Câu chuyện về đôi vợ chồng IELTS 9.0 đầu tiên tại Việt Nam

Cùng khám phá câu chuyện truyền cảm hứng của đôi vợ chồng chinh phục IELTS 9.0

Báo nói Gia Đình Mới

Mối tình 9.0 IELTS chớm nở từ trung tâm The Ielts Workshop

Với cùng một đam mê và nhiệt huyết xây dựng một cộng đồng hỗ trợ các học viên chinh phục kỳ thi IELTS, thầy giáo Đặng Trần Tùng và cô giáo Nguyễn Bảo Vân đã gặp gỡ và sớm chớm nở tình yêu nhờ mối duyên IELTS. Cả hai thầy cô đều hiện đang công tác tại The IELTS Workshop – một trong những trung tâm luyện thi uy tín với hơn 14 cơ sở khắp cả nước.

Nhắc đến “thầy giáo quốc dân” Đặng Trần Tùng, cộng đồng IELTS có lẽ đã quá quen thuộc với thành tích đáng nể của thầy khi 6 lần đạt IELTS 9.0 tất cả các kĩ năng. Và cộng đồng mạng tiếp tục dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho gia đình thầy giáo quốc dân này, khi vợ của thầy - Cô Nguyễn Bảo Vân cũng vừa đạt 9.0 IELTS vào tháng 4 vừa qua.

Được biết cô Nguyễn Bảo Vân cũng từng là thí sinh đạt 8.0 IELTS khi chỉ mới 18 tuổi. Thành tích 9.0 của cô Bảo Vân là một hành trình bền bỉ và kiên định trong suốt hơn 10 năm nỗ lực kiên trì học tập. Cô Bảo Vân cũng chia sẻ rằng: "Thật ra nếu chỉ để phục vụ giảng dạy, tôi rất tự tin với kiến thức và kinh nghiệm của bản thân. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn nỗ lực hết mình để chinh phục khát vọng bấy lâu. Kết quả này cũng là nguồn động lực, truyền lửa nghề giúp tôi có thêm cảm hứng để tiếp tục chia sẻ, giúp đỡ các học viên của mình".

Empty

“Rèn luyện tiếng Anh mỗi ngày chính là bí quyết đạt thành tích trong kì thi IELTS"

Chia sẻ về bí quyết đạt band điểm đáng mơ ước, cô Nguyễn Bảo Vân cho biết chính thầy Tùng là người hướng dẫn tận tình, giúp cô cải thiện kỹ năng Writing trong lần thi gần đây nhất để nâng điểm tổng của cô lên band 9.0. Ngoài ra, hai vợ chồng vẫn luôn duy trì thói quen nói và ứng dụng tiếng Anh trong đời sống hằng ngày.

“Tạo một môi trường luyện tập đều đặn các kỹ năng là điều vô cùng cần thiết để cải thiện tiếng anh mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu bạn không tìm được người luyện tập cùng, bạn có thể tự nói chuyện với chính mình, tự mô tả hành động mỗi ngày của bản thân bằng tiếng Anh và cố gắng luyện nghe, xem phim, đọc báo tiếng Anh,... Bằng mọi giá bản thân phải rèn luyện thường xuyên mới có thể đạt được khả năng phản xạ ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất” – Cô Nguyễn Bảo Vân chia sẻ.

Empty

Hành trình truyền cảm hứng của “Gia Đình IELTS 9.0”

Trung tâm The IELTS Workshop được thầy Đặng Trần Tùng sáng lập vào năm 2016. Cho đến nay, trung tâm này là một trong những địa điểm học IELTS hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với dàn giáo viên và trợ giảng được tuyển chọn khắt khe, luôn theo sát tiến trình của học viên. The IELTS Workshop đã giúp hàng ngàn bạn trẻ đạt kết quả xịn sò từ 6.5 đến 8.5 IELTS chinh phục các mục tiêu trong học tập và công việc.

Hiện nay, thầy Tùng và cô Vân đang giảng dạy các lớp online và offline tại trung tâm. "Profile khủng" của "gia đình 9.0" Đặng Trần Tùng và Nguyễn Bảo Vân không chỉ là động lực cho ước mơ IELTS của các học viên và còn giúp cho trung tâm Anh ngữ The IELTS Workshop trở thành "Trung tâm luyện thi IELTS đầu tiên sở hữu hai giáo viên 9.0 IELTS".

Empty

Bạn đọc có thể tìm hiểu và nhận tư vấn các khóa học của trung tâm The IELTS Workshop theo thông tin bên dưới:

THE IELTS WORKSHOP

Website: https://onthiielts.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/theieltsworkshop

Hotline: 1900 0353

Email: [email protected]

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính