Lời chúc ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5/2024

Tuyển tập những lời chúc ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 hay, ý nghĩa để tri ân các điều dưỡng viên tận tụy, những người đóng vai trò không thể thiếu trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Ngày Quốc tế Điều dưỡng (International Nurses Day) là một ngày lễ quốc tế được tổ chức trên toàn thế giới vào ngày 12/5 hằng năm nhằm ghi nhận những đóng góp của ngành Điều dưỡng cho xã hội.

Gia Đình Mới tổng hợp những lời chúc ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5/2024 hay, ý nghĩa để gửi tới các điều dưỡng.

1. Nghề điều dưỡng là một nghề cao cả, đóng một vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong việc hỗ trợ, phối hợp với các bác sĩ trong quá trình điều trị và chăm sóc bệnh nhân. Những người điều dưỡng ấy không chỉ gắn bó, chăm sóc người bệnh về chuyên môn y tế mà còn là người hỗ trợ rất tích cực về mặt tinh thần. Chính sự chăm sóc toàn diện, chu toàn đã giúp cho bệnh nhân vượt qua những cơn đau của bệnh tật, vượt qua sự mệt mỏi về tinh thần để vững tâm trong suốt quá trình điều trị.

Một lần nữa, kính chúc các anh, chị, em điều dưỡng có thật nhiều niềm vui trong ngày đặc biệt này và sẽ tiếp tục cống hiến hết mình trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người bệnh, tạo nên những kỷ niệm thật đẹp, góp phần mang đến thêm nhiều niềm tin sống cho bệnh nhân.

Empty

2. Kính gửi những người điều dưỡng tận tâm, nhân ái!

Nhân Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới tất cả các điều dưỡng. Chúc các anh/chị luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy nhiệt huyết, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

3. Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5!, Chúc các anh/chị luôn thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và mãi là niềm tự hào của ngành y. 

4. Gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến ..., người điều dưỡng tận tâm, chu đáo của tôi!

5. Nhân Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, chúc ... luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy năng lượng, tiếp tục cống hiến cho công việc cao quý này.

6. Cảm ơn ... đã luôn quan tâm, chăm sóc cho tôi tận tình trong thời gian qua. Nhờ có ..., tôi đã có thể vượt qua những ngày tháng khó khăn trong bệnh viện. Chúc ... luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

7. Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, kính chúc những "Bông hoa của cuộc đời" luôn vững vàng chuyên môn, y đức, luôn là bảo chứng của niềm tin yêu.

8. "Như bông hoa nở giữa đời

Nhẹ nhàng em đến với người ốm đau

Có cần phép thuật chi đâu

Nàng tiên áo trắng bay vào cõi nhân…

Thương người chẳng quản gian nan

Sớm, khuya giường bệnh ân cần hỏi han

Bàn tay rất đỗi dịu dàng

Em mang đi cả trăm ngàn âu lo."

9. Nếu sự quan tâm dành cho một người được gọi là yêu thương, thì sự quan tâm dành cho cả trăm người chính là tấm lòng của Người Điều Dưỡng.

Điều dưỡng là người trực tiếp tiếp xúc với người bệnh, tất cả những y lệnh của Bác sĩ đều được thực hiện thông qua người điều dưỡng. Là những người trực tiếp và liên tục theo dõi sức khỏe người bệnh suốt thời gian dài nằm viện, nắm bắt sớm nhất những thay đổi, diễn biến trên người bệnh.

Nhân dịp ngày Quốc tế Điều dưỡng, chúng tôi muốn dành bài viết này để tri ân, cảm ơn tất cả những điều dưỡng – cho tất cả những hy sinh, quả cảm, sự cố gắng và nỗ lực với nghề, cho những đóng góp cho xã hội trên toàn thế giới.

Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng cho tất cả những người điều dưỡng sức khỏe, bình an, luôn tâm huyết – yêu nghề, và vững tin trên con đường chúng ta đã chọn. Hãy tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau, hãy tiếp tục nỗ lực, hãy tiếp tục mỉm cười.

10. Điều dưỡng là những người cộng tác đặc biệt của bác sĩ, luôn song hành với bác sĩ trên con đường chăm sóc sức khỏe người bệnh. Thiên chức nghề nghiệp của Điều dưỡng là trợ giúp người bệnh cả về thể chất và tinh thần. Với nụ cười hiền hậu và sự tận tâm yêu thương, người Điều dưỡng luôn chăm sóc người bệnh như chính người thân của mình. 

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5/2024), kính chúc đội ngũ Điều dưỡng Việt Nam nói chung và Điều dưỡng Bệnh viện ..... nói riêng nhiều sức khỏe, luôn yêu nghề, phát huy truyền thống tốt đẹp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Dù bạn đang công tác ở vị trí nào, nghề Điều dưỡng của bạn thật đáng trân quý, hãy luôn nỗ lực hơn nữa, không ngại khó khăn, gian khổ, hết lòng vì người bệnh thân yêu. 

Empty

11. 

"Nghề điều dưỡng làm dâu trăm họ

Lắm vất vả, càng nhiều đắng cay

Lúc nhọc nhằn chỉ biết lau mồ hôi, nở nụ cười

Trước tình người mang trọn niềm tin

Tận tình sẻ chia, tận tụy chăm sóc

Vất vả thầm lặng…

Để rồi hạnh phúc xiết bao…

Khi cùng đồng nghiệp cứu sống bệnh nhân…”

12. Nhân ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5, xin kính chúc các anh, chị, em điều dưỡng, kỹ thuật viên luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và công hiến nhiều hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân.

13. Có một nghề hy sinh thầm lặng,có một nghề chẳng quản vất vả ngày đêm để chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đó chính là nghề điều dưỡng, những người luôn đứng sau sự hồi phục sức khỏe của người bệnh.

Cán bộ điều dưỡng là những chiến sĩ áo trắng nơi đầu sóng ngọn gió luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chăm sóc tận tình chu đáo để giành giật sự sống cho người bệnh. 

Tuy công việc có nhiều khó khăn, vất vả nhưng anh chị em điều dưỡng vẫn không ngừng phấn đấu vươn lên đóng góp công sức của mình vào việc chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5!

14. Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, thân gửi đến các bạn điều dưỡng lời chúc sức khỏe và thành công. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát triển bản thân, cống hiến hết mình cho nghề điều dưỡng cao quý.

15. Người ta nói rằng: "Phía sau một người bác sĩ giỏi là một người điều dưỡng giỏi". Chưa từng có một ca bệnh nào thành công mà lại thiếu đi bóng dáng của những người điều dưỡng. Chúc mừng ngày Quốc tế điều dưỡng, chúc các anh chị điều dưỡng luôn tận tụy, hết mình và thật nhiều sức khỏe.

16. Ngày 12/5, ngày tôn vinh những người điều dưỡng tận tâm, hết lòng vì người bệnh. Họ chính là những chiến binh thầm lặng, luôn không ngừng nỗ lực để chăm sóc cho tất cả người bệnh. 

Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các anh/chị điều dưỡng/hộ sinh/kỹ thuật viên đang công tác trong ngành y tế. Chúc các anh/chị luôn thật nhiều sức khỏe, niềm vui và luôn giữ mãi trong tim ngọn lửa nhiệt huyết, hết lòng vì người bệnh.

Hoàng Nguyên (t/h)

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính