Báo Điện tử Gia đình Mới

Gợi ý quà tặng 8/3 cho bạn cùng lớp phù hợp nhất cho các bạn học sinh, sinh viên

Gợi ý những món quà tặng 8/3 cho bạn cùng lớp độc lạ, ý nghĩa và phù hợp điều kiện kinh tế nhất cho các bạn học sinh, sinh viên.

qua-8-3

Ngày 8/3 là dịp để những người con gái, phụ nữ để tôn vinh. Đây cũng là ngày các bạn học sinh nam có cơ hội để gửi lời chúc và những món quà nhỏ xinh dành tặng cho các bạn nữ cùng lớp. 

Gợi ý quà 8/3 cho bạn cùng lớp phù hợp nhất

Dưới đây là gợi ý quà 8/3 cho bạn cùng lớp phù hợp và ý nghĩa nhất. 

Gợi ý quà 8/3 cho bạn cùng lớp cấp 2 

Với bạn học ở cấp 2, các bạn nam có thể tặng một số món quà 8/3 như:

  • Gấu bông

Đây là món quà được nhiều người lựa chọn làm quà tặng 8/3 cho học sinh cấp 2. Gấu bông được coi là “người bạn” thân thiết của các bạn nữ nên mua một chú gấu bông nhỏ xinh làm quà tặng ngày 8/3 là vô cùng thích hợp.

  • Dụng cụ học tập

Một món đồ dùng học tập có hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu, xinh xắn rất được lòng các bạn nữ cấp 2.

  • Vòng tay cao su

Vòng tay cao su khắc tên lớp cũng vô cùng đáng yêu. Đây là món quà cầu kỳ hơn, bởi bạn còn phải chuẩn bị vòng tay và tìm nơi khắc tên lên vòng. 

  • Đồng hồ để bàn

Đồng hồ gợi nhắc đến khoảng thời gian bên nhau trong suốt những năm tháng tuổi học trò. Vì vậy, một chiếc đồng hồ để bàn sẽ giúp các cô gái nhỏ của lớp cảm thấy vui vẻ mỗi khi nhìn thấy món quà 8/3 này. 

Gợi ý quà 8/3 cho bạn cùng lớp cấp 3 

  • Sách

Sách là một món quà vô giá, mở ra những kho tàng tri thức cho người nhận. Đây sẽ là một món quà 8/3 vô cùng ý nghĩa mà các bạn nam nên cân nhắc lựa chọn. 

  • Sổ tay

Chắc hẳn bạn học sinh nào cũng có một quyển sổ tay riêng để ghi lại những kỉ niệm, những ngày tháng đẹp bên nhau. Vì vậy, sổ tay sẽ là món quà rất ý nghĩa nếu tặng trong ngày 8/3 cho các cô gái cùng lớp.

  • Gương để bàn

Cấp 3 cũng là cấp học mà các bạn nữ bắt đầu tập trang điểm. Nên một chiếc gương để bàn nhỏ nhắn, xinh xắn sẽ rất cần thiết cho bạn gái.

Gợi ý quà 8/3 cho bạn cùng lớp Đại học  

  • Hoa tươi

Khi chọn tặng hoa cho các bạn cùng lớp đại học, các bạn nam không nhất thiết phải tặng bó hoa lớn mà có thể tặng mỗi bạn 1 bông hoa được chuẩn bị với tấm lòng nhiệt thành nhất cũng sẽ khiến các bạn nữ rất trân trọng và rất vui. 

  • Son dưỡng

Ngoài những thỏi son có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, các cô gái thường sử dụng son dưỡng môi để đôi môi luôn căng mọng. Vậy nên tặng quà son dưỡng môi cho bạn đại học ngày 8/3 cũng rất tiết kiệm chi phí và phù hợp.

  • Lắc tay

Trang sức là một trong những điểm nhấn giúp phái đẹp trở nên thu hút và quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Ngày 8/3, bạn có thể chọn một chiếc lắc tay bạc để tặng cho bạn nữ của lớp mình.

  • Móc khóa

Móc khóa là món quà nhỏ nhắn, dễ thương dành cho các bạn sinh viên. Nếu bạn vẫn chưa biết tặng gì cho bạn bè vào ngày 8/3 thì hãy tham khảo ngay những chiếc móc khóa với hình dáng siêu đáng yêu như kỳ lân, thỏ mặt trăng,....

Tuệ An (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO