Báo Điện tử Gia đình Mới

8 lý do khiến bạn nhất định muốn sử dụng đèn LED âm trần thay đèn truyền thống

Đèn LED âm trần ra đời khắc phục được mọi nhược điểm của đèn truyền thống, phù hợp với cuộc sống hiện đại hơn. Vậy mẫu đèn này có ưu điểm gì nổi bật khiến bạn nhất định phải sử dụng chúng? 8 lý do dưới đây chắc chắn sẽ thuyết phục được bạn sử dụng đèn LED âm trần thay thế đèn truyền thống.

  Đèn LED âm trần sử dụng chip LED COB

Đèn LED âm trần sử dụng chip LED COB

 

1. Chất liệu bền, linh kiện cao cấp, công nghệ tiên tiến

Bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang thường được làm từ thủy tinh do đó rất dễ bị vỡ khi có va chạm xảy ra. Trong khi đó, đèn LED âm trần được làm từ hợp kim nhôm cực kỳ chắc chắn, khó bị biến dạng, bảo vệ tốt các linh kiện bên trong.

Đèn LED âm trần ứng dụng công nghệ chip LED tiên tiến nhất hiện nay, là nguồn sáng của đèn LED. Nguồn linh kiện chip LED nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Bridgelux, Cree, Osram, Philips,.... Nguồn LED đến từ 2 thương hiệu lớn của Đài Loan là Done và Meanwell đảm bảo điện áp luôn ở mức ổn định cho đèn hoạt động.

2. Đèn LED âm trần chiếu sáng đảm bảo an toàn

Ánh sáng của đèn có màu sắc tự nhiên, không nhấp nháy, không chập chờn bảo vệ thị lực, tránh các bệnh về mắt. Khi hoạt động, đèn không phát ra tia UV, ánh sáng không chứa các chất hóa học như chì, thủy ngân,... an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Đèn sinh nhiệt thấp, tản nhiệt nhanh, không gây nóng bề mặt, không gây ra sự cố chập cháy đảm bảo an toàn về điện.

3. Đèn LED âm trần tiết kiệm điện hơn đèn truyền thống

  Sử dụng đèn âm trần giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sử dụng

Sử dụng đèn âm trần giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sử dụng

Tại sao đèn LED âm trần lại tiết kiệm điện? Đó là bởi đèn chiếu sáng nhờ vào những chip LED công nghệ cao. Những chip LED này cho hiệu suất chiếu sáng lên tới 130lm/w. Hiệu suất chiếu sáng càng cao càng cho thấy khả năng chuyển đổi điện năng thành quang năng tốt. Sử dụng đèn âm trần có thể giúp bạn tiết kiệm tới 70% điện năng.

4. Đèn LED âm trần đa dạng kiểu dáng, công suất

Mẫu mã đèn LED âm trần được thiết kế kiểu dáng đa dạng: vuông, tròn, chữ nhất; đế dày, đế mỏng; vỏ đen, vỏ trắng; phong cách hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển... Từng kiểu dáng sẽ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Đèn có đầy đủ các công suất từ công suất thấp: 1w, 3w, 7w, 9w,... đến công suất lớn: 30w, 42w, 40w, 48w, 72w,... Do đó khách hàng hoàn toàn có rất nhiều lựa chọn dùng cho bất kỳ diện tích không gian nào của mình.

>>Xem thêm: TOP 7 đèn LED âm trần 9w bán chạy nhất - BH 2 năm

5. Tuổi thọ gấp 3 lần đèn truyền thống

Theo nhiều cuộc thí nghiệm từ các chuyên gia đã chỉ ra rằng, sau 2.000 giờ sử dụng, độ suy giảm quang thông của đèn huỳnh quang là khoảng 20%. Còn đối với bóng đèn LED âm trần, sau 6000 giờ độ suy giảm quang thông chỉ khoảng 6%. Độ suy giảm quang thông càng thấp. tuổi thọ của đèn càng cao. Tuổi thọ trung bình của bóng âm trần dao động từ 50.000 - 65.000 giờ. 

6. Chất lượng ánh sáng ưu việt

  Đèn LED âm trần ánh sáng vàng chiếu sáng nhà hàng

Đèn LED âm trần ánh sáng vàng chiếu sáng nhà hàng

Đèn âm trần có chỉ số hoàn màu khá cao từ 70Ra - 85Ra trong khi các dòng đèn truyền thống chỉ khoảng từ 30Ra - 45Ra. Chỉ số cao cho thấy màu sắc của vật được phản ánh chân thực hơn, sắc nét hơn, rõ ràng hơn. Hơn nữa, ánh sáng của đèn LED không có hiện tượng nhấp nháy, bật sáng tức thì.

7. Ít hư hỏng

Khi sử dụng đèn LED âm trần, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề bóng đèn thường xuyên bị cháy, không sáng hay chập chờn,... Những vấn đề này đã được khắc phục. Đèn hoạt động ổn định, bền bỉ trong nhiều giờ liền mà không gặp sự cố gì. Tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng cho người dùng.

8. Giá thành phù hợp

Thực tế, so với mức giá của đèn truyền thống, giá bóng đèn LED âm trần có thể cao hơn một chút. Tuy nhiên xét về nhiều ưu điểm đã phân tích ở trên như: Tiết kiệm điện, độ bền cao, sử dụng lâu dài, không thường xuyên phải bảo dưỡng,... thì sử dụng mẫu đèn này lại chính là bài toán tiết kiệm chi phí nhất. Do đó, dù giá thành bán ra có cao hơn nhưng giá trị mang lại lại không hề nhỏ.

Để tìm hiểu thêm các mẫu đèn và nhận báo giá tốt nhất, khách hàng tham khảo tại danh mục: Đèn LED âm trần - địa chỉ uy tín mua hàng chính hãng giá tốt giảm 45%

Trên đây chính là 8 ưu điểm nổi bật nhất, vượt trội nhất của đèn LED âm trần so với đèn truyền thống. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mẫu đèn này để tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Công Nghệ và Xúc Tiến Thương Mại HALEDCO

VPGD HN: Số 3D2, KĐT Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm

Chi Nhánh HCM: Số 546 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Chi Nhánh Đà Nẵng: Số 223, Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Tel: 0332599699

Website: https://haledco.com/

 

 

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO