Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Biểu dương 176 gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt ngành y

Năm nay, ngành Y tế Thủ đô có 176 cá nhân đạt danh hiệu người tốt, việc tốt cấp ngành, có 1 cá nhân được tặng Huân chương Lao động Hạng Ba, 1 tập thể được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ngày 10/10, Sở Y tế Hà Nội tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2023 và phát động thi đua hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).

Theo Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà, phong trào thi đua Người tốt, việc tốt kể từ khi được Thành phố phát động tại Chỉ thị số 04-CT/TU ngày 28/3/1992 của Thành ủy Hà Nội, qua 31 năm triển khai thực hiện đến nay phong trào đã có vị trí đặc biệt quan trọng trong hoạt động của ngành Y tế.

Cá nhân đạt danh hiệu "Người tốt, việc tốt" của ngành đã không ngừng tăng lên về số lượng và chất lượng. Tính từ năm 2009 đến nay, toàn ngành đã có hơn 11.500 cá nhân đạt danh hiệu "Người tốt, việc tốt" cấp ngành; gần 230 cá nhân được công nhận danh hiệu cấp thành phố và 7 cá nhân được UBND TP vinh danh "Công dân Thủ đô Ưu tú".

Các cán bộ y tế đạt danh hiệu người tốt, việc tốt được biểu dương, khen thưởng

Các cán bộ y tế đạt danh hiệu người tốt, việc tốt được biểu dương, khen thưởng

Năm nay, ngành Y tế Thủ đô có 1 cá nhân được tặng Huân chương Lao động Hạng Ba, 1 tập thể được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 1 tập thể được tặng Cờ thi đua của Chính phủ và 176 cá nhân đạt danh hiệu người tốt, việc tốt cấp ngành.

Đây là vinh dự của ngành Y tế nói riêng và của tập thể công chức, viên chức, người lao động Thủ đô nói chung hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.

Lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội cũng cho biết thêm, ngoài những tấm gương người tốt, việc tốt được tuyên dương, tôn vinh vẫn còn rất nhiều những hành động đẹp, những việc làm tốt thầm lặng của những y, bác sĩ, điều dưỡng, công chức, viên chức đang ngày đêm cống hiến cho ngành Y tế Hà Nội mà không thể kể hết được.

Nhờ những nỗ lực, đóng góp trong các phong trào thi đua của các tập thể, cá nhân, ngành Y tế đã từng bước vượt qua nhiều khó khăn, đặc biệt là những khó khăn trong và sau dịch Covid-19. Trong 9 tháng đầu năm 2023, ngành Y tế tiếp tục hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch được Thành phố giao.

Và để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ ngành y tế đề ra trong năm 2023,  hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô, lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội đề nghị ngành y tế Hà Nội tập trung tổ chức tốt các đợt thi đua chào mừng những ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng của Thủ đô và đất nước; triển khai hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của ngành Y tế Hà Nội.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO