Báo Điện tử Gia đình Mới

Vì sao các nhà đầu tư nhất định phải sở hữu biệt thự tại dự án NovaWorld Phan Thiet?

Bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng chứng tỏ được sức hấp dẫn với các nhà đầu tư. NovaWorld Phan Thiet là minh chứng rõ nét cho xu hướng này khi thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là dòng sản phẩm biệt thự biển. 

Empty

Sở hữu lợi thế về vị trí, cũng như những tiềm năng về du lịch dự án NovaWorld Phan Thiet được đánh giá là một trong những dự án có khả năng sinh lời mạnh mẽ nhất trong tương lai. 

Được xây dựng và vận hành bởi các đơn vị danh tiếng 

NovaWorld Phan Thiet có quy mô 1.000 ha được phát triển bởi Tập đoàn Novaland, thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup - Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS tại Việt Nam.

NovaWorld Phan Thiet có mức đầu tư 5 tỷ đô la Mỹ, được tư vấn quy hoạch bởi Tập đoàn danh tiếng McKinsey & Company (Mỹ). Đây là công ty tư vấn quản lý toàn cầu thành lập vào năm 1926, hiện là đơn vị tư vấn chiến lược cho chính phủ của nhiều quốc gia cũng như các tập đoàn và tổ chức phi lợi nhuận lớn trên thế giới.

Bên cạnh đó, dự án này còn có góp mặt của nhiều đối tác uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Có thể nói, đây chính là sự cam kết với khách hàng và các nhà đầu tư về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ thi công. 

Vị trí đắc địa, hệ thống giao thông đồng bộ 

NovaWorld Phan Thiet cách TP. HCM chỉ gần 1 giờ 40 phút di chuyển qua cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và chỉ mất 20 phút để đến với sân bay Phan Thiết (Bình Thuận). Trong tương lai, Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sẽ kết nối với sân bay Long Thành tạo nên trục giao thông liền mạch giữa TP. HCM – Long Thành – Phan Thiết, việc di chuyển của du khách từ sân bay về Phan Thiết trở nên vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.

“Đón sóng” từ bộ 3 hạ tầng được phát triển đồng bộ sẽ mở đường cho Phan Thiết tăng tốc để đón lượng lớn du khách trong nước và quốc tế tới nghỉ dưỡng dài ngày. Đặc biệt, Phan Thiết còn là vị trí kết nối Nha Trang, Đà Lạt và TP.HCM đưa thành phố này trở thành “vùng du lịch dẫn đầu với sức hấp dẫn ở đẳng cấp cao nhất”. Đây cũng là lý do khiến dự án gây ấn tượng mạnh mẽ với cả nhà đầu tư và du khách.

Quy mô lớn, đa dạng loại hình sản phẩm

Bên cạnh việc sở hữu vị trí đắc địa “tựa sơn hướng thủy” cùng hàng trăm tiện ích đồng bộ 5 sao chuẩn quốc tế, NovaWorld Phan Thiet còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những thiết kế biệt thự vô cùng sáng tạo, độc đáo, tạo nên nét đặc trưng riêng có ở dự án này.

Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án mong muốn mang đến cho các chủ sở hữu tất cả những tinh hoa của đời sống thượng lưu. Các thiết kế đều hướng tới sự đẳng cấp, hiện đại nhưng vẫn hòa mình cùng thiên nhiên, giúp gia chủ cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn nhất trong chính ngôi nhà của mình.

Tại NovaWorld Phan Thiet, các căn biệt thự Florida được thiết kế theo nguyên bản kết cấu của những căn nhà hướng biển Miami, Mỹ. 

Cùng với đó là những căn biệt thự Nova Phan Thiet cũng được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà ven biển San Diego Mission xinh đẹp kết hợp hài hòa cùng kiến trúc đương đại tạo nên không gian sống phóng khoáng nhưng rất tinh tế. Gam màu tươi sáng cùng vật liệu trang trí tối giản cùng nét độc đáo từ những ô cửa hình mái vòm tạo nên tổng thể hài hòa, xinh xắn cho mỗi căn biệt thự.

Thiết kế ấn tượng của biệt thự NovaWorld Phan Thiet

Thiết kế ấn tượng của biệt thự NovaWorld Phan Thiet

NovaWorld Phan Thiet còn mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư đa dạng các loại hình sản phẩm: dòng Golf villa đẳng cấp, Second home biển độc đáo, shophouse biển sôi động, Boutique Shoptel đa công năng…

Chuỗi tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu 

NovaWorld Phan Thiet được biết đến là quần thể phức hợp giữa đô thị, tổ hợp tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng, thể thao, giải trí và chăm sóc sức khoẻ toàn diện.

Với tổng vốn đầu tư 5 tỷ USD trên quy mô 1.000 hecta cùng 7km đường bờ biển - được mệnh danh là top 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á Thái bình Dương, NovaWorld Phan Thiet sở hữu hàng trăm tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng, thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế.

Nổi bật là Cụm sân golf 36 hố chuẩn PGA độc quyền, quảng trường công viên biển Miami Bikini Beach 16ha, tổ hợp công viên giải trí NovaDreams Adventure World 25 ha, trung tâm biểu diễn trong nhà Arena 10.000 chỗ ngồi, hơn 20 khách sạn và resort thương hiệu danh tiếng… 

Được đánh giá là một “siêu phẩm đầu tư là hiệu quả, sử dụng là hài lòng” nhưng NovaWorld Phan Thiet lại sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu việt. Chính vì vậy hiện tại chính là thời điểm lý tưởng dành cho các nhà đầu tư, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường đang có xu hướng chuyển dịch mạnh mẽ sang đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng như hiện nay. 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO