Báo Điện tử Gia đình Mới

Bệnh viện thẩm mỹ Dr Korea - Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc uy tín

Trong nhiều năm gần đây, nâng mũi Hàn Quốc đã trở thành một xu hướng làm đẹp rất được yêu thích. Sở dĩ được săn đón như vậy thì phương pháp này mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa như các ngôi sao của xứ sở Kim Chi. Vậy nên nâng mũi Hàn Quốc tại đâu? Xem ngay bài viết để biết thêm thông tin chi tiết!

  Khách hàng nâng mũi tại Dr Korea

Khách hàng nâng mũi tại Dr Korea

Tìm hiểu phương pháp nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Hàn Quốc được xem là cái nôi làm đẹp hàng đầu của thế giới nói chung và Châu Á nói riêng. Trong đó, nâng mũi Hàn Quốc chính là công nghệ hàng đầu được nhiều người yêu thích. Không chỉ được các tín đồ làm đẹp tin chọn, phương pháp này còn được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Khách hàng sẽ được nâng mũi bằng sụn sinh học cao cấp có độ tương thích 100%.Dáng mũi sau khi phẫu thuật sẽ trở nên tự nhiên và cực kỳ thanh tú. Đồng thời giúp cho gương mặt trở nên hài hòa, cân đối và tinh tế hơn.

Nâng mũi là phương pháp dành cho những đối tượng trên 18 tuổi và có sức khỏe tốt. Đặc biệt, với những ai có dáng mũi gặp phải một trong những tình trạng dưới đây thì nên đi nâng mũi Hàn Quốc:

  • Sống mũi bị gãy gập, gồ ghề
  • Sống mũi quá thấp, bị tẹt
  • Sống mũi ngắn, mũi bị hếch lên trên
  • Sống mũi bị cong vẹo, lệch đường nhân trung
  • Sống mũi bị hỏng dị tật bẩm sinh hoặc do tai nạn gây ra
  • Khách hàng muốn làm đẹp nhưng không muốn can thiệp nhiều vào cấu trúc mũi

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, nâng mũi Hàn Quốc vẫn là giải pháp hàng đầu để bạn có được cấu trúc mũi đẹp và ấn tượng hơn. Điều này được bắt nguồn từ những ưu điểm mà phương pháp này mang lại.

Chất liệu nâng mũi có độ tương thích cao

Mũi sau khi phẫu thuật sẽ có độ tương thích lên đến 90%. Phương pháp này phù hợp với hầu hết mọi cơ địa và hạn chế tối đa tình trạng bị kích ứng, đào thải hay gặp biến chứng.

Bệnh viện thẩm mỹ Dr Korea - Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc uy tín 1

Ca phẫu thuật thực hiện nhanh chóng

Chỉ mất khoảng từ 30 - 45 phút để phẫu thuật, các bạn đã sở hữu được một dáng mũi đẹp như ý. Mũi sau khi phẫu thuật ít bị bầm, ít sưng nên hoàn toàn không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi nâng mũi xong, bạn hoàn toàn có thể về nhà hoặc đi làm như bình thường.

Không gây đau đớn

Khi nói đến phẫu thuật thẩm mỹ, rất nhiều người cảm thấy lo lắng vì sợ bị đau đớn. Tuy nhiên, với nâng mũi Hàn Quốc thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Trước khi nâng mũi, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc tê để giúp bạn cảm thấy dễ chịu.

Nâng mũi Hàn Quốc đảm bảo an toàn, chất lượng tại Dr Korea

Dr Korea làm đẹp theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc và có giấy phép hoạt động của Sở y tế. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện rất nhiều ca nâng mũi cho khách hàng, trong đó đương nhiên không thể thiếu nâng mũi Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất tại Dr Korea đều rất cao cấp hiện đại. Trang thiết bị, máy móc đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thăm khám tại đây

Hàng nghìn khách hàng đã sở hữu dáng mũi cao tây thành công tại Dr Korea

Tâm lý lo lắng, e ngại khi nâng mũi luôn là vấn đề mà bất kỳ ai khi nâng mũi cũng đều có. Hiểu được vấn đề này, ngoài việc cung cấp thông tin đầy đủ cho khách hàng, Dr Korea còn gửi đến cho bạn những feedback cực kỳ chất lượng. Đây đều là những hình ảnh của khách hàng gửi về trước và sau khi nâng mũi chắc chắn sẽ gỡ bỏ những chướng ngại trong lòng bạn.

Bệnh viện thẩm mỹ Dr Korea - Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc uy tín 2

Có thể thấy, nâng mũi đẹp hay không còn tùy thuộc rất nhiều vào địa chỉ mà bạn chọn và Dr Korea chính là địa chỉ uy tín giúp bạn có dáng mũi đẹp.

Chính vì vậy, hãy là một khách hàng thông minh bằng cách chọn dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại Dr Korea. Đây chính là nơi khiến bạn hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng lẫn an toàn.

Nhằm tri ân khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Dr Korea dành tặng 20 suất nâng mũi Hàn Quốc chỉ từ 7.000.000đ. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây:

Fanpage: Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr Korea

Hotline: 088.660.1815

Website: https://benhvienthammydrkorea.com/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO