Đừng làm mẹ cáu tập 16: Khôi sẵn sàng để Vy có người mới

Đừng làm mẹ cáu tập 16 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 16 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Đừng làm mẹ cáu tập 16

truc-tiep-phim-dung-lam-me-cau-16

Trong tập trước, trên mạng xuất hiện clip Hạnh bị đánh ghen bởi vợ của Long - đồng nghiệp ở công ty Hạnh. Long nói mình bị Hạnh dụ, cả hai đang dan díu với nhau. Mai Anh lấy cớ sự việc này cho Hạnh nghỉ làm ở nhà.

Cũng ở tập 15, Khôi bị mẹ và vợ bắt "tại trận" đang dây dưa với Yến. Bố mẹ Khôi rất giận, dạy cho Khôi một bài học, cấm ngoại tình. Khôi vẫn vô tư với chuyện này, còn Vy rất đau lòng vì cô đã có tình cảm với Khôi.

Vy gọi Hạnh để tâm sự, nói định sẽ chia tay Khôi. Còn Khôi thì đã qua nhà bạn gái cũ ngủ, cả hai ngọt ngào như xưa, Khôi cũng không thấy ân hận hay có lỗi gì với Vy.

Hạnh quyết làm cho ra nhẽ mọi chuyện, trước mặt 3 sếp và Long cô chỉ ra những điểm bất hợp lý cho thấy có người giả mạo Facebook của mình, khiến Mai Anh phải chột dạ.

Theo trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 16, Khôi và Vy đã có cuộc nói chuyện với nhau về bản hợp đồng hôn nhân. Khôi nói ngay từ đầu cả hai đã có thỏa thuận với nhau. Khôi sẵn sàng với việc Vy có mối quan hệ khác. Nhưng Vy không giống Khôi. Suốt 7 năm hôn nhân cô chưa hề có ai khác. Những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ, cô chưa hề được sống trong tình yêu.

Ở một diễn biến khác, Hạnh vô tình nghe được cuộc nói chuyện của Happy với mẹ Quân. Happy nói mình và chú Quân có điểm giống nhau, đều không biết bố mình là ai cả.

Cuối trailer, Quân thắc mắc vì sao Hạnh muốn bỏ rơi Happy lại trại trẻ mồ côi. Hạnh nói hai người chưa thực sự thân thiết để cô có thể trả lời câu hỏi của anh. Quân hỏi lại, vậy phải thân đến mức nào thì anh mới có thể biết được câu trả lời. Rõ ràng là Quân đang rất quan tâm đến Hạnh và muốn biết lý do Hạnh làm thế là vì gì.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 16.

Video trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 16

Trailer phim Đừng làm mẹ cáu tập 16.

Lịch phát sóng phim Đừng làm mẹ cáu tập 16

Nhưng do để nhường sóng để chiếu các chương trình đón Tết Nguyên đán 2023 nên Đừng làm mẹ cáu đã được hoãn chiếu một thời gian.

Theo lịch phát sóng mới nhất của VTV, Đừng làm mẹ cáu tập 16 sẽ lên sóng trên VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 ngày 2/2/2023.

Link xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 16

Xem trực tiếp phim Đừng làm mẹ cáu tập 16

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Xem lại phim Đừng làm mẹ cáu tập 16 Full HD

Empty

Câu chuyện Đừng làm mẹ cáu kể về Hạnh (Quỳnh Kool thủ vai) - cô gái 18 tuổi chuẩn bị bước chân vào đại học. Biến cố ập đến khi chị của Hạnh gặp tai nạn, khiến cô không những mất nhà cửa mà còn phải nhận nuôi một đứa trẻ vừa mới lọt lòng của chị mình.

Hạnh bắt đầu cuộc sống của một người mẹ đơn thân, không có sữa, không có tiền, không nhà cửa, không nghề nghiệp và không có kinh nghiệm nuôi con. Cô hoảng loạn, sợ hãi, thậm chí đã có lúc muốn bỏ rơi đứa bé…

Nhưng Happy - cô con gái cá tính, thông minh bắt đầu lớn dần và trở thành nguồn vui, niềm an ủi với Hạnh. Tuy rằng, cũng chính vì sự bướng bỉnh, hay lý sự của Happy đôi khi khiến Hạnh cáu.

Bình Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính