Đừng làm mẹ cáu tập 15: Khôi bị mẹ và vợ bắt tại trận với người yêu cũ

Đừng làm mẹ cáu tập 15 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 15 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Đừng làm mẹ cáu tập 15

Đừng làm mẹ cáu tập 15 trực tiếp trên VTV3 ngày 19/1

Đừng làm mẹ cáu tập 15 trực tiếp trên VTV3 ngày 19/1

Trong tập trước, Khôi kể với Quân chuyện gặp lại người yêu cũ.Khôi tỏ ra khó xử khi biết lý do Yến chia tay năm xưa là vì phải kết hôn với một người đàn ông giàu có giúp bố mẹ trả nợ. Khôi thừa nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại nhưng vẫn muốn có những phút hạnh phúc bên mối tình đầu.

Quân khuyên Khôi nghĩ đến vợ con, chớ có tham lam để xảy ra chuyện khiến bản thân hối hận. Tuy nhiên, sau một cuộc tụ tập bạn bè và dưới sự chèo kéo của Yến, Quân đã ôm Yến. 

Quân đến thăm mẹ bán hàng, tiện thể mang quà cho Happy. Bà Kim thấy Quân thân thiết với mẹ con Happy thì muốn gán ghép nhưng bị anh gạt đi ngay, nói cả hai chỉ là quan hệ sếp và nhân viên.

Mai Anh tiếp tục ghen với Hạnh và bị Quân quở trách vì cố can thiệp vào cuộc sống riêng của anh. Để trả thù Hạnh, Mai Anh bày trò để đổ tiếng "tiểu tam" lên đầu Hạnh.

Hạnh tăng ca về muộn, trên đường gặp tai nạn phải vào viện và được Trung đưa về nhà. Về đến nhà, Quân nghĩ Hạnh đi hẹn hò với Trung nên mắng cô té tát khi bỏ bê bé Happy bị đau dạ dày ở nhà. Sau khi biết sự thật, Quân thấy mình có lỗi vì vội vàng nghĩ oan cho Hạnh.

Theo trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 15, người yêu cũ tìm đến tận chỗ Khôi đang làm việc để tán tỉnh. Trùng hợp là mẹ Khôi và Vy cũng đến và bắt gặp Khôi và Yến đang thân thiết. Mẹ Khôi đanh mặt hỏi có phải đây là lý do Khôi không đi ăn với bà hay không và kêu Khôi ra nói chuyện riêng.

Hạnh quyết tâm làm cho ra ngô ra khoai việc bị đổ oan và không muốn là bịch bông ai cũng có thể bắt nạt. Trong cuộc họp riêng giữa 3 vị sếp cùng Hạnh và nam nhân viên mà Mai Anh đã lợi dụng, Hạnh phân tích rõ rằng mình không dùng mạng xã hội, mà avatar tài khoản giả danh cô dùng ảnh thẻ trong hồ sơ xin việc cô nộp cho công ty. 

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 15.

Video trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 15

Lịch phát sóng phim Đừng làm mẹ cáu tập 15

Đừng làm mẹ cáu tập 15 phát sóng lúc 21h40 ngày 19/1 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các ngày thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 15

Xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 15

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Đừng làm mẹ cáu tập 15 Full HD

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 15

Trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 15

Câu chuyện Đừng làm mẹ cáu kể về Hạnh (Quỳnh Kool thủ vai) - cô gái 18 tuổi chuẩn bị bước chân vào đại học. Biến cố ập đến khi chị của Hạnh gặp tai nạn, khiến cô không những mất nhà cửa mà còn phải nhận nuôi một đứa trẻ vừa mới lọt lòng của chị mình.

Hạnh bắt đầu cuộc sống của một người mẹ đơn thân, không có sữa, không có tiền, không nhà cửa, không nghề nghiệp và không có kinh nghiệm nuôi con. Cô hoảng loạn, sợ hãi, thậm chí đã có lúc muốn bỏ rơi đứa bé…

Nhưng Happy - cô con gái cá tính, thông minh bắt đầu lớn dần và trở thành nguồn vui, niềm an ủi với Hạnh. Tuy rằng, cũng chính vì sự bướng bỉnh, hay lý sự của Happy đôi khi khiến Hạnh cáu.

Bình Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính