Glucare Gold - Đường huyết cân bằng, tăng cường sức khỏe cho người đái tháo đường

Glucare Gold là một trong những sản phẩm phù hợp cho người đái tháo đường được nhiều người tin dùng. Sản phẩm này được đánh giá là “người bạn đồng hành” tuyệt vời giúp người bệnh đái tháo đường kiểm soát đường huyết tốt, hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Glucare Gold - sản phẩm dinh dưỡng cho người bệnh tiểu đường

Glucare Gold là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Dinh dưỡng Y Học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI - USA), là giải pháp dinh dưỡng chuẩn Hoa Kỳ, giúp đường huyết cân bằng, tăng cường sức khỏe. Nutricare - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học tại Việt Nam đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Y Học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI - USA), sản xuất các dòng sản phẩm cho bệnh tiểu đường, xương khớp, ung thư… phù hợp với thể trạng người Việt.

Trong đó, Glucare Gold là dòng sản phẩm phù hợp cho người bệnh đái tháo đường:

  • Thời điểm ra mắt lần đầu: Glucare Gold lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2013 với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, ổn định đường huyết cho người bệnh đái tháo đường.
  • Sản phẩm Glucare Gold mới: Vào tháng 10/2023, Nutricare cho ra mắt sản phẩm Glucare Gold mới với những cải tiến mới, mang lại nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe người đái tháo đường.
  • Nguyên liệu nhập khẩu, đảm bảo an toàn: Các nguyên liệu sản xuất sữa Glucare Gold đều nhập khẩu từ Mỹ, được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng, an toàn cho sức khỏe.
  • Công thức: Sản phẩm được các chuyên gia về dinh dưỡng được đào tạo tại Mỹ xây dựng với công thức dinh dưỡng chuẩn Hoa Kỳ, đảm bảo phù hợp với đặc điểm sinh học, thể trạng của người Việt, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.
  • Là sản phẩm được nhiều người tin dùng: Glucare Gold là một trong những thực phẩm bổ sung, giúp ổn định đường huyết, tăng cường sức khỏe được nhiều người bệnh đái tháo đường tin dùng.
Empty

Glucare Gold cải tiến mới, hỗ trợ cân bằng đường huyết hiệu quả

Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI - USA) đã nghiên cứu thành công sản phẩm Glucare Gold mới với công thức dinh dưỡng chuẩn Hoa kỳ. Sản phẩm được cải tiến mang lại nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe người bệnh đái tháo đường. Cụ thể:

Chứa hệ bột đường GI thấp (Isomaltulose, Erythritol) hấp thu chậm

Chế độ ăn với chỉ số GI thấp giúp hạn chế sự tăng đột ngột của đường huyết sau khi ăn và duy trì cảm giác no lâu, giúp người bệnh đái tháo đường kiểm soát cân nặng tốt. Do đó, việc sử dụng các thực phẩm có chỉ số GI thấp sẽ rất có lợi cho người bệnh đái tháo đường. Bạn có thể tham khảo chế độ ăn uống cho người bệnh tiểu đường để xây dựng chế độ ăn phù hợp, hiệu quả.

Bên cạnh chế độ ăn, sữa chuyên biệt dành cho người đái tháo đường như Glucare Gold cũng là một trong những sản phẩm tuyệt vời giúp bạn ổn định đường huyết. Giải pháp áp dụng trong Glucare Gold mới chính là thay thế đường hấp thụ nhanh bằng hệ bột đường hấp thu chậm Isomaltulose và Erythritol mà không ảnh hưởng đến vị ngọt. Đồng thời, Glucare Gold mới có chỉ số GI thấp đã được chứng minh lâm sànghỗ trợ người bệnh đái tháo đường kiểm soát tốt đường huyết ngay sau khi sử dụng.

Hệ đường hấp thu chậm Isomaltulose và Erythritol trong Glucare Gold có chỉ số GI thấp giúp cân bằng đường huyết sau khi sử dụng

Hệ đường hấp thu chậm Isomaltulose và Erythritol trong Glucare Gold có chỉ số GI thấp giúp cân bằng đường huyết sau khi sử dụng

Giảm biến chứng tim mạch với Omega 3,6,9 & Antioxidants

Bệnh nhân đái tháo đường có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao hơn so người bình thường. Với những người bị tiểu đường tuýp 2 rất dễ bị xơ vữa động mạch, thành động mạch mất đi sự co giãn, mảng xơ vữa giòn, gây tắc nghẽn mạch máu. Đây chính là nguyên nhân khiến người bệnh đái tháo đường dễ bị nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não hay đột quỵ rất dễ gặp phải biến chứng tim mạch và đột quỵ. Các dưỡng chất trong Glucare Gold giúp giảm những biến chứng nguy hiểm trên gồm:

  • Glucare Gold mới đã bổ sung Omega 3,6,9 hỗ trợ giảm Cholesterol xấu và điều hòa mỡ máu, giảm các biến chứng lên tim mạch.
  • Hệ Antioxidants hỗ trợ giảm sự phá huỷ của protein và lipid. Từ đó hạn chế tình trạng xơ vữa động mạch, tốt cho tim mạch.
  • Omega 3: Đã được chứng minh giúp hỗ trợ tốt cho hệ tim mạch.
Glucare Gold với Omega 3, 6, 9 giúp giảm nguy cơ biến chứng tim mạch

Glucare Gold với Omega 3, 6, 9 giúp giảm nguy cơ biến chứng tim mạch

Hỗ trợ tăng cường sức khỏe với 56 dưỡng chất quan trọng

Glucare Gold công nghệ mới còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe bằng việc bổ sung nguồn dinh dưỡng chất lượng với 56 dưỡng chất, trong đó nổi bật là Đạm thực vật và đạm Whey từ Mỹ.

  • Đạm Whey: Có tỷ lệ hấp thu cao và giải phóng các acid amin thiết yếu cho cơ thể, là đạm có giá trị sinh học cao. Đạm Whey dễ hòa tan, dễ hấp thu cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ tình trạng mất cơ, sụt cân ở người bệnh đái tháo đường.
  • Đạm thực vật: Giúp tăng cường sức khỏe, cân bằng dinh dưỡng và thay thế cho bữa ăn hàng ngày.

Lactium, Magie, B6 hỗ trợ ngủ ngon

Giấc ngủ với người bệnh đái tháo đường là vô cùng quan trọng. Glucare Gold sẽ giúp bạn bổ sung các dưỡng chất tốt cho giấc ngủ như:

  • Lactium trong Glucare Gold giúp ngủ ngon, cải thiện giấc ngủ tốt hơn.
  • Magie và Vitamin B6 có nhiệm vụ làm giảm căng thẳng, giúp người bệnh ngủ sâu giấc.

Chất xơ FOS hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp người bệnh tăng cường thể lực, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh hiệu quả. Khi sử dụng Glucare Gold thường xuyên, hàm lượng chất xơ hòa tan FOS giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hệ vi khuẩn có lợi đường ruột, giúp ổn định tiêu hóa. Nhờ vậy, người bệnh sẽ giữ được thể trạng tốt, sức khỏe ổn định và góp phần kiểm soát đường huyết hiệu quả.

Sữa Glucare Gold - sản phẩm lý tưởng dành cho người bệnh đái tháo đường

Sữa Glucare Gold - sản phẩm lý tưởng dành cho người bệnh đái tháo đường

Như vậy, Glucare Gold chính là sản phẩm tuyệt vời cho người bệnh đái tháo đường kiểm soát đường huyết, tăng cường sức khỏe. Nếu muốn biết thêm thông tin về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 18006011 hoặc website https://nutricare.com.vn/glucaregold.html để được tư vấn tận tình!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính