Báo Điện tử Gia đình Mới

Cá nhân hóa điều trị ung thư

Điều trị cá nhân hóa là một xu hướng mới trong ngành y tế, cho phép việc điều trị được thiết kế riêng cho từng bệnh nhân. Song đây là một nhiệm vụ phức tạp, cần có sự giúp sức của công nghệ máy tính và trí tuệ nhân tạo.

Nếu như các liệu pháp y tế truyền thống là chỉ dựa trên bệnh án chung và kết quả điển hình để đưa ra phác đồ điều trị, thì việc  thực hiện điều trị cá nhân hóa lại cần phải thu thập và phân tích dữ liệu về di truyền, lịch sử sức khỏe, tiền sử gia đình và lối sống của bệnh nhân. Do đó, đây là một nhiệm vụ phức tạp, cần có sự giúp sức của công nghệ máy tính và trí tuệ nhân tạo.

2

Tại Hội nghị kỹ thuật Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam 2023 diễn ra mới đây, GE HealthCare đã giới thiệu giải pháp chăm sóc ung thư vú One-stop Clinic toàn diện, giúp các nhân viên y tế đem đến các lựa chọn và quyết định tốt nhất cho bệnh nhân. Bằng cách sử dụng các công nghệ và dữ liệu tiên tiến, One-stop Clinic cho phép chẩn đoán nhanh chóng và chính xác, đồng thời cung cấp các giải pháp điều trị cá nhân hóa, phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Mỗi bệnh nhân sẽ có một hành trình chăm sóc riêng biệt, phù hợp với tình trạng và nhu cầu của mình.

1

“Giải pháp chăm sóc toàn diện bệnh ung thư” cũng là phương pháp mà GE Healthcare đang hướng tới. Giải pháp này sẽ cải thiện kết quả chẩn đoán, nâng cao năng suất và tối ưu thời gian, cải thiện sức khỏe tổng thể của bệnh nhân. Giải pháp chăm sóc toàn diện sẽ hỗ trợ chẩn đoán sớm bằng cách kết hợp các công nghệ chẩn đoán hình ảnh hiện đại, các phương pháp điều trị hiệu quả và các dịch vụ hỗ trợ sau điều trị.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO