Báo Điện tử Gia đình Mới

Chất Lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong - 160 Hồng Phong

Sau hơn 07 năm đi vào hoạt động và không ngừng củng cố cơ sở vật chất, lẫn lắng nghe ý kiến đóng góp từ nhiều bệnh nhân đến thăm khám, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đã nhân được nhiều sự tin tưởng của người dân trong cả khu vực TPHCM lẫn các khu vực Tỉnh.

  Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Chất lượng Phòng khám Đa khoa Hồng Phong như thế nào?

Với sự phấn đấu không ngừng để khẳng định vị thế và tạo dựng niềm tin, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đã đưa ra sứ mệnh:

  • Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất Y tế không vì mục tiêu lợi nhuận.
  • Trong công tác phát triển, đều có định hướng nâng cao chất lượng dịch vụ và sự trải nghiệm của bệnh nhân rõ ràng.
  • Cấp cứu chuyên nghiệp - Bắt kịp sự sống.
  • Tầm nhìn:

Nhằm mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong luôn hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống chăm sóc sức khỏe chuẩn Bệnh viện Quốc tế thu nhỏ hàng đầu tại khu vực miền Nam.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đã thực hiện chính sách “1 bệnh nhân - 1 Bác sĩ - 1 Y tá”,  phục vụ tối ưu nhu cầu điều trị bệnh của bệnh nhân, giám sát liên tục quá trình điều trị, hỗ trợ quá trình hồi phục trở nên nhanh chóng hơn. Đây cũng chính là điểm mạnh tạo nên Phòng khám Đa khoa Hồng Phong.

  • Tận tâm - Tận lực - Tình thâm - Trách nhiệm.

Bác sĩ là yếu tố mấu chốt quyết định chất lượng, nên Phòng khám Đa khoa Hồng Phong luôn quan tâm, và lựa chọn đồng hành cùng đội ngũ Y Bác sĩ đầu ngành có kĩ năng cao, được đào tạo chuyên ngành trong và ngoài nước, nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ.

Mặc dù tại đây hướng đến một bệnh viện Quốc tế thu nhỏ, cùng môi trường thoáng mát, công nghệ hiện đại, nhưng mức chi phí lại được niêm yết, rõ ràng, minh bạch theo quy định của Bộ Y tế đưa ra. Người bệnh sẽ được tư vấn các khoản chi phí phù hợp trước khi đưa ra quyết định điều trị.

Đồng thời, lấy sự hài lòng từ bệnh nhân để làm động lực phát triển. Tính đến thời điểm hiện tại, Phòng khám đã ghi nhận số lượng bệnh nhân tăng vượt trội so với cùng kỳ năm ngoái, đồng thời còn thu hút được nhiều bệnh nhân Tỉnh tin tưởng đến đây thăm khám.

  Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

  • Báo cáo thông tin chi tiết, minh bạch, rõ ràng.

Trong quá trình thăm khám, từ các khoản chi phí phát sinh đến tình hình bệnh lý. Bệnh nhân luôn được báo cáo liên tục giúp bệnh nhân có thể nắm bắt rõ ràng tình trạng của mình.

Thậm chí tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong luôn mạnh dạn đầu tư, cập nhật các trang thiết bị mới bằng việc nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu. Để dễ dàng thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu, và đưa ra kết quả chính xác cho bệnh nhân: xét nghiệm ADN, sàng lọc các bệnh nam phụ khoa, các bệnh xã hội… Đồng thời luôn cập nhật triển khai các kỹ thuật y tế mới, mang tính đột phá giúp quá trình điều trị của bệnh nhân diễn ra hiệu quả, ít xảy ra các biến chứng sau này.

Phác đồ điều trị của bệnh nhân luôn được cân nhắc lựa chọn phù hợp nhất, rút ngắn thời gian điều trị nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Chất Lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong - 160 Hồng Phong 2

Không gian tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong luôn chấp hành quy trình và quy định sát khuẩn vô trùng, đảm bảo không gian sạch sẽ cho người bệnh. Cũng như mọi thông tin cá nhân riêng tư luôn được Phòng khám Đa khoa Hồng Phong bảo mật nghiêm ngặt, giữ sự riêng tư cho bệnh nhân.

  • Quy trình thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong.
  • Bước 1: Đăng ký thông tin tại quầy tiếp nhận bệnh nhân
  • Bước 2: Lấy số và đợi đến lượt vào khám. (Bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về thời gian chờ đợi. Đội ngũ Y tá sẽ luôn hỗ trợ giúp rút ngắn thời gian cho bệnh theo mô hình “1 bệnh nhân - 1 Bác sĩ - 1 Y tá”.
  • Bước 3: Được bác sĩ thăm khám và chẩn đoán lâm sàng.
  • Bước 4: Lựa chọn phương pháp điều trị.
  • Bước 5: Tiến hành thanh toán các dịch vụ và thực hiện điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Bước 6: Đánh giá kết quả điều trị và chỉ định tái khám nếu cần thiết.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong địa chỉ ở đâu?

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong địa chỉ ở đâu là thắc mắc của nhiều người đưa ra. Dưới đây là các thông tin địa chỉ của phòng khám, bạn có thể tham khảo.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 03, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Email:[email protected]/

Lịch làm việc của Phòng khám Đa khoa Hồng Phong.

Thứ 2 - Chủ nhật: 08h - 20h

Ngày lễ - Tết: Hoạt động bình thường.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi về Phòng khám Đa khoa Hồng Phong sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn. Đây cũng chính là địa chỉ phòng khám được đánh giá cao tại TPHCM, nếu bạn có nhu cầu thăm khám và điều trị có thể lựa chọn tại đây.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO