Báo Điện tử Gia đình Mới

Đón đầu xu hướng thiết kế nội thất - Ahome thi công biệt thự gỗ Óc Chó đẳng cấp

Giới thượng lưu luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ xã hội. Trong đó, phong cách thiết kế nội thất của những căn biệt thự mà giới này sử dụng cũng nhận được sự quan tâm không kém. Một trong những phong cách nổi bật đáng chú ý là sử dụng những nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên, giúp nâng tầng đẳng cấp. Căn biệt thự gỗ Óc Chó do công ty Ahome thực hiện được đánh giá rất cao và đón đầu xu hướng thiết kế trong tương lai. 

  Đón đầu xu hướng nội thất mang tính “cá nhân hóa' - Kiệt tác biệt thự gỗ Óc Chó dành cho giới thượng lưu

Đón đầu xu hướng nội thất mang tính “cá nhân hóa" - Kiệt tác biệt thự gỗ Óc Chó dành cho giới thượng lưu

Căn biệt thự tọa lạc ngay bên bờ sông Hàn- Đà Nẵng mang phong cách châu Âu vừa hiện đại,sang trọng lại vô cùng gần gũi. Đây là sản phẩm được thiết kế và thi công hoàn toàn bằng gỗ Óc Chó do công ty cổ phần Ahome thực hiện đã hoàn toàn chinh phục được gia chủ “khó tính” có yêu cầu cao về thẩm mỹ.  

Thiết kế nội thất biệt thự bằng gỗ Óc Chó có thể nói là xu hướng trong tương lai bởi vật liệu này vừa dễ lắp, lại mang đến sự gần gũi và rất tốt cho sức khỏe gia chủ. Hơn thế, sử dụng loại vật liệu này sẽ bật lên được sự sang trọng và ấn tượng cho từng không gian. 

Điểm nhấn nổi bật nhất mà những vật liệu gỗ Óc Chó mang đến cho căn biệt thự chính là gam màu nâu trầm tạo nên sự đẳng cấp, bên cạnh đó là những đường vân cuộn lại theo hình xoáy ốc khiến người xem bị thu hút. 

Đặc biệt, với thiết kế hiện đại các nhà thiết kế thường chú trọng đến việc tạo nên không gian mở và sự kết nối giữa các không gian tạo nên sự phóng khoáng nhưng cũng không mất đi tính liên kết giữa các thành viên trong gia đình. Vì vậy, trước khi lên ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự các KTS tại Ahome sẽ nghiên cứu thói quen sinh hoạt để đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất.

  Thiết kế mở kết nối các không gian, công năng sử dụng đặt lên hàng đầu bên cạnh yếu tố thẩm mỹ

Thiết kế mở kết nối các không gian, công năng sử dụng đặt lên hàng đầu bên cạnh yếu tố thẩm mỹ

Sợi dây liên kết vô hình giúp mọi phong cách được dung hòa 

Như đã nói ở trên, phong cách thiết kế mở giúp các không gian có thể kết nối tạo ra tính liên kết trong ngôi nhà. Với diện tích hơn 400m2 đây vừa là thách thức vừa là cơ hội cho các KTS, sao cho các mối liên kết giữa các phòng phải có cùng “tiếng nói”. 

Thật khéo khi gỗ Óc Chó cũng có màu sắc tự nhiên là Nâu trầm, đây chính là điểm khiến các điểm trong ngôi nhà được liên kết với nhau trở nên hài hòa hơn. 

Thiết kế phòng khách và phòng bếp không có vách ngăn, tạo nên không gian vô cùng thoáng, rộng giúp các thành viên đi lại và sinh hoạt dễ dàng. Đặc biệt, cách bố trí các thiết bị nội thất có tính toán tạo nên sự gần gũi giúp khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy thật “hạnh phúc” và mong chờ những phút giây được quây quần. 

Không chỉ quan tâm đến thiết kế mở trong căn biệt thự mà ngay cả trong không gian riêng tư của gia chủ cũng được các KTS hết sức lưu ý. Tại đây ngoài những vật liệu cơ bản được làm bằng gỗ Óc Chó khiến kết cấu thiết kế căn nhà không bị phá vỡ thì còn được sử dụng thêm những vật dụng khác giúp sinh hoạt của gia chủ trở nên dễ dàng hơn vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ. 

  Không gian phòng ngủ sử dụng gỗ Óc Chó làm chủ đạo nhưng vẫn đảm bảo tính khác biệt 

Không gian phòng ngủ sử dụng gỗ Óc Chó làm chủ đạo nhưng vẫn đảm bảo tính khác biệt 

Chính những điều này đã hoàn toàn chinh phục được gia chủ khi có một phòng ngủ vừa có thể ngắm sông Hàn thư giãn vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

Căn biệt thự sông Hàn đẳng cấp đã được các bàn tay tài hoa của Ahome thiết kế trở nên vô cùng cuốn hút và đón đầu xu thế. Hứa hẹn trong tương lai xu hướng thiết kế nội thất bằng gỗ Óc Chó sẽ càng chinh phục được những gia chủ đẳng cấp hơn. 

Nội thất Cao cấp Ahome:

Địa chỉ Office & Showroom: 35 Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 0981088866

Email: [email protected]

Website: noithatahome.vn

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO