Báo Điện tử Gia đình Mới

Làm sao để phụ nữ vượt qua cảm xúc tiêu cực kéo dài?

Trong cuốn sách Tay trắng đổi lấy bình minh, tác giả Minh Lady đã chia sẻ những câu chuyện chân thật về hành trình lập nghiệp, những bí quyết và kinh nghiệm thực tế giúp phụ nữ vượt qua cảm xúc tiêu cực kéo dài.

Lớn lên trong gia đình khó khăn, Minh Lady đã từng một thời tay trắng lập nghiệp. Lên Sài Gòn với ý chí đổi đời, cô làm đủ thứ nghề để mưu sinh.

Trong cuốn sách Tay trắng đổi lấy bình minh, tác giả đã chia sẻ những câu chuyện rất chân thật về hành trình lập nghiệp và kinh doanh của mình.

Trên con đường tự thân lập nghiệp, người phụ nữ nào cũng gặp phải nhiều khó khăn. Dù là người mạnh mẽ, nhưng đôi lúc Minh Lady vẫn chạnh lòng. Tuy thế, phải vượt lên điều đó để lèo lái sự nghiệp kinh doanh tiến về phía trước.

  Trong cuốn sách Tay trắng đổi lấy bình minh, tác giả đã chia sẻ những câu chuyện về hành trình lập nghiệp và kinh doanh của mình

Trong cuốn sách Tay trắng đổi lấy bình minh, tác giả đã chia sẻ những câu chuyện về hành trình lập nghiệp và kinh doanh của mình

Trong cuốn sách đầu tay của mình, Minh Lady đã chia sẻ những bí quyết và kinh nghiệm thực tế giúp phụ nữ vượt qua cảm xúc tiêu cực kéo dài. Cô đưa ra hàng loạt giải pháp tích cực và thiết thực để giúp mọi người giữ vững sự mạnh mẽ trong nội tâm và có tư duy mới mẻ trong công việc của mình.

Chẳng hạn, hành động tích cực giúp chúng ta tỉnh táo và phấn chấn hơn thay vì ngồi không, chia sẻ với người thân là một cách để lấy lại tinh thần, việc thay đổi không gian sẽ giúp bạn được thư giãn.

Cô chia sẻ: “Dù làm bất cứ điều gì, thì đầu tiên phải tin vào bản thân. Đã làm thì phải tin. Sức mạnh đó giúp bạn làm mọi thứ tốt hơn... Với phụ nữ, hạnh phúc nội tâm rất quan trọng. Hãy cố gắng, đừng bỏ cuộc. Chính bạn sẽ thắp lên Ánh Sáng nơi mình”. 

Tay trắng đổi lấy bình minh không đưa ra những tuyên ngôn bóng bẩy về bản thân, không tuyên ngôn những triết lí kinh doanh phức tạp. Cuốn sách đơn giản là hành trình sống của một người phụ nữ vươn lên từ hoàn cảnh khó khăn, cùng với mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến cho những phụ nữ đồng cảnh ngộ. Mỗi câu chuyện đều chứa đựng sức mạnh từ chính cuộc đời của tác giả. Từng câu từng chữ trong cuốn sách là những lời gửi gắm chân thành đến phụ nữ:

Sức mạnh đích thực của phụ nữ ẩn sâu trong trái tim và tinh thần. Hãy luôn tự hào về bản thân và làm đẹp cuộc sống của mình bằng những điều đơn giản nhất. Sức mạnh đó giúp bạn hoàn thiện mọi thứ trong đời và nắm lấy hạnh phúc.

Sách do nhà xuất bản Thanh niên ấn hành tháng 6/2022.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO