Mãn nhãn với bộ sưu tập bánh Trung thu TAI THONG 2024

Mang đậm màu sắc của thời đại và tinh hoa ẩm thực lễ hội đa tầng vị đặc trưng, bộ lễ hộp bánh trung thu nhập khẩu cao cấp mang thương hiệu Tai Thong Bakery hứa hẹn mang đến một trải nghiệm khác biệt cho mùa Trung thu năm nay với 6 phiên bản quà tặng và 14 hương vị bánh đa tầng phá cách

Lấy cảm hứng từ nét đẹp truyền thống của mùa lễ hội Trung thu với thời gian, “Timeless Elegance - Sự Tinh Tế Vượt Thời Gian" là chủ đề mà Tai Thong muốn gửi gắm trong bộ sưu tập năm nay. Kết hợp hoàn hảo với những tinh hoa thời đại, thương hiệu trình làng trọn bộ phiên bản quà tặng sang trọng ẩn chứa thông điệp về những giá trị vĩnh cửu.

CEO - Nguyen Quoc Huy & Truong Tuan Dong

Khai mở mùa đoàn viên với phiên bản đầu tiên của bộ tặng phẩm mang tên Khúc Thủy Nguyệt -  Mùa yêu thương hoài niệm về kí ức xưa đẹp của ánh trăng tròn tuổi thơ, một điều luôn hiện diện trong tâm trí của mỗi người Việt

a

Tiếp nối những hoài niệm đẹp đẽ êm đềm của quá khứ, mẫu hộp thứ hai mang tên Khúc Vọng Nguyệt như lời gửi gắm về hy vọng và mong cầu những điều đong đầy hơn trong tương lai.

b

Hay kết tinh từ những giá trị tươi đẹp của quá khứ và tương lai, phiên bản cao cấp Tích Niên Bảo - Nâng niu vẻ đẹp vĩnh cửu được xem là khúc cao trào trong bộ tặng phẩm năm nay khi khắc họa hình ảnh chiếc rương cổ điển lưu giữ những giá trị vượt thời gian, kết hợp cách mở sáng tạo mang đến cái nhìn khác biệt cho tặng phẩm lễ hội đẳng cấp. Với hai tông màu chủ đạo là Cam Thái Dương và Xanh Hải Quân cùng chất liệu da dập vân chìm sắc nét, mẫu hộp tỏa ngời nét tươi trẻ thời thượng nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng.

c

Còn phiên bản lễ hộp Tưởng Vị Lai - Miền đất hứa lại đưa bộ sưu tập Timeless Elegance đến một cái kết “mở” với thông điệp sâu sắc về niềm hy vọng những điều tốt đẹp.

1

Chia sẻ về nguồn cảm hứng của Bộ sưu tập “Timeless Elegance - Sự Tinh Tế Vượt Thời Gian", ông Nguyễn Quốc Huy, một trong hai nhà đồng sáng lập Tai Thong Bakery, cho biết:

“Gần 10 năm xây dựng thương hiệu, chúng tôi hiểu rằng giá trị nguyên bản của văn hoá chưa bao giờ mất đi mà luôn song hành cùng với hôm nay. Vì vậy, chúng tôi mong muốn tạo nên một thức quà kết tinh giữa truyền thống và hiện đại. Hành trình quá khứ - hiện tại - tương lai và những cung bậc cảm xúc thể hiện qua từng phiên bản hộp quà tặng cao cấp năm nay được phát triển với hy vọng mỗi khách hàng đều có thể bắt gặp nguồn cảm hứng và tâm ý gửi trao đến những mối giao hảo”.

3

Tai Thong là thương hiệu tặng phẩm bánh trung thu nhập khẩu cao cấp đã có gần 10 năm gắn bó và phát triển tại Việt Nam. Với nguồn cảm hứng từ công thức bánh 100 năm tuổi đến từ Singapore kết hợp công nghệ sản xuất bánh hiện đại hàng đầu thế giới của Malaysia, bánh trung thu Tai Thong không ngừng khẳng định giá trị và nâng tầm thương hiệu qua từng sản phẩm đến tay người dùng. Với mục đích gìn giữ giá trị của lịch sử, kết hợp cùng với những tinh hoa của thời đại, biến tấu vừa đủ để phù hợp với gu thưởng thức của người Việt.

K.T

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính