Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu ngày 8/3 của hiệu trưởng hay nhất

Mẫu bài phát biểu ngày 8/3 - ngày Quốc tế Phụ nữ của thầy/cô hiệu trưởng hay nhất, dễ diễn đạt và trang trọng nhất.

phat-bieu-1

Bài phát biểu 8/3 của hiệu trưởng hay nhất  

Kính thưa các vị đại biểu,

Kính thư các vị khách quý,

Thưa các thầy giáo, cô giáo có mặt trong hội trường ngày hôm nay,

Những ngày này, phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đang nô nức, phấn khởi tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Trong không khí vui mừng của ngày hội này, tôi xin thay mặt Ban giám hiệu nhà trường gửi đến quý vị đại biểu cùng toàn thể nữ cán bộ, giáo viên lời chúc tốt đẹp nhất.

Kính thưa quý vị,

Trong thời gian qua các chị em phụ nữ luôn cố gắng, nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ để hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, nghiên cứu, học tập và nâng cao trình độ, nghiệp vụ. Bằng cách thông qua phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" các chị em cán bộ nhân viên nhà trường đã tích cực tham gia cả hoạt động xã hội và chăm sóc tốt cho gia đình một cách xuất sắc, phấn đấu đưa gia đình đạt danh hiệu "gia đình văn hóa" tại địa phương.

Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan đón chào ngày Quốc tế phụ nữ, những ngày qua nhà trường đã tổ chức rất nhiều các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao để giúp cán bộ nhân viên trong trường cùng nhau gắn kết.

Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn, lời chúc đến các chị em cán bộ nhân viên nữ, giáo viên trong trường ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và thành công. Hi vọng, các chị em sẽ luôn phấn đấu hơn nữa để trở thành bông hoa tỏa hương điểm tô cho đời.

Cuối cùng, tôi xin chúc toàn thể quý vị lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc buổi lễ kỷ niệm thành công rực rỡ.

Xin chân thành cảm ơn

Bài phát biểu 8/3 của hiệu trưởng hay nhất số 2 

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các vị khách quý cùng tất cả các thầy, cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường!

Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt cho Ban Giám hiệu trường……………… xin gửi lời chào, chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể hội trường.

Tháng 3 đến, tháng của hoa hồng và phụ nữ. Vào tháng 3 không chỉ có Việt Nam mà cả thế giới đều hướng về những người phụ nữ và chúng ta không thể quên được ngày của họ - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thưa quý vị, sinh thời Bác Hồ kính yêu đã từng nói rằng: “Phụ nữ ta chẳng tầm thường, đánh Đông, dẹp Bắc, làm gương để đời” và nhà thơ Macxim Gorky cũng từng viết: "Trời không ánh sáng hoa nào nở - Dạ vắng yêu thương cảnh những sầu - Đời thiếu mẹ hiền không phụ nữ - Anh hùng thi sĩ hỏi còn đâu?"

Điều này đã cho thấy rằng người phụ nữ có một vai trò vô cùng quan trọng.

Trong dòng sông lịch sử của thế giới và dân tộc, đâu đâu chúng ta cũng thấy bóng hình của người phụ nữ. Chúng ta gọi họ là phái yếu thế nhưng không ai dám phủ nhận những việc làm vô cùng anh dũng và thầm lặng của họ.

Ngày nay, những người phụ nữ của chúng ta ngày càng trở nên hiện đại, tri thức, xinh đẹp và độc lập hơn. Song họ vẫn giữ được những vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Buổi lễ Mít –tinh này là dịp để chúng ta gặp gỡ, nhìn nhận những công lao to lớn của phụ nữ và dành tặng những gì tốt đẹp nhất tới một nửa thế giới.

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tôi thay mặt cho Ban Giám hiệu trường xin gửi đến các bà, các mẹ, các cô giáo, CBCNV nữ cùng các em học sinh nữ lời chúc sức khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực. Đặc biệt, chúc các nữ đồng nghiệp sẽ luôn giữ lửa nghề, đem chính sự dịu dàng, tình yêu thương của mình để lan tỏa tình thương và tri thức đến với các thế hệ học sinh.

Xin kính chúc các quý vị đại biểu luôn hạnh phúc và thành công!

Xin chân thành cảm ơn!

Bài diễn văn của hiệu trưởng hay nhất  

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các thầy, cô giáo có mặt trong buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hôm nay.

Tháng 3 này, phụ nữ trên toàn toàn cầu nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đều tưng bừng đón chào các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hòa chung với không khí hoan hỉ của ngày hội này, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường và các đồng đội nam cán bộ, xin gửi đến quý vị đại biểu cùng toàn bộ nữ cán bộ, thầy cô giáo lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Trong thời kì qua, dù rằng gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh và phải chỉnh sửa cách thức giảng dạy nhưng chị em trường chúng ta luôn quyết tâm phấn đấu, kết thúc hoàn hảo công việc chuyên môn, nghiên cứu, học tập, đoàn luyện, tăng lên trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Ngoài ra, CBGVNV nhà trường cũng rất hăng hái tham dự các hoạt động xã hội, phòng chống dịch bệnh, ủng hộ đồng bào vùng khó khăn, thiên tai, cùng lúc chăm lo tốt cho các em và gia đình. Tôi rất vui và tự hào về điều này.

Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất và lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn bộ nữ CB-GV-CNV trong nhà trường, chúc các chị em càng ngày càng xinh đẹp, vui mừng, hạnh phúc, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người. Mong rằng các chị em sẽ không dừng bước trên con đường này để xứng đáng biến thành những bông hoa thơm điểm tô cho cuộc sống.

Cuối cùng, tôi xin gửi tới mọi người những lời chúc tốt hấp dẫn nhất. Chúc ngày kỷ niệm của chúng ta thành công tốt đẹp!

Xin chân thành cảm ơn!

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO