Công nghệ chiết lạnh PCET - quy trình chiết DHA siêu tinh khiết độc quyền của Hymega

Bình luận

Phương pháp chiết lạnh PCET ở nhiệt độ thấp giúp loại bỏ tạp chất, bảo vệ DHA không bị oxy hóa như các phương pháp chiết nhiệt độ cao, nhờ đó tinh chế ra DHA hàm lượng cao siêu tinh khiết.

Công nghệ chiết lạnh PCET - quy trình chiết DHA siêu tinh khiết độc quyền của Hymega 0

Vai trò to lớn của DHA đối với thai kỳ

DHA là dưỡng chất thiết yếu để đảm bảo cho mẹ bầu có sức khỏe tốt, đồng thời hỗ trợ sức khỏe tối ưu của thai nhi trong thời kỳ mang thai, sau sinh và thời thơ ấu.

Nghiên cứu của bác sĩ Helland và cộng sự đăng trên tạp chí Pediatrics (Mỹ) cho thấy, phụ nữ bổ sung DHA hàm lượng cao trong thời kỳ mang thai sinh ra trẻ sơ sinh có nhận thức cao hơn, trẻ lớn lên có tâm lý ổn định và chỉ số IQ cao hơn các bạn đồng trang lứa có mẹ không bổ sung DHA. 

Ngoài ra, thống kê cho thấy bổ sung DHA cho bà bầu trong 9 tháng kỳ (tối thiểu 150mg/ngày) còn mang lại những lợi ích khác như:

- Tăng trọng lượng trẻ khi sinh

- Kéo dài thời gian mang thai vừa phải, giảm nguy cơ sinh non

- Tăng cường miễn dịch của trẻ sơ sinh, giảm nguy cơ mắc bệnh dị ứng

- Cải thiện giấc ngủ của trẻ sau sinh

- Giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh cho mẹ

Các phương pháp bào chế DHA truyền thống còn nhiều hạn chế

Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm bổ sung DHA trên thị trường hiện nay đều được bào chế bằng các phương pháp truyền thống như chiết nhiệt, chiết dung môi. Các phương pháp này còn có nhiều hạn chế như:

- Nhiệt độ cao làm phân hủy hoạt chất, giảm hàm lượng các axit béo omega-3 có trong sản phẩm.

- Dung môi tồn dư trong sản phẩm có thể gây hại cho người dùng, đặc biệt với đối tượng trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Bên cạnh đó, các phương pháp tiên tiến để bào chế ra DHA tinh khiết hàm lượng cao cũng đã được nghiên cứu và thực hiện, như phương pháp chiết siêu tới hạn, chiết enzyme, chiết siêu âm. Tuy nhiên, đây là các phương pháp mới, đòi hỏi máy móc phức tạp, kéo giá thành sản phẩm lên rất cao. 

Thấu hiểu được tâm lý đó, nhà sản xuất Aplicaps đến từ Tây Ban Nha đã tận dụng tối đa khả năng để nghiên cứu và cho ra mắt một sản phẩm bổ sung DHA mới - Aplicaps Hymega, với công nghệ chiết lạnh PCET hiện đại mà giá thành lại vô cùng hợp lý.

Công nghệ chiết lạnh PCET - quy trình chiết DHA hàm lượng cao, siêu tinh khiết

Công nghệ chiết lạnh PCET (Proprietary Cold Extraction Technique) là công nghệ chiết xuất ở nhiệt độ thấp nhằm loại bỏ tạp chất, nhưng vẫn giữ nguyên hàm lượng tinh chất trong sản phẩm. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Bảo toàn hàm lượng omega-3 gồm DHA, EPA cao có trong dầu cá nhờ chiết ở nhiệt độ thấp.

- Hạn chế sử dụng dung môi chiết để tránh tồn dư chất gây hại trong sản phẩm.

- Tinh chế ra loại DHA siêu tinh khiết, loại bỏ các axit béo bão hòa - là các tạp chất thường có trong sản phẩm bổ sung DHA.

  Quy trình bào chế 8 bước để tạo ra DHA Hymega siêu tinh khiết - ứng dụng công nghệ chiết lạnh độc quyền PCET

Quy trình bào chế 8 bước để tạo ra DHA Hymega siêu tinh khiết - ứng dụng công nghệ chiết lạnh độc quyền PCET

Không chỉ có công nghệ chiết lạnh độc quyền PCET, quy trình chiết DHA Hymega tinh khiết còn ưu việt đến từng chi tiết. Từ nguồn nguyên liệu tự nhiên đến công nghệ chưng cất phân tử (SPD), công nghệ lọc qua hệ thống than hoạt tính cùng quy trình đóng viên đạt tiêu chuẩn của NSF - tổ chức giám định độc lập do WHO đứng đầu.

Aplicaps Hymega - DHA tinh khiết chiết lạnh độc quyền

Aplicaps Hymega là sản phẩm bổ sung DHA, EPA và vitamin E cho bà bầu, tiên phong ứng dụng công nghệ chiết lạnh PCET độc quyền trong bào chế.

Nổi bật giữa hàng trăm thương hiệu sức khỏe cho bà bầu, Hymega vẫn luôn chiếm trọn lòng tin người tiêu dùng với những ưu thế nổi trội như:

- DHA hàm lượng cao, siêu tinh khiết: Với hàm lượng 250mg, Hymega cung cấp lượng DHA đúng chuẩn khuyến cáo của WHO dành cho phụ nữ mang thai, đặc biệt trong giai đoạn 3 tháng cuối, và phụ nữ cho con bú.

- Giảm nguy cơ DHA bị oxy hóa: Sự có mặt của vitamin E giúp bảo vệ DHA khỏi những tác động từ môi trường, tránh bị oxy hóa. Nhờ đó viên nang không bị mất tác dụng, đảm bảo cơ thể nhận được tối đa lợi ích từ nguồn DHA này.

Trên con đường mang dưỡng chất cho bà bầu, Aplicaps Hymega – DHA tinh khiết chiết lạnh độc quyền nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia và người tiêu dùng.

Công nghệ chiết lạnh PCET - quy trình chiết DHA siêu tinh khiết độc quyền của Hymega 2

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thủy – Nguyên Phó khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương:

Sản phẩm Hymega của Aplicaps chứa 3 axit béo là DHA, EPA và vitamin E. Đặc biệt, DHA có hàm lượng và độ tinh khiết cao, có nguồn gốc tự nhiên và đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.  Đây là sản phẩm rất tốt để hỗ trợ sự phát triển trí não và thị lực cho trẻ”.

Mẹ chọn mua DHA Hymega chính hãng ở đâu?

Hiện tại, viên uống bổ sung DHA Aplicaps Hymega chính hãng, nhập khẩu từ Tây Ban Nha đã có mặt tại hơn 1000 nhà thuốc, shop mẹ và bé trên toàn quốc. Đặc biệt, mẹ có thể dễ dàng mua được DHA Hymega "chuẩn xịn" tại các chuỗi cửa hàng lớn như Bibomart, Tuticare, Mẹ ơi. 

Bên cạnh đó, sản phẩm chính hãng 100% cũng được phân phối trên các sản thương mại điện tử và fanpage chính hãng của nhãn hàng Aplicaps Việt Nam.

Để tìm điểm bán gần mình hoặc đặt mua online, mẹ vui lòng truy cập website https://aplicaps.vn/, hoặc gọi đến số hotline 1900 636 985 (nhánh số 2) để được các chuyên gia thai kỳ của Aplicaps tư vấn và hỗ trợ.

Bạn đang xem bài viết Công nghệ chiết lạnh PCET - quy trình chiết DHA siêu tinh khiết độc quyền của Hymega tại chuyên mục Dinh Dưỡng của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Yến Anh