Báo Điện tử Gia đình Mới

4 lý do người Việt thích mua sắm trên trang mạng Taobao

Dạo gần đây, người Việt rất thích mua sắm trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc, cụ thể là trang Taobao.com. Vậy lý do nào khiến người Việt bị thu hút bởi trang Taobao.

  Taobao là trang bán lẻ với giá rẻ

Taobao là trang bán lẻ với giá rẻ

Đôi nét về Taobao.com

Taobao là một trong những website thương mại của Trung Quốc thuộc tập đoàn Alibaba. Website được thành lập vào năm 2013, cho đến thời điểm hiện tại trang web thu hút hàng ngàn người tiêu dùng ở khắp mọi nơi trên thế giới, giao dịch mua sắm mỗi ngày.

Vì đây là website bán lẻ, do vậy đối tượng khách hàng thường xuyên truy cập vào website để giao dịch và mua hàng ngoài những người đặt mua kinh doanh, còn có những người mua hàng về sử dụng, mua lẻ số lượng ít.

Có thời điểm Taobao được đánh giá là một trong những website được số người truy cập và giao dịch nhiều nhất trên thế giới. Việt Nam được công nhận là nơi mua sắm đông vui, có nhiều chương trình khuyến mãi-ưu đãi giảm giá mỗi ngày.

4 lý do người Việt thích mua sắm trên trang mạng Taobao

Người Việt rất thích mua sắm trên các website thương mại điện tử của Trung Quốc, điển hình là trang Taobao.com bởi vì những lý do sau:

Taobao bán hàng giá cực rẻ

Giá bán các sản phẩm trên trang Taobao rẻ hơn so với thị trường Việt Nam, và rẻ hơn so với những website bán hàng nội địa Trung khác. Ví dụ, một chiếc áo thun mua ở thị trường Việt Nam có thể là 100.000, nhưng cũng chiếc áo thun đó nếumua tại trang Taobao.com thì giá bán chỉ dao động từ 30 đến 50 ngàn đồng trên một chiếc.

Vì giá bán tại trang Taobao cực kỳ rẻ, nên nhiều người lựa chọn mua hàng, order trực tiếp thay vì mua tại thị trường Việt Nam. Một số người còn nhận order hàng Taobao về kinh doanh, buôn bán trên thị trường Việt Nam.

Taobao cung cấp đa dạng các mặt hàng

Bạn có thể mua tất cả mặt hàng trên trang Taobao.com. Bởi vì nơi đây được xem là chợ bán hàng khổng lồ, với đa dạng các mặt hàng khác nhau. Từ các loại hàng hóa mẫu mã mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang nhanh nhất, cho tới những loại sản phẩm là đồ cổ, đồ của thời xưa.

  Taobao cung cấp đa dạng các loại hàng hoá

Taobao cung cấp đa dạng các loại hàng hoá

Đối với các tín đồ thời trang, hay những người thường xuyên cập nhật những xu hướng mới sẽ vào website Taobao.com để tìm hiểu và mua hàng. Bởi nơi đây giúp cho người mua có nhiều lựa chọn mới nhất, đúng với thị hiếu của thời trang hay thị trường quốc tế.

Taobao bán hàng chất lượng

Ngoài giá rẻ và mặt hàng đa dạng, trang Taobao còn được đánh giá là nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng. Tất nhiên mặt hàng chất lượng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ như: shop mà bạn giao dịch hay giá tiền mà bạn thanh toán. Nhưng dù sao khi mua hàng chạy tại trang Taobao, chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo.

Nếu bạn chịu khó tìm hiểu về shop uy tín, hay cân nhắc về giá bán của sản phẩm, không nên mua loại quá rẻ thì chắc chắn sản phẩm sẽ mang lại chất lượng tốt, với giá bán hợp lý.

Người Việt dễ mua hàng Taobao

Một yếu tố cuối cùng thúc đẩy nhiều người Việt order hàng Taobao về Việt Nam để sử dụng hoặc kinh doanh đó chính là, việc mua hàng vô cùng dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản.

Hiện nay bạn có thể mua hàng hóa trên trang Taobao.com bằng hai cách như sau:

Cách 1: Tự mua hàng trên trang Taobao.com:

Hãy thu thập thật nhiều kiến thức và kinh nghiệm có sẵn trên Google và chuẩn bị những yếu tố cần thiết, sau đó hãy truy cập vào website và giao dịch mua hàng. Ở bước cuối cùng, làm sao để ship hàng từ Taobao về Việt Nam? Bạn cần tìm một đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Chắc chắn đơn hàng sẽ thành công, và bạn sẽ là người chủ động thời gian, chủ động đơn hàng, giúp tiết kiệm chi phí ở mức thấp nhất.

Cách 2: Order hàng Taobao thông qua dịch vụ mua hộ:

Cách mua hàng này phù hợp với tất cả các đối tượng mua hàng, đặc biệt là những đối tượng muốn mua hàng Taobao nhưng không có thời gian và không không thể mua được, vì không có chính kiến thức/kinh nghiệm. Vậy thì đơn vị mua hộ sẽ hỗ trợ giúp cho người mua hàng có được đơn hàng mà mình mong muốn, chỉ cần trả phí dịch vụ từ 3 đến 5% lần hàng sẽ được về tay an toàn, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm.

  Quý Nam - dịch vụ mua hộ hàng Taobao chuyên nghiệp nhất

Quý Nam - dịch vụ mua hộ hàng Taobao chuyên nghiệp nhất

Nhìn chung, có rất nhiều lý do thúc đẩy người Việt thích thú mua sắm trên trang Taobao.com. Nhưng chung quy lại, lý do mà nhiều người quay lại mua hàng Taobao đó là giá rẻ, hàng đa dạng, chất lượng và dễ mua sắm.

Nếu bạn đang có ý định order hàng Taobao về kinh doanh hoặc sử dụng, hãy liên hệ với công ty Quý Nam, chúng tôi chuyên về dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam với chi phí tiết kiệm nhất.

Công ty Quý Nam

Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại và Email tương ứng:

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO