Báo Điện tử Gia đình Mới

8 lý do vì sao nên sử dụng đèn LED rọi ray HALEDCO

Đèn LED rọi ray là loại đèn có góc chiếu hẹp, dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh hướng chiếu. Hiện nay, sản phẩm đèn LED rọi ray HALEDCO đã và đang được sử dụng phổ biến ở trong shop thời trang, showroom, nơi trưng bày sản phẩm. Chúng ta cùng tìm hiểu 8 ưu điểm của đèn LED rọi ray để hiểu tại sao sản phẩm này lại được các chủ shop tin dùng đến thế.

Đèn LED rọi ray HALEDCO chiếu sáng hoàn hảo cho các cửa hàng thời trang

Đèn LED rọi ray HALEDCO chiếu sáng hoàn hảo cho các cửa hàng thời trang

1. Góc chiếu điểm 30 độ

Đèn rọi ray là mẫu đèn chiếu sáng sản phẩm và tập trung ánh sáng vào vật được chiếu sáng. Do đó, đèn LED rọi ray HALEDCO được thiết kế góc chiếu 30 độ là một góc chiếu hoàn hảo cho các sản phẩm như quần áo, phụ kiện, tranh ảnh,....

Với góc chiếu 30 độ, tia sáng đèn được chiếu tập trung giúp làm nổi bật và tạo ấn tượng những góc cạnh đẹp nhất của sản phẩm. Giúp cho khách hàng dễ dàng nhìn, chú ý đến sản phẩm được chiếu sáng.

2. Khớp xoay 350 độ

Đèn LED rọi ray HALEDCO có khớp xoay điều chỉnh được hướng chiếu sáng. Đây là một ưu điểm lớn nhất mà dòng đèn này đem lại. Đèn HALEDCO có khớp xoay 90 độ theo chiều dọc và 350 độ theo chiều ngang giúp điều hướng ánh sáng và di chuyển đến đúng điểm cần chiếu sáng.

Xoay khớp điều chỉnh giúp ánh sáng đi đúng đường và chiếu vào vật theo ý của người sử dụng. Với sự linh hoạt này bạn chỉ cần điều chỉnh góc xoay của đèn đến sản phẩm cần được chiếu sáng mà không phải tốn công dời sản phẩm qua lại vị trí chiếu sáng.

3. Thanh ray linh động

Sản phẩm đèn LED rọi ray HALEDCO được ưa chuộng trong các ứng dụng thương mại là nhờ có thanh ray linh động. Thanh ray đèn LED được thiết kế bằng nhôm và sơn tĩnh điện cách điện, rất an toàn khi sử dụng. Chúng được lắp đặt cố định trên mặt trần hoặc tường, bạn có thể thay đổi chiều dài thanh ray, lắp ghép tạo hình tùy theo nhu cầu sử dụng.

4. Tản nhiệt thông minh

Dòng đèn LED rọi ray HALEDCO sử dụng cơ chế tản nhiệt thông minh do dùng chất liệu vỏ hoàn toàn bằng nhôm. Phần tản nhiệt đèn được thiết kế đối lưu không khí và giúp tăng hiệu suất làm mát, giúp đèn bền và chịu lực hơn mọi chất liệu khác. Thêm một đặc điểm nữa là nó giúp cho đèn nhẹ và an toàn trong lắp đặt sử dụng, sửa chữa.

5. Chip COB cao cấp

Đèn sử dụng chip COB chiếu điểm cao cấp, chỉ số hoàn màu cao

Đèn sử dụng chip COB chiếu điểm cao cấp, chỉ số hoàn màu cao

Dòng đèn rọi ray HALEDCO đa phần chỉ sử dụng chip COB do đặc tính chiếu sáng cao của loại chip này. Chúng có độ hoàn màu cực cao (CRI >80 +) khiến cho màu sắc vật chiếu được chiếu hiện đúng màu và trung thực, màu sắc được hiển thị bắt mắt các góc cạnh đẹp nhất của sản phẩm.

6. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Đèn rọi ray HALEDCO với chip LED hiện đại sử dụng các diode có khả năng phát sáng, cho ánh sáng tốt hơn mà nhiệt năng tỏa ra lại ít. Nhờ đó, nhiệt độ của đèn LED rọi ray tỏa ra không quá lớn giúp cho hiệu suất chiếu sáng cao, hao phí điện năng chuyển thành nhiệt năng giảm.

Chính vì vậy, hiệu quả chuyển đổi điện năng thành ánh sáng lên đến 80%, gấp 15 lần so với bóng sợi đốt.

7. An toàn khi sử dụng

Với nguồn sáng đều được tạo ra nhờ công nghệ LED tiên tiến nhất, ánh sáng từ đèn rọi ray HALEDCO phát ra liên tục, không bị nhấp nháy nên an toàn với mắt của người dùng.

Bên cạnh đó, trong quá trình dùng, đèn không thải ra khí, tia sáng độc hại nên không gây ra hiệu ứng nhà kính. Do đó, đèn led rọi ray được xem là thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng.

8. Tính ứng dụng cao

Đèn LED rọi ray chiếu sáng trang trí showroom, shop thời trang,...

Đèn LED rọi ray chiếu sáng trang trí showroom, shop thời trang,...

Đèn LED rọi ray HALEDCO được ứng dụng rất rộng rãi để chiếu sáng và trang trí trong showroom, shop thời trang, phòng trưng bày…. Đèn có thể kết hợp với các dòng đèn khác như đèn LED âm trần, đèn LED ốp trần… cung cấp ánh sáng hoàn hảo cho không gian .

Nhờ vào cấu tạo đặc biệt nên chúng dễ dàng điều chỉnh góc hướng sáng, di chuyển dọc theo các thanh ray nên người dùng cung cấp nguồn sáng tập trung, phân tách tùy vào nhu cầu sử dụng.

Trên đây chính là 8 ưu điểm nổi bật nhất, vượt trội nhất của đèn LED rọi ray. Hiện nay, đèn rọi ray đang dần tạo được vị thế trên thị trường cũng như nhận được sự tin dùng của nhiều người  giúp cho không gian chiếu sáng trở nên sang trọng, hiện đại và hoàn mỹ hơn.

Thông tin liên hệ:

 Công ty TNHH Công Nghệ và Xúc Tiến Thương Mại HALEDCO

* VPGD HN: Số 3D2, KĐT Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm

* Chi Nhánh HCM: Số 546 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

* Chi Nhánh Đà Nẵng: Số 223, Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

* Tel: 0332599699

* Website: https://haledco.com/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO