Xếp hạng của BLACKPINK, TWICE, Red Velvet trong BXH giá trị thương hiệu nhóm nữ tháng 5 khiến nhiều người bất ngờ.
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam và nhóm nhạc nữ Kpop tháng 5.
Nếu như BTS thống lĩnh ngôi vương trong suốt 24 tháng liên tiếp thì ngôi vị nữ vương của girlgroup lại đổi chủ liên tục.
Tháng 5 này đánh dấu sự bứt phá vượt bậc của nhóm nhạc nữ kém nổi của gen 3 và màn comeback ngoạn mục của đàn chị đình đám gen 2.
Cụ thể, xếp vị trí đầu bảng trong tháng này là nhóm nữ Oh My Girl với điểm số ấn tượng là 4.769.650. Con số này tăng 99,68% so với tháng trước.
Các cụm từ liên quan đến Oh My Girl chiếm 85,59% là phản ứng tích cực. Từ khóa xếp hạng cao như: Tỏa sáng, comeback, vui vẻ...
Xuất sắc đứng ở vị trí thứ 2 trong BXH giá trị thương hiệu tháng này là Apink với điểm số đạt 4.723.734. Con số này đánh dấu mức tăng trưởng 24,82% so với tháng trước.
Đáng chú ý là vị trí của 3 nhóm nữ đình đám Kpop là BLACKPINK, Red Velvet và TWICE.
Dù im hơi lặng tiếng trong 1 thời gian dài nhưng BLACKPINK vẫn vượt qua 2 nhóm nữ đối thủ để giữ vị trí thứ 3 với điểm số 4.15.845.
2 nhóm còn lại lần lượt đạt 4.024.619 và 3.962.624 xếp vị trí thứ 4, thứ 5 trong bảng xếp hạng.
Xem đầy đủ danh sách Top 30 nhóm nhạc nữ có điểm số cao trong BXH giá trị thương hiệu tháng này:
Nguồn: SP