Báo Điện tử Gia đình Mới

Bà Nhân Vlog là ai, sinh năm bao nhiêu, quê ở đâu?

Bà Nhân Vlog là ai, sinh năm bao nhiêu, quê ở đâu? Tất cả thông tin về nữ Youtuber đang phủ sóng MXH vì ồn ào liên quan đến hành trình tìm con trong những ngày gần đây.

ba-nhan-4

Bà Nhân Vlog là ai? 

Bà Nhân Vlog lên thật là Đức Nhân - là một nữ Youtuber và là chủ kênh Youtube Vợ chồng Nhà Nhân - JP And Family Cuộc sống ở Nhật với hơn 700 ngàn người đăng kí theo dõi kênh. 

Đức Nhân là cô dâu gốc Việt được cộng đồng mạng yêu mến vì mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị về cuộc sống nơi đất khách quê người. Nội dung Đức Nhân chia sẻ chủ yếu xoay quanh chủ đề gia đình, cuộc sống hàng ngày của hai vợ chồng ở Nhật và chia sẻ công thức nấu ăn. 

ba-nhan

Những video giản dị, gần gũi của bà Nhân Vlog ngày càng chiếm được tình cảm của người xem. Chỉ sau 2 tháng, kênh Youtube của Vợ chồng Nhà Nhân đạt nút bạc Youtube và 5 tháng kênh Tiktok đạt 2 triệu người đăng ký. 

Anh chồng người Nhật của Đức Nhân luôn hợp tác với vợ bằng cách ăn tất cả những món ăn vợ nấu, không phân biệt Tây, Ta. Đặc biệt, anh chàng rất thích ăn mắm và những món ăn Việt Nam. Đức Nhân từng chia sẻ cô không cần học nấu món Nhật Bản bởi chồng cô rất thích món ăn Việt Nam do vợ nấu.

Nếu thích ăn món Nhật, anh sẽ vào bếp hoặc ra nhà hàng ăn. Đức Nhân cho biết lấy chồng xa xứ nhưng cô không buồn vì luôn có anh chàng hài hước bên cạnh. 

Bà Nhân Vlog sinh năm bao nhiêu, quê ở đâu? 

Bà Nhân Vlog (Đức Nhân) sinh ngày 8/6/1995 (28 tuổi).

Bà Nhân Vlog (Đức Nhân) sinh tại Khánh Hòa - Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Nước Nhật Bản. 

Bà Nhân Vlog (Đức Nhân) xếp hạng nổi tiếng thứ 188 trên thế giới và thứ 4 trong danh sách Youtuber nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1995 vào khoảng 72 triệu người.  

ba-nhan-1

Cuộc sống của bà nhân Vlog khi chưa nổi tiếng 

Đức Nhân sinh ra trong một gia đình nghèo. 12 tuổi cô đã phải bươn chải kiếm sống, lo cho gia đình. Tuổi thơ của Đức Nhân gắn liền với rổ đậu, tờ vé số, cái mũ đi ăn xin. Lớn hơn một chút, cô đi làm phục vụ ở quán ăn.Do hoàn cảnh khó khăn, Đức Nhân không học đến lớp 8, bảng nhân chia không thuộc hết.

Từ một cô gái bình thường, cô bắt đầu tập viết kịch bản, suy nghĩ những câu nói hay với ngôn từ vui nhộn. Cô học cách chỉnh máy ảnh, học dùng máy tính. Cuối năm 2020, Đức Nhân lập trang Fanpage, phải mò cả 2 đêm liền. Sáng dậy sớm đi làm, cô không mở nổi mắt.

Cô nghĩ mình không có gì nổi bật, chắc chỉ có khoảng vài trăm người theo dõi là cùng. Nhưng sau 2 tháng đã có hơn 100. 000 người theo dõi. Đây là sự đột phá lớn của hai vợ chồng Đức Nhân.   

ba-nhan-2

Cuộc sống gia đình của Đức Nhân

Đức Nhân kết hôn với Yamasaki Teruhito ngày 15/09/2018. Anh chồng người Nhật luôn yêu thương và đồng hành cùng vợ để phát triển kênh Youtube. Anh cũng tích cực học tiếng Việt để giao tiếp với vợ và khán giả.

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO