Báo Điện tử Gia đình Mới

Lý giải sức hút của Vinhomes Ocean Park với các gia đình có con nhỏ

Vinhomes Ocean Park được coi là “thỏi nam châm” thu hút các gia đình có con nhỏ bởi không gian sống và các tiện ích đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của trẻ.

  Bản đồ trường học nội và ngoại khu của Vinhomes Ocean Park

Bản đồ trường học nội và ngoại khu của Vinhomes Ocean Park

Hệ thống trường học đa dạng

Vinhomes Ocean Park được quy hoạch với 27 trường trong đó có 7 trường Vinschool, đầy đủ các cấp học từ mẫu giáo đến đại học phục vụ mọi nhu cầu về học tập của các cư dân nhí. Ngoài hệ thống trường học nội khu, cư dân Vinhomes Ocean Park cũng có thể thoải mái lựa chọn trường học cho con với hệ thống rất nhiều trường trong bán kính di chuyển 3 – 10km.

Bên cạnh việc tự đưa đón con, phụ huynh có thể lựa chọn VinBus làm phương tiện để con em đi học. Hệ thống VinBus tiện lợi hoạt động không chỉ trong nội khu mà còn có các tuyến chạy xung quanh Hà Nội. Cha mẹ có thể cho con trải nghiệm xe buýt điện để vừa học được cách di chuyển bằng phương tiện công cộng, vừa góp phần bảo vệ môi trường nhưng vẫn rất an toàn.

Hệ thống sân chơi trẻ em phủ khắp khu đô thị

Tại Vinhomes Ocean Park, các em bé không phải đi quá xa để đến chỗ vui chơi. Hệ thống hơn 60 sân chơi với nhiều hình thức vận động phát triển tư duy và thể chất giúp các em có những giờ phút giải lao sau ngày học tập căng thẳng. Cư dân nhí có thể trải nghiệm từ sân chơi nội khu đến công viên, từ hồ bơi trong nhà, ngoài trời đến hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn Lagoon.... Đặc biệt tại đây các em sẽ được tự do chơi đùa trên cát trắng, tắm biển ngay trong lòng Hà Nội mà không phải đi đâu xa.

  Hệ thống sân chơi phủ khắp khu đô thị

Hệ thống sân chơi phủ khắp khu đô thị

Các sự kiện tổ chức thường xuyên tạo sân chơi cho cư dân nhí

Không chỉ có khu vui chơi, Vinhomes cũng luôn quan tâm đến đời sống cư dân nhí khi thường xuyên tổ chức các sự kiện từ lớn như: Lễ Hội thả diều Happy Kite Festival, Lễ hội Ocean Kids... đến nhỏ như: Noel, tết thiếu nhi 1/6... giúp các em có nhiều cơ hội vui chơi.

  Các cư dân nhí tham gia sự kiện Ocean Kid

Các cư dân nhí tham gia sự kiện Ocean Kid

Theo Tiến sĩ Jack Shonkoff của Đại học Harvard, sự tương tác quan trọng nhất mà cha mẹ có thể làm để hỗ trợ sự phát triển trí não của con là chơi cùng với con. Ở Vinhomes Ocean Park, nhờ các sự kiện được tổ chức thường xuyên cùng nhiều khu vui chơi xung quanh, cha mẹ và con được tạo điều kiện tối đa để có không gian chơi cùng nhau. Những em bé ở “Quận Ocean” luôn có cơ hội để vui chơi và phát triển toàn diện.

Không khí trong lành

Khu đô thị có tổng diện tích là 420ha nhưng có đến 62ha là diện tích cây xanh và 55ha là diện tích mặt nước giúp các cư dân nhí tại “Quận Ocean” được sống trong không khí trong lành và dễ chịu. Môi trường sống xung quanh cũng luôn được những nhân viên vệ sinh chăm sóc kĩ càng, tỉ mỉ. Hệ thống biển cảnh báo môi trường cũng được đặt khắp nơi trong khu đô thị giúp cư dân dễ dàng theo dõi tình trạng không khí, nhiệt độ để dễ dàng lựa chọn thời gian cho con ra ngoài chơi.

  Những nhân viên vệ sinh luôn tận tụy chăm sóc môi trường sống tại Vinhomes Ocean Park

Những nhân viên vệ sinh luôn tận tụy chăm sóc môi trường sống tại Vinhomes Ocean Park

Nếu chưa có cơ hội sở hữu một căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, bạn vẫn có thể trải nghiệm trở thành cư dân tại đây khi thuê căn hộ dịch vụ tại tòa S2.10, S2.17 do Vinhomes trực tiếp vận hành quản lý. Đặc biệt, gia đình có con trong độ tuổi đi học có thể lựa chọn sống tại tòa S2.17 khi trong bán kính chưa tới 500 m có đến 3 ngôi trường lớn: Trường mầm non Vinschool, Trường Tiểu học - Trung học Vinschool và Đại học VinUni.

Ngoài những đặc quyền của cư dân (sử dụng các tiện ích sân chơi trẻ em, bể bơi, khu gym ngoài trời, vườn nướng BBQ, sân thể thao…), khách thuê còn tận hưởng thêm những đặc quyền chỉ riêng căn hộ dịch vụ của Vinhomes mới có như: Dịch vụ lễ tân và chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo 24/7, phòng tập gym ngay tại tầng 1 tòa S2.17, hệ thống an ninh đa lớp, các dịch vụ gia tăng như: Dọn dẹp, giặt ủi…

Từ nay đến 30/6/2022, khi thuê căn hộ dịch vụ tại 2 tòa S210 và S217, khách thuê sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với chương trình "Chào hè sang - Đón nhà mới":

 - Giảm 8% giá thuê theo giá công bố;

- Lựa chọn thêm một trong 2 ưu đãi:

+ Ưu đãi 1: Tặng một thẻ Vinbus đơn tuyến cho khách thuê trải nghiệm miễn phí xe buýt điện trong suốt thời hạn thuê. Ưu đãi nâng hạng view VinUni, view thoáng cho căn hộ tại tòa S2.17;

+ Ưu đãi 2: Tặng gói nước sinh hoạt hạn mức cơ bản tương ứng với mỗi loại căn hộ lên đến 300.000 đồng/tháng.

Thông tin chi tiết và điều kiện áp dụng chương trình khuyến mãi, liên hệ:

- Hotline: 098 500 3379

- Website: https://stay.vinhomes.vn

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO