuân Thành, Hà Tĩnh do BNA Academy tổ chức. Show diễn quy tụ hơn 100 mẫu nhí khắp cả nước, cùng sự góp mặt của 3 nhà thiết kế thời trang: NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan, NTK Wuan Phan hay Phan Nguyễn Minh Quân, NTK Trang Lê _ Chảnh style. Đặc biệt, show diễn có sự có mặt của nàng người mẫu, hot TikToker Andrea Aybar (hay còn gọi là An Tây).

Sàn runway được diễn ra trong thời điểm giao thoa giữa ngày và đêm, lấy trọn cảm hứng từ những yếu tố thuộc về biển cả đầy thơ mộng, những câu chuyện cổ tích về những sinh vật dưới nước. Hơn 100 mẫu nhí đã diện các trang phục catwalk trên bãi biển đầy thơ mộng một cách đầy tự tin và kiêu hãnh, phô diễn những nét đẹp tinh tế từ các bộ sưu tập.

Show diễn thu hút hàng trăm khách mời, khán giả khắp cả nước quan tâm và theo dõi. Những mẫu thiết kế đến từ các bộ sưu tập đã khiến những người xem trực tiếp hay qua livestream phải bất ngờ bởi sự tinh tế, đẳng cấp.

Dreamy Sea Runway 2022 mãn nhãn với những thiết kế mang sắc màu biển cả 1
Dreamy Sea Runway 2022 mãn nhãn với những thiết kế mang sắc màu biển cả 2
  BST của Chảnh Style với sự xuất hiện của nàng mẫu Andrea Aybar với vai trò vedette

BST của Chảnh Style với sự xuất hiện của nàng mẫu Andrea Aybar với vai trò vedette

Chảnh Style luôn mang tới làng thời trang trẻ em những thiết kế ấn tượng lúc mềm mại, nữ tính, phiêu bồng, khi lại cá tính và rực rỡ sắc màu. Mỗi thiết kế từ Chảnh Style đều có tính ứng dụng cao, giúp các con tự tin thể hiện cá tính của mình dù đang ở trên sàn catwalk hay ở ngoài đời.

Ở sân khấu Dreamy Sea Runway, NTK Trang Lê cùng thương hiệu Chảnh Style trình diễn BST "Shade Of Sea". Những thiết kế với muôn vàn sắc độ như biến hóa ra cả một đại dương bao la với những làn sóng trắng nối tiếp nhau xô vào bờ, được ví như cung bậc trong một bản giao hưởng, có lúc nhẹ nhàng, có lúc cao trào, có lúc vang xa. 

Dreamy Sea Runway 2022 mãn nhãn với những thiết kế mang sắc màu biển cả 4
Dreamy Sea Runway 2022 mãn nhãn với những thiết kế mang sắc màu biển cả 5
  NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan mang tới những khung màu sắc đầy lấp lánh trên sân khấu bãi biển

NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan mang tới những khung màu sắc đầy lấp lánh trên sân khấu bãi biển

Được biết đến như một gương mặt thường xuyên ngồi "ghế nóng" trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí, NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan còn sở hữu một thương hiệu thời trang cho trẻ em của riêng mình và cũng là NTK quen thuộc tại các tuần lễ thời trang trẻ em. Đến với Dreamy Sea Runway vào mùa hè này, Tạ Ngọc Hoàng Lan tiếp tục chắp cánh cho ước mơ của các mẫu nhí qua BST "The Ocean".

BST lấy cảm hứng từ biển cả bao la, màu sắc lấp lánh của những đàn cá tung tăng đến ánh sáng lung linh của những đợt sóng lăn tăn xô vào bờ cát. Mỗi đứa trẻ khoác lên mình những thiết kế mới nhất từ The Ocean là sự tái hiện của đại dương muôn màu muôn vẻ, dù xuất hiện với hình dáng nào đều sẽ tỏa sáng lấp lánh.

Dreamy Sea Runway 2022 mãn nhãn với những thiết kế mang sắc màu biển cả 7
Dreamy Sea Runway 2022 mãn nhãn với những thiết kế mang sắc màu biển cả 8
  Các mẫu thiết kế cá tính và giàu tính ứng dụng của NTK Wuan Phan, Andrea Aybar tiếp tục là vedette của BST này.

Các mẫu thiết kế cá tính và giàu tính ứng dụng của NTK Wuan Phan, Andrea Aybar tiếp tục là vedette của BST này.

Wuan Phan hay Phan Nguyễn Minh Quân là Á quân của Project Runway 2014. Với những BST nổi bật đã ra mắt, Wuan Phan luôn đề cao sự sáng tạo và tính ứng dụng, nhưng không quên lựa chọn kĩ chất liệu và hoạ tiết phù hợp với lứa tuổi trẻ em. Đây là lần đầu tiên NTK Wuan Phan đến với sàn catwalk đất Nghệ Tĩnh với BST The Sailors - Thuỷ Thủ.

BST sẽ là hành trình đến với biển và sóng nước! BST sử dụng tông màu chủ đạo xanh và trắng cùng kỹ thuật in 3D tái tạo hình ảnh bờ biển với bờ cát trắng cùng vẻ đẹp thiên nhiên của các sinh vật biển. Các người mẫu nhí hoá thân thành những Thuỷ Thủ chinh phục những con sóng ngoài biển khơi.

Dreamy Sea Runway được tổ chức bởi BNA Academy – Học viện đào tạo nghệ thuật, mẫu nhí có tiếng tại thành phố Vinh. Trước show diễn bãi biển độc đáo lần này, BNA Academy đã tổ chức hàng chục các show diễn thời trang chuyên nghiệp khác trong nhiều năm qua với nhiều concept khác nhau. Sau show diễn lần này, BNA Academy cũng đang gấp rút chuẩn bị cho chương trình Lễ hội Áo dài Trẻ em cực kỳ hoành tráng sẽ diễn ra tại phố đi bộ quảng trường Hồ Chí Minh tại thành phố Vinh.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO