Báo Điện tử Gia đình Mới

5 ý tưởng quà tặng 8/3 cho phụ nữ độc đáo, ý nghĩa nhất 2022

Dưới đây là một số ý tưởng quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành cho những người phụ nữ quan trọng đối với bạn.

Nếu bạn có một người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời, người có ảnh hưởng lớn đến bạn dù là trong công việc hay cuộc sống cá nhân thì ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một dịp để bạn cảm ơn những nỗ lực, đóng góp của họ. 

5 ý tưởng quà tặng 8/3 cho phụ nữ độc đáo, ý nghĩa nhất 2022 0

Và nếu bạn còn phân vân chưa biết tặng quà gì cho những người phụ nữ đặc biệt của mình thì hãy tham khảo một số ý tưởng quà tặng độc đáo và ý nghĩa dưới đây nhé.

1. Một bữa tối/bữa trưa

Dành thời gian chất lượng cùng ăn tối/ăn trưa với người phụ nữ đặc biệt của bạn là một trong những món quà tốt nhất, đó là thời gian và sự bầu bạn.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, hãy tạo cho người ấy một trải nghiệm mới mẻ, khó quên và để đối phương biết giá trị của họ trong cuộc sống của bạn.

2. Những cuốn sách của tác giả nữ

Có rất nhiều tác giả nữ để bạn lựa chọn, và không có món quà nào ý nghĩa hơn một cuốn sách. Hãy nắm được thể loại và tác giả mà người ấy yêu thích và chọn quà theo đó.

3. Bút khắc tên

Tặng bút có vẻ như đã... lỗi thời trong trong thời đại công nghệ số, nhưng bạn có thể tạo dấu ấn cá nhân cho món quà bằng cách khắc tên người nhận quà lên bút. 

Bút là món quà tuyệt vời với nhiều ngành nghề khác nhau, từ giáo viên, nhà văn, luật sư, nhà nghiên cứu,...

4. Một buổi spa

Ai cũng thích được nâng niu và không thể từ chối một món quà như vậy. Bạn có thể tặng cho người ấy một buổi làm đẹp, thư giãn tại spa với các liệu pháp massage, chăm sóc da,... trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

5. Tai nghe

Gần như chẳng có ai không thích nghe nhạc, dù gu âm nhạc mỗi người có thể khác nhau nhưng âm nhạc nói chung vẫn là thứ gắn kết tất cả mọi người. 

Âm nhạc là cách giải tỏa căng thẳng tốt nhất. Vì vậy, bạn có thể tặng người phụ nữ đặc biệt trong ngày 8/3 một đôi tai nghe chất lượng để âm nhạc có thể giúp họ vực dậy tinh thần khi tâm trạng đi xuống.

(Theo Financial Express)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO