Báo Điện tử Gia đình Mới

"Chạy trốn" ngột ngạt thành thị nhờ... mỹ phẩm thiên nhiên

Khi tìm đến những không gian xanh của Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm, khách hàng dù đến từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng, Bình Dương, Bắc Ninh v.v… đều có thể tìm thấy cảm giác thư thái cho mọi giác quan, với những sản phẩm an lành cho làn da, mái tóc, cùng thái độ chân thành, thân thiện của đội ngũ nhân viên.

Những không gian xanh an yên giữa lòng thành phố

Không khó để bắt gặp những cửa hàng mang sắc xanh đặc trưng của Cỏ Mềm - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam đã đầu tư chuỗi cửa hàng độc quyền, trên nhiều tuyến phố sầm uất tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Ninh Bình, Huế, Bình Dương, Cần Thơ…

Empty

Không chỉ là nơi giới thiệu, phân phối các sản phẩm mỹ phẩm an toàn, có nguồn gốc từ thiên nhiên, mà chuỗi 43 cửa hàng của Cỏ Mềm còn là nơi mỗi khách hàng có thể tìm về với những bí quyết làm đẹp mộc mạc, thuần Việt, tránh xa hóa chất độc hại.

Trên kệ hàng của Cỏ Mềm, thay vì các công thức tẩy rửa chứa sulfate, khách hàng sẽ được lựa chọn sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, tự nhiên từ bồ hòn; thay thế các loại dầu gội, dầu xả chứa thành phần tạo độ mượt giả là dòng dầu gội thảo dược giúp da đầu và sợi tóc khỏe từ gốc…

Các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên của Cỏ Mềm luôn được khách hàng ưu ái

Các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên của Cỏ Mềm luôn được khách hàng ưu ái

Bước chân vào mỗi cửa hàng, người tiêu dùng được hòa mình vào một không gian xanh dễ chịu, thư thái. Dù là chi nhánh đặt tại các trục đường lớn, hay nằm trong trung tâm thương mại nhộn nhịp, mỗi cửa hàng của Cỏ Mềm đều có điểm chung là mang đậm văn hóa đặc trưng của một thương hiệu thiên nhiên.

Ngoài hương thơm tự nhiên của tinh dầu và các sản phẩm lành tính, không gian của Cỏ Mềm còn được phủ xanh bởi cây cảnh, tô điểm với hoa tươi, cùng tiếng nhạc dịu dàng, tạo một trải nghiệm “Lành & Thật” đúng như tiêu chí phát triển mà thương hiệu này đã theo đuổi từ những ngày đầu.

Sản phẩm được sắp xếp đan xen cùng cây xanh và các vật liệu tự nhiên như gỗ, mây tre đan tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái

Sản phẩm được sắp xếp đan xen cùng cây xanh và các vật liệu tự nhiên như gỗ, mây tre đan tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái

8 năm vươn xa với chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp       

Không chỉ là nơi bán hàng, chuỗi cửa hàng của Cỏ Mềm còn là nơi giúp thương hiệu này kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng. Mọi ý kiến đánh giá, phản hồi, những góp ý của khách hàng đều được tổng hợp và chuyển về bộ phận Nghiên cứu & Phát triển.

Nhờ những thông tin hữu ích này, Cỏ Mềm dễ dàng chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, dự đoán xu hướng, đầu tư cho những công thức phục vụ riêng cho nhu cầu làm đẹp của thị trường.

Đặc biệt, nhờ có chuỗi 43 cửa hàng trải rộng khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu này có thể thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, đưa ra thị trường những dòng sản phẩm phù hợp với cơ địa, làn da, mái tóc của người Việt.

Thực tế đã chứng minh, sau nhiều năm lắng nghe và tiếp thu ý kiến khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, Cỏ Mềm đã phát triển đúng hướng và trở thành một trong những thương hiệu tiêu biểu của thị trường mỹ phẩm trong nước.

Chất lượng dịch vụ, kỹ năng tư vấn và thái độ của nhân viên cũng là yếu tố giúp thu hút và giữ chân khách hàng tại các cửa hàng của Cỏ Mềm. Đây là kết quả của quá trình đào tạo bài bản cả về kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng giao tiếp mà Cỏ Mềm trực tiếp giám sát.

Mỗi nhân viên cửa hàng dù ở vị trí nào cũng mang trách nhiệm của một đại sứ thương hiệu, là người lan tỏa các giá trị mà Cỏ Mềm muốn gửi gắm. Thông qua thái độ thân thiện, chân thành, hiểu biết, đội ngũ bán hàng chính là những người giúp khách hàng hiểu hơn, tin hơn về thói quen sử dụng các sản phẩm làm đẹp an toàn từ thiên nhiên, tránh xa hóa chất độc hại, chăm sóc toàn diện hơn cho cả sắc đẹp và sức khỏe.

Đội ngũ nhân viên thân thiện chính là những đại sứ lan tỏa “văn hóa Cỏ Mềm”

Đội ngũ nhân viên thân thiện chính là những đại sứ lan tỏa “văn hóa Cỏ Mềm”

Anh Vũ Bảo Linh - Trưởng khối Cửa hàng của Cỏ Mềm cũng tiết lộ, thương hiệu sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều điểm bán để hiện diện ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

“Chúng tôi sẽ cải thiện không gian cửa hàng và ứng dụng các công nghệ mới để đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Hy vọng trong tương lai, cửa hàng Cỏ Mềm sẽ là điểm đến tin cậy của phụ nữ Việt, giúp chị em chăm sóc bản thân và gia đình thân yêu của mình.” - Anh Vũ Bảo Linh chia sẻ.

Hiện tại, khi đến các cửa hàng Cỏ Mềm, khách hàng có thể tìm thấy bộ sản phẩm đặc biệt kỷ niệm “Cỏ Mềm 8 năm vươn xa” với giá ưu đãi hấp dẫn gồm Kem dưỡng ẩm Sâm 1700 và Kem dưỡng mắt Sâm 1700, cùng quà tặng phiên bản giới hạn là bình giữ nhiệt in logo Cỏ Mềm.

Bộ sản phẩm được thiết kế với bao bì riêng và họa tiết trang nhã. Đây được xem như lời tri ân sâu sắc nhất mà Cỏ Mềm muốn gửi đến những khách hàng của mình trong hành trình 8 năm đồng hành và đặt trọn niềm tin.

Bộ quà tặng đặc biệt kỷ niệm 8 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Cỏ Mềm

Bộ quà tặng đặc biệt kỷ niệm 8 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Cỏ Mềm

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO