Báo Điện tử Gia đình Mới

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội dành ưu đãi lên tới 10 triệu cho các cặp vợ chồng thực hiện IVF

Để giúp thêm nhiều các cặp vợ chồng hiếm muộn có cơ hội trong hành trình tìm con yêu, khoa Hỗ trợ sinh sản và nam học (Bệnh viện Phụ sản Hà Nội) thực hiện chương trình ưu đãi đối với các cặp vợ chồng thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại bệnh viện.

Miễn phí lên tới 10 triệu đồng khi thực hiện IVF ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Một trong những kỹ thuật quan trọng trong hành trình tìm “trái ngọt” bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm (IVF) là hỗ trợ phôi thoát màng, hỗ trợ phôi làm tổ giúp tăng tỷ lệ thụ thai và bảo quản đông phôi.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thông tin: Để giúp thêm nhiều các cặp vợ chồng hiếm muộn có cơ hội trong hành trình tìm con yêu, khoa Hỗ trợ sinh sản và nam học dành tặng 3 ưu đãilên tới 10 triệu đồng cho tất cả cặp đôi đăng ký thực hiện IVF:

- Miễn phí hỗ trợ phôi thoát màng

- Miễn phí hỗ trợ phôi làm tổ

- Miễn phí bảo quản đông phôi 2 năm.

Thời gian áp dụng ưu đãi: từ ngày 15/03/2024 - 30/06/2024 khi các cặp vợ chồng đăng ký làm hồ sơ IVF tại khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam Học.

Các cặp vợ chồng hiếm muộn có nhu cầu thực hiện IVF tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội liên hệ đặt lịch qua số điện thoại: 19006922 - Nhánh 1 - Phím 1. Hoặc Hotline: 0328.65.65.65.

Địa chỉ: Tầng 3 - Nhà B - Số 929 - Đường La Thành - Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội.

Trường hợp nào nên áp dụng IVF?

Theo bác sĩ chuyên khoa II Phạm Thúy Nga, Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, khi tới bệnh viện thăm khám, các cặp vợ chồng sẽ nhận được chỉ định từ bác sĩ nếu buộc phải can thiệp IVF.

IVF hiện có tỷ lệ mang thai thành công tăng so với trước đây.

IVF hiện có tỷ lệ mang thai thành công tăng so với trước đây.

Chỉ định với chồng:

Trường hợp đầu tiên được chỉ định áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm là số lượng tinh trùng của người chồng quá ít, không đủ để thụ tinh tự nhiên. Những trường hợp này thường không đủ tinh trùng để bơm vào buồng tử cung để thụ thai.

Trường hợp thứ 2 là người chồng không có tinh trùng. Lúc này, các bác sĩ sẽ cần kiểm tra cụ thể bộ phận tinh hoàn.

"Nếu chức năng của tinh hoàn tốt, vẫn có sự sản sinh tinh trùng, vì một lý do nhất định gây tắc nghẽn hoặc tình trạng khác khiến người chồng xuất tinh không tinh trùng, chúng tôi sẽ sử dụng phương pháp phẫu thuật như chọc, hút mào tinh, sinh thiết tinh hoàn để lấy tinh trùng và dùng cho IVF", bác sĩ Nga giải thích.

Ngoài ra, sau khi xét nghiệm tinh trùng, dù số lượng và tinh dịch đồ bình thường, phân mảnh ADN quá cao cũng có thể ảnh hưởng tới quá trình thụ tinh.

Chỉ định với vợ:

Thông thường, những bệnh nhân nữ được chỉ định thụ tinh trong ống nghiệm khi đã trải qua các kỹ thuật đơn giản khác như bơm tinh trùng nhiều lần vẫn không thể mang thai.

Trường hợp phổ biến khác là 2 vòi tử cung của người vợ bị tắc. Lúc này, tinh trùng và trứng sẽ không thể gặp nhau để thụ tinh bằng phương pháp tự nhiên hoặc bơm tinh trùng. Do đó, các bác sĩ sẽ phải hỗ trợ bằng IVF.

Theo BSCKII Phạm Thúy Nga, nhờ những sự tiến bộ trong công nghệ, IVF hiện có tỷ lệ mang thai thành công tăng so với trước đây, đạt 60-65%. Các phác đồ hiện cũng ngắn ngày và thân thiện với bệnh nhân hơn, tránh ảnh hưởng tâm lý của vợ chồng và hạnh phúc gia đình.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO