Báo Điện tử Gia đình Mới

CEO Đinh Lâm Tới bật mí 3 yếu tố giúp người kinh doanh đồ đồng mạ vàng thành công

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ đồng mạ vàng, CEO Đinh Lâm Tới không ngần ngại chia sẻ những bí quyết giúp các nhà kinh doanh và khởi nghiệp trẻ thành công.

King Gold Art là đối tác của các Tập đoàn, Ngân hàng và Hiệp hội lớn

King Gold Art là đối tác của các Tập đoàn, Ngân hàng và Hiệp hội lớn

 

Sáng lập nên thương hiệu quà tặng vàng King Gold Art - thương hiệu quà tặng vàng cao cấp và Đồ đồng Việt - chuỗi của hàng cung cấp các sản phẩm từ đồng chất lượng cao, CEO Đinh Lâm Tới nổi tiếng trong giới kinh doanh nhờ hành trình chinh phục đam mê truyền cảm hứng của mình. Lớn lên tại vùng quê có truyền thống đúc đồng Đại Bái, anh nung nấu ý chí duy trì phát triển làng nghề trước nguy cơ mai một do thị trường biến đổi. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn thế nhưng với tình yêu đồ đồng mãnh liệt, anh ngày đêm tích lũy kiến thức kinh doanh, từng bước đưa thương hiệu phủ sóng và duy trì làng nghề thành công. Là người am hiểu về nghề sâu sắc, CEO Đinh Lâm Tới chia sẻ 3 tố chất quan trọng mà người kinh doanh đồ đồng mạ vàng không thể bỏ qua.

Kinh doanh là chính trực

CEO Đinh Lâm Tới khẳng định, trong kinh doanh hay trong cuộc sống đều phải đặt chữ “Tín” lên hàng đầu. Chữ “Tín” thể hiện trong việc tạo nên sản phẩm đạt chuẩn về nguyên liệu, kỹ thuật chế tác và đúng với kỳ vọng của khách hàng. “Có uy tín, bạn mới có thể được khách hàng, đối tác tin tưởng, sẵn sàng giúp đỡ khi bạn khó khăn và vấp ngã”, anh cho biết.

CEO Đinh Lâm Tới được nhiều khách hàng yêu quý và tin chọn

CEO Đinh Lâm Tới được nhiều khách hàng yêu quý và tin chọn

Tỉ mỉ và khéo léo

Theo đuổi triết lý “Tinh từ chất, đẹp từ tâm”, anh Đinh Lâm Tới cho biết một sản phẩm đẹp, chiều lòng khách hàng là sự kết hợp giữa nguyên liệu tinh khiết, tinh túy kết hợp với đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân.

Các sản phẩm của anh Đinh Lâm Tới nhận về phản hồi tích cực nhờ độ tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, tạo nên đẳng cấp của một món quà mạ vàng mà khách hàng mong đợi.

Những tác phẩm được chạm khắc tinh xảo, đường nét tinh tế, chân thực

Những tác phẩm được chạm khắc tinh xảo, đường nét tinh tế, chân thực

Không ngừng học tập và trau dồi

Theo CEO Đinh Lâm Tới, thị hiếu khách hàng thay đổi không ngừng. Nếu không chăm chỉ tích lũy kiến thức, cập nhật những phương pháp mới áp dụng vào lĩnh vực mạ vàng, bạn sẽ nhanh chóng lạc hậu và bị thị trường đào thải.

Những phương pháp làm mới sẽ giúp sản phẩm thêm bền đẹp, tinh tế và sang trọng

Những phương pháp làm mới sẽ giúp sản phẩm thêm bền đẹp, tinh tế và sang trọng

Nhận định về thị trường đồ đồng mạ vàng, CEO Đinh Lâm Tới cho biết: “Không ít nhà kinh doanh trẻ ngày nay đề cao việc tìm về cội nguồn và các giá trị văn hóa. Đó là một xu hướng vô cùng tốt đẹp khi kết hợp nét văn hóa vào ngành nghề, sản phẩm.

Trong tương lai, thị trường đồ đồng mạ vàng hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển, góp phần nâng cao ý thức bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống của dân tộc.”

Kênh TikTok hàng trăm ngàn lượt theo dõi của CEO Đinh Lâm Tới giúp anh lan tỏa tình yêu đồ đồng đến với giới trẻ

Kênh TikTok hàng trăm ngàn lượt theo dõi của CEO Đinh Lâm Tới giúp anh lan tỏa tình yêu đồ đồng đến với giới trẻ

 

Đối mặt với nhiều vấn đề nan giải song với niềm đam mê mãnh liệt với nghề đúc đồng truyền thống, CEO Đinh Lâm Tới đã không bỏ cuộc. Anh kiên nhẫn tích lũy kiến thức về kinh doanh, tham khảo cách tối ưu khâu vận hành từ những người thành công.

Anh cũng mạnh dạn đưa mặt hàng đồ đồng lên các nền tảng mạng xã hội, tạo dựng website để quảng bá cho thương hiệu quả mình. Kênh TikTok của thương hiệu hiện đạt hơn 120.000 lượt theo dõi với loạt video triệu view.

Nhờ dòng sản phẩm chất lượng, mẫu mã bắt mắt cùng dịch vụ khách hàng chuẩn chỉnh, thương hiệu của anh được khách hàng gần xa biết đến và ủng hộ. Sau tất cả, việc làng nghề truyền thống tiếp tục được duy trì nhờ uy tín và vị thế của thương hiệu chính là “quả ngọt” xứng đáng cho nỗ lực của CEO Đinh Lâm Tới.

Thông qua những chia sẻ của mình, CEO Đinh Lâm Tới hy vọng sẽ giúp những nhà kinh doanh trẻ có thêm sự tự tin, bản lĩnh và xây dựng thương hiệu đồ đồng mạ vàng thành công.

Tìm hiểu thêm về CEO Đinh Lâm Tới và thương hiệu King Gold Art tại:

Facebook: https://www.facebook.com/toimidas

Website: https://kinggoldart.vn

Yen Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO