Báo Điện tử Gia đình Mới

Chương trình “Tết tri ân - Du Xuân đẳng cấp”

“Tết tri ân - Du xuân đẳng cấp” với chuyến du lịch đẳng cấp dịp đầu năm trên du thuyền 5 sao tham quan vịnh Hạ Long trong 3 ngày 2 đêm dành cho cả gia đình là hoạt động có ý nghĩa do Danisa tổ chức muốn tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2024.

“Tết này hãy gửi lời biết ơn chân thành đến những người bạn thương quý!” là thông điệp trong MV “Biết ơn bởi đang ở lại” vừa ra mắt bởi Danisa và ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh nhân dịp Xuân 2024.  

2b

Tết 2024, Danisa tiếp tục gửi đến người tiêu dùng Bộ sưu tập Quà Tết 2024 sang trọng, ý nghĩa, nhằm giúp mọi người có thêm sự lựa chọn tinh tế để gửi gắm chân tình đến những người thương yêu sau một năm dài nhiều biến chuyển. Mỗi tặng phẩm trong Bộ sưu tập đều mang theo lời chúc mà Danisa thay lời biết bao người muốn gửi trao:

Hộp bánh Danisa truyền thống với Lời chúc Tết Trọn Bình An - với 5 loại bánh quy thơm ngon được đựng trong hộp thiếc sang trọng, đại diện cho 5 lời cầu chúc cho đầu năm.

Hộp bánh Danisa Cranberry với Lời chúc Tết Trọn Vận May - có bao bì màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn cùng những chiếc bánh với hương vị đẫm vị ngọt thơm của quả cranberry được tuyển chọn từ mùa vụ chín rộ nhất.

Hộp bánh Danisa Gold với Lời chúc Tết Trọn Thịnh Vượng - được chăm chút với vị sô cô la hạt điều kết hợp cùng vị bánh truyền thống làm bật lên gam màu vàng sang trọng, mong mang tài lộc đến với người trân quý.

Hộp bánh Danisa Melody với Lời chúc Tết Trọn Hạnh Phúc - được gắn kèm hộp nhạc với giai điệu vui tươi, rộn ràng chào đón năm mới đến khi cả nhà cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh quy mang đậm vị truyền thống, tận hưởng khoảnh khắc quý giá bên nhau để giữ vững nếp nhà.

Hộp bánh Danisa Heart Shape vời Lời chúc Tết Trọn Yêu Thương - hai hộp thiếc hình trái tim mang sắc xanh hồng vừa ngọt ngào vừa tinh tế, cùng hương vị bánh truyền thống thơm ngon. Đây là sáng tạo mới nhất của Danisa nhằm mang đến một lựa chọn tuyệt vời, mới lạ và đặc biệt ngọt ngào dành tặng những người mà bạn yêu quý.

Hộp bánh Danisa & Marie Gold với Lời chúc Tết Trọn Tình Thân - sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh quy bơ và bánh quy sữa, đại diện cho sự hòa quyện, cân bằng, mang hàm nghĩa gắn kết, đoàn viên. Đặc biệt bánh quy sữa Marie Gold còn làm từ sữa New Zealand thơm ngon, giúp bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình.

Đặc biệt hơn, khách hàng còn có cơ hội gắn kết, tạo nên những kỉ niệm quý giá thông qua chương trình ý nghĩa “Tết Tri Ân - Du Xuân Đẳng Cấp” từ Danisa với chuyến du lịch đẳng cấp dịp đầu năm trên du thuyền 5 sao tham quan vịnh Hạ Long trong 3 ngày 2 đêm cho cả gia đình. Hơn hết đó là lời cảm ơn, tri ân khách hàng đã đồng hành, ủng hộ Danisa suốt một năm qua.

2a

Cách thức tham gia chương trình “Tết Tri Ân - Du Xuân Đẳng Cấp” như sau:

  • Bước 1: Mua các sản phẩm của Danisa với giá trị hóa đơn từ 500.000đ
  • Bước 2: Truy cập website của chương trình https://danisa-tettrian-duxuandangcap.com/, nhập các thông tin theo hướng dẫn và đăng tải hình ảnh hóa đơn mua Danisa
  • Bước 3: Theo dõi & cập nhập kết quả 3 đợt quay số trúng thưởng do Danisa tổ chức trong thời gian diễn ra chương trình
K.T/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO