EOV 2024 - Nơi hội tụ của những tài năng trẻ đam mê tiếng Anh

Vòng Chung kết cuộc thi English Olympics of Vietnam (EOV) 2024 diễn ra tại Hà Nội đã để lại dư âm khó quên trong lòng những người yêu tiếng Anh trên khắp cả nước, trở thành một “ngày hội ngôn ngữ” đích thực, nơi những tài năng trẻ được tỏa sáng và đam mê được khơi dậy.

Trong thế giới phẳng ngày nay, tiếng Anh không chỉ là một ngoại ngữ mà còn là chìa khóa mở ra cánh cửa tri thức, cơ hội nghề nghiệp và trải nghiệm văn hóa đa dạng. EOV 2024 đã khẳng định vai trò quan trọng của tiếng Anh trong việc trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam những hành trang cần thiết để tự tin bước vào sân chơi quốc tế.

Các thí sinh tham dự EOV 2024 không chỉ gây ấn tượng bởi kiến thức vững vàng mà còn bởi sự tự tin, năng động và khả năng thích ứng cao. Các em đã thể hiện sự chủ động trong việc học hỏi, khám phá và chia sẻ kiến thức, không ngại thử thách bản thân và luôn sẵn sàng học hỏi từ cuộc thi, từ những người bạn đồng hành, từ những thầy cô trong Hội đồng Ban Giám khảo.

EOV 2024 không chỉ là nơi tranh tài kiến thức mà còn là cơ hội để các bạn trẻ trải nghiệm một môi trường học thuật chuyên nghiệp

EOV 2024 không chỉ là nơi tranh tài kiến thức mà còn là cơ hội để các bạn trẻ trải nghiệm một môi trường học thuật chuyên nghiệp

EOV 2024 không chỉ là nơi tranh tài kiến thức mà còn là cơ hội để các bạn trẻ trải nghiệm một môi trường học thuật chuyên nghiệp, tiếp cận với những xu hướng giáo dục tiên tiến nhất. Qua các vòng thi đầy thử thách, các em đã được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, sáng tạo và làm việc nhóm, những yếu tố không thể thiếu trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

EOV 2024 còn ghi dấu những câu chuyện truyền cảm hứng về sự nỗ lực, kiên trì và đam mê của các thí sinh. Cả 6 đội thi bước vào vòng Chung kết đã dành hàng giờ mỗi ngày để luyện tập, làm việc online cùng nhau, dù cách biệt địa lý, độ tuổi nhưng tinh thần quyết tâm, đoàn kết và sự nỗ lực của các bạn thí sinh đã cho thấy khả năng tương tác, làm việc nhóm được hình thành và phát triển thông qua hành trình tham gia EOV. Đặc biệt, các em đã tìm thấy niềm vui và ý nghĩa trong việc học tiếng Anh, đồng thời giao lưu, kết bạn với những người bạn cùng chung niềm đam mê tiếng Anh trên khắp mọi miền đất nước.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải quán quân

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải quán quân

Sau những vòng thi đầy kịch tính và hấp dẫn tại vòng Chung kết toàn quốc EOV 2024, đã có 3 đội thi xuất sắc được xướng tên gồm:

- Quán quân: Đội 2 (The Dreamers), gồm các thí sinh:

  • Nguyễn Đồng Như Ngọc, Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu
  • Ngô Nhã Nam, Trường THCS Trần Phú
  • Huỳnh Nguyễn Hải Đăng, Trường THCS Phan Chu Trinh
  • Nguyễn Khải Hòa, Trường Tiểu học Nguyễn Du

- Á quân: Đội 1 (Visionaries), gồm các thí sinh:

  • Nguyễn Nhật Quang, Trường Quốc tế EMASI
  • Nguyễn Vy Anh, Trường THCS Chương Dương
  • Nguyễn Vy Nhung, Trường Tiểu học Hồng Hà
  • Đoàn Ngọc Nhã My, Trường Vinschool Golden River

- Quý quân: Đội 4 (The Ambitious Union), gồm các thí sinh:

  • Nguyễn Trúc Tường Vy, Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ
  • Trần Ngọc Anh Thư, Trường THCS Văn Yên
  • Lê Dương Khánh Lâm, Trường THCS Nguyễn Viết Xuân
  • Lâm Trà Quốc Anh, Trường Tiểu học Kim Đồng

Sự thành công của EOV 2024 đã khẳng định bản lĩnh của thế hệ trẻ Việt Nam hôm nay trên bản đồ giáo dục thế giới. Cuộc thi không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh, sinh viên trong nước mà còn nhận được sự chỉ đạo, quan tâm từ các vị đại biểu, lãnh đạo Trung ương, cùng sự ủng hộ của các đơn vị trường học, tổ chức giáo dục uy tín cả trong và ngoài nước.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính