Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiktoker Nguyễn Thị Dự - “Làm chủ bản thân và sống đúng với đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ”

Tiktoker Nguyễn Thị Dự, một cô gái trẻ dám nghĩ dám làm và có tư duy độc lập đang khá nổi bật trên nền tảng Tiktok trong thời gian vừa qua. Bằng sự cố gắng của mình, cô gái 9x hiện nay đang khiến rất nhiều bạn trẻ phải ngưỡng mộ. 

Tiktoker Nguyễn Thị Dự sinh năm 1991, hiện đang làm tư vấn BHNT và sở hữu mức lương 300 - 400 triệu/tháng. Với thành công trong nghề, Nguyễn Thị Dự vẫn chưa muốn bản thân dừng lại mà thay vào đó là thử thách trên nhiều lĩnh vực khác, trong đó có kinh doanh. Tận dụng sự phát triển của nền tảng số, cô gái trẻ đầy tự tin hiện đang xây dựng ước mơ “chốt đơn” thông qua kênh Tiktok triệu view của mình. 

04

Tuổi trẻ có quan điểm sống rõ ràng, Nguyễn Thị Dự luôn là nguồn động lực cho rất nhiều bạn trẻ đang trên đường khởi nghiệp. Thông qua những chia sẻ trên kênh Tiktok, Nguyễn Thị Dự được mọi người biết đến nhiều hơn qua các video về cuộc sống, công việc và quan điểm tình yêu. Mặc dù là cô gái trẻ độc lập nhưng từ những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống khiến Tiktoker Nguyễn Thị Dự mạnh mẽ và luôn tự tin về bản thân mình. 

Để có thể phát triển và trở thành nhân viên MDRT chắc chắn quãng đường 8 năm gắn bó với BHNT Nguyễn Thị Dự đã tốn rất nhiều công sức và nỗ lực. May mắn hơn cô được khách hàng yêu thương và tin tưởng nên công việc rất thuận lợi. Ngoài ra Nguyễn Thị Dự cũng khá đam mê kinh doanh nên đang quản lý cửa hàng nhỏ online về sản phẩm mắt kính. Mục tiêu chốt đơn mỗi ngày 2 nghìn đơn đang dần trở thành hiện thực khi cô ngày càng được khách hàng tin tưởng và yêu quý. 

01

Điều giúp Nguyễn Thị Dự có thể phát triển và thành công như hiện tại đó chính là sự tài năng và kiên nhẫn, nỗ lực học hỏi không ngừng. Những kiến thức về Marketing trên 2 trường ĐH đã giúp cô vận dụng tốt về khả năng làm dịch vụ cùng như xây dựng nội dung Tiktok của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Dự vẫn là cái tên nổi bật trên nền tảng Tiktok với nhiều video xu hướng triệu view. 

Empty

Chia sẻ về quá trình trưởng thành của mình, Tiktoker Nguyễn Thị Dự cho biết: “Mình chỉ biết rằng nếu đam mê mà không tạo ra kết quả tốt thì đó cũng chỉ là một giấc mơ không bao giờ thành hiện thực. Vì thế mình luôn muốn bản thân được làm việc, được phục vụ và dám đối mặt với những thử thách. Tuổi trẻ không bao giờ quay trở lại, vì thế mình phải cố gắng, biết nắm bắt cơ hội, nhất là khi nền tảng số đang là công cụ khởi nghiệp vô cùng lý tưởng”.

Empty

Luôn có tư tưởng về sự độc lập, hiện tại Tiktoker Nguyễn Thị Dự đã có trong tay nghề nghiệp ổn định và thu nhập tốt. Đó là thành quả của sự cố gắng cũng là một quá trình bất cứ ai cũng muốn đạt được. 

Có đi qua những ngày mưa mới cảm thấy yêu những ngày nắng, có đi qua vất vả mới có thể chạm tay được đến thành công. Hy vọng Tiktoker Nguyễn Thị Dự sẽ vẫn tiếp tục giữ được nguồn năng lượng tích cực và hoàn thành tiếp những dự định mới trong tương lai.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO