Báo Điện tử Gia đình Mới

Không gian thờ Tâm Việt - Địa chỉ mua bàn thờ đẹp, uy tín nhất

Với cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, không gian thờ Tâm Việt đã khẳng định vị thế của mình là một trong những địa chỉ mua bàn thờ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến nay, thương hiệu sở hữu hệ thống 6 showroom bàn thờ tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và hơn 2.000 sản phẩm có sẵn với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo phục vụ hơn 12.000 khách hàng mỗi năm. 

Không Gian Thờ Tâm Việt Hà Nội - Điểm đến tin cậy, nơi khách hàng “chọn mặt gửi vàng”

Showroom Không Gian Thờ Tâm Việt Hà Nội tọa lạc tại: 666 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nộisố 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Showroom đã lên kệ đầy đủ các sản phẩm nội thất phòng thờ: bàn thờ đứng, bàn thờ treo tường, bàn thờ Thần Tài, tranh trúc chỉ, vách ngăn CNC… Cửa hàng được bố trí tại trục đường lớn, vị trí thuận tiện đi lại giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sắm.

Showroom Không Gian Thờ Tâm Việt số 23 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Showroom Không Gian Thờ Tâm Việt số 23 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Đây là điểm đến tin cậy, nơi mà khách hàng có thể “chọn mặt gửi vàng” trong việc kiến tạo không gian thờ phụng trang nghiêm. Với đội ngũ thợ thủ công lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, Không Gian Thờ Tâm Việt cam kết mang đến cho khách hàng:

  • Sản phẩm nội thất phòng thờ đa dạng: Bàn thờ đứng, bàn thờ treo tường, bàn thờ chung cư, bàn thờ Thần Tài, tranh trúc chỉ, vách ngăn phòng thờ được chế tác từ nhiều loại gỗ quý như gỗ Sồi, gỗ Mít, gỗ Gụ, gỗ Hương đảm bảo độ bền đẹp và giá trị tâm linh cao.
  • Thiết kế độc đáo, tinh tế: Mỗi sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt từng chi tiết, mang đậm dấu ấn văn hóa tâm linh Việt Nam, thể hiện sự tôn kính đối với tổ tiên.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Dịch vụ giao hàng, lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Chính sách bảo hành uy tín: Tất cả sản phẩm đều được bảo hành dài hạn, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng.
Showroom Không Gian Thờ Tâm Việt số 666 Đường Láng - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

Showroom Không Gian Thờ Tâm Việt số 666 Đường Láng - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

Nâng tầm không gian thờ cùng Không Gian Thờ Tâm Việt tại Hải Phòng

Không Gian Thờ Tâm Việt là một trong số ít các đơn vị thiết kế, sản xuất và phân phối bàn thờ chuyên nghiệp có mặt tại Hải Phòng hiện nay. Địa chỉ showroom nằm tại con phố sầm uất nhất Hải Phòng: 40 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Tại đây, Không Gian Thờ Tâm Việt sở hữu showroom rộng rãi, khang trang, trưng bày đa dạng mẫu mã sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Showroom Không Gian Thờ Tâm Việt Hải Phòng đa dạng sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng

Showroom Không Gian Thờ Tâm Việt Hải Phòng đa dạng sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng

Toàn bộ sản phẩm đều trải qua quy trình sản xuất chuyên nghiệp, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng. Hơn nữa, giá cả cạnh tranh, hợp lý với mọi đối tượng khách hàng, đi kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Thương hiệu này không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương mà còn phục vụ khách hàng ở các tỉnh lân cận, đặc biệt là Quảng Ninh. Không Gian Thờ Tâm Việt Hải Phòng tự tin mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hài lòng và an tâm.

Chuỗi showroom Không Gian Thờ Tâm Việt tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Với tham vọng “phủ sóng” mạng lưới bán hàng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, tính đến nay Không Gian Thờ Tâm Việt sở hữu hệ thống 6 showroom bàn thờ có mặt tại Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Không Gian Thờ Tâm Việt sở hữu hệ thống showroom rộng rãi, khang trang, tọa lạc tại các vị trí đắc địa:

  • Số 342 Bạch Đằng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số 291 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số 52 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Chưa dừng lại ở đó, mục tiêu gần, năm 2024 thương hiệu này sẽ còn “phủ sóng” tại các tỉnh lân cận như Quảng Ninh, Hưng Yên, Bắc Ninh… Tất cả đều nằm trong chiến lược xây dựng doanh nghiệp bền vững của ông chủ chuỗi hệ thống bàn thờ - Đào Xuân Hải.

Không Gian Thờ Tâm Việt Thành Phố Hồ Chí Minh

Không Gian Thờ Tâm Việt Thành Phố Hồ Chí Minh

Không Gian Thờ Tâm Việt vận chuyển toàn quốc, lắp đặt tận nhà

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trên khắp cả nước, xưởng sản xuất tại hai miền Nam - Bắc của Không Gian Thờ Tâm Việt luôn hoạt động hết công suất. Đội ngũ thợ lành nghề nhiệt huyết không chỉ sản xuất nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng mà còn chế tác sản phẩm chất lượng cao, tương xứng với giá thành.

Đồng thời, đơn vị nhận sản xuất và vận chuyển toàn quốc, lắp đặt tại nhà đảm bảo mọi khách hàng đều nhận được sản phẩm một cách nhanh chóng và an toàn. Mỗi năm, thương hiệu phục vụ hơn 12.000 khách hàng. Đây chính là minh chứng cho sự uy tín và trách nhiệm của Không Gian Thờ Tâm Việt.

Đội ngũ thợ lành nghề, tay nghề cao

Đội ngũ thợ lành nghề, tay nghề cao

Với sự phát triển mạnh mẽ, Không Gian Thờ Tâm Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường, trở thành thương hiệu uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu này luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần tạo dựng không gian thờ cúng trang nghiêm, ấm áp và tràn đầy ý nghĩa tâm linh.

Không Gian Thờ Tâm Việt - Tâm Của Người Việt

Website: https://xuongbantho.vn/

Showroom 1: Số 666 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội – ĐT: 0938 249 666

Showroom 2: Số 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội – ĐT: 0906 214 666

Showroom 3: Số 40 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng – ĐT: 0901 184 666

Showroom 4: Số 291 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM – ĐT: 0905 032 016

Showroom 5: Số 342 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TPHCM – ĐT: 0932 180 586

Showroom 6: Số 52 Phan Văn Hớn, Quận 12, TPHCM – ĐT: 0936 190 156

Xưởng SX Hà Nội: 30 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội - ĐT: 0938 249 666

Xưởng SX HCM: 52 Phan Văn Hớn, Quận 12, TPHCM – ĐT: 0905 032 016

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO