Báo Điện tử Gia đình Mới

Lãi suất ngân hàng mới nhất hôm nay 17/4 bao nhiêu?

Lãi suất ngân hàng mới nhất hôm nay 17/4 bao nhiêu, ngân hàng nào có lãi suất cao nhất với kỳ hạn 12 tháng, cập nhật bảng lãi suất mới nhất.

Empty

Lãi suất ngân hàng hôm nay 

Theo cập nhật mới nhất về lãi suất của 34 ngân hàng tại Việt Nam sáng nay 17/4, hiện tại ở kỳ hạn 12 tháng không có ngân hàng nào niêm yết lãi suất 9%/năm cho kì hạn này. 

Mức lãi suất cho kỳ hạn 12 tháng chủ yếu được niêm yết trong khoảng 8,3 - 8,8%. Trong đó cao nhất 8,8%/năm đang được niêm yết bởi VietCapitalBank. 

Nhóm Big4 (Agribank, BIDV, Vietinbank, Vietcombank) tiếp tục duy trì lãi suất ở mức thấp, chỉ đạt 7,2% cho kỳ hạn 12 tháng. 

Đang niêm yết lãi suất từ 8,3 - 8,6%/năm gồm nhóm các ngân hàng VPBank, ABBank, Bắc Á, Bảo Việt, Inndovina, Kiên Long, OCB, OceanBank, PulicBank, Saigonbank, VRB.

Nhóm ngân hàng lớn, SHB đang áp dụng mức 8%/năm cho kỳ hạn này. Trong khi đó Techcombank niêm yết 7,5%/năm, Sacombank 7,3%/năm, Eximbank 8,2%/năm.

Bảng lãi suất các ngân hàng hôm nay 17/4 

Bảng lãi suất ngân hàng dưới đây được cập nhật mới nhất lúc 05:32 sáng nay 17/4. Lãi suất từng kỳ của các ngân hàng có thể thay đổi, khách hàng có nhu cầu gửi tiền nên liên hệ hoặc đến trực tiếp ngân hàng để được tư vấn và cung cấp thông tin về lãi suất chính xác nhất. 

Để được hưởng các mức lãi suất cao nhất này, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện mà ngân hàng đưa ra như gửi bằng hình thức trực tuyến hoặc/và có số tiền gửi lớn hơn mức tối thiểu theo quy định.

Ngoài ra, mức lãi suất huy động thực tế có thể thay đổi tùy vào tình hình cân đối vốn của từng chi nhánh ngân hàng.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Hà An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO