Sức mua sắm “ấm dần”
Những ngày vừa qua, nhiều chuỗi bán lẻ tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đón lượng khách hàng mua sắm nhộn nhịp hơn. Bên trong các siêu thị, không khí Tết tràn ngập với nhạc Xuân phát đều đặn, hàng hóa đầy ắp khắp quầy kệ và bảng giảm giá treo/gắn nổi bật tại từng kệ hàng.
“Mình đến siêu thị chọn quà biếu trước, mua sắm cho gia đình thì để gần Tết. Các loại giỏ quà ở đây giá cả rất hợp lý, đóng gói đẹp. Hàng hóa cũng dồi dào, giá cả ổn định, nhiều khuyến mại nên cũng chẳng phải lo lắng gì” - Chị Mai Anh, khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart Times City chia sẻ.
Đại diện hệ thống WinMart/WinMart+ cho biết, sức mua đã tăng nhẹ từ đầu tuần qua và tương đối tốt vào cuối tuần. Dù lượng khách đã tăng khá nhưng nhịp mua sắm chung vẫn còn chậm so với thông lệ các năm trước. Dự báo, năm nay người tiêu dùng sẽ dồn lực mua sắm vào 1-2 tuần sát Tết. WinMart/WinMart+ chủ động điều chỉnh kế hoạch phân bổ hàng hóa, bảo đảm lượng hàng đưa ra luôn đầy ắp quầy kệ, giá cả ổn định để người tiêu dùng thoải mái mua sắm.
Phục vụ nhu cầu mua sắm Tết, WinMart/WinMart+ tăng cường nguồn hàng từ 40% - 50% so với lượng bình quân, tập trung vào các nhóm hàng tươi sống, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu.
Đặc biệt, nhóm hàng thực phẩm tươi sống với hàng trăm chủng loại hàng hóa đã được đưa lên kệ. Khu vực rau, củ, quả, trái cây nội địa và nhập khẩu được bày trí nổi bật, bắt mắt. Các thương hiệu độc quyền chỉ có tại WinMart/WinMart+ như nông sản WinEco canh tác theo công nghệ của Nhật Bản, trứng gà sạch O’lala, gạo Ngọc Nương, các loại trái cây Đế Vương thu hút đông đảo khách hàng mua sắm.
Các loại thịt, cá, hải sản cũng rất dồi dào. Từ thương hiệu quen thuộc như thịt sạch MEATDeli, gà tươi 3F đến các sản phẩm cao cấp độc lạ như Tôm hùm Nam Úc đều đã được tăng cường đến các siêu thị, sẵn sàng “đón sóng” tiêu dùng Tết.
“Tung” khuyến mại kích cầu mua sắm cuối năm
Không chỉ tăng cường nguồn hàng, giữ giá ổn định, WinMart/WinMart+ còn phối hợp cùng các nhà cung cấp lớn, liên tục “tung” nhiều chương trình khuyến mại, kích cầu mua sắm cuối năm.
Tại các siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc, các mặt hàng bánh kẹo, đồ uống đang được áp dụng giá bán tốt như: Bánh quy bơ Pháp LU; các loại đồng uống của Coca-Cola và Pepsi, Halida,... giảm giá từ 12% lên đến 26%,...Các mặt hàng chăm sóc cá nhân và gia đình cũng được giảm giá từ 22% lên đến 43% như: nước giặt Ariel; giấy vệ sinh tre, sữa rửa mặt Nivea Men,... Cùng với đó, hàng ngàn sản phẩm thuộc các nhóm hàng khác cũng được khuyến mại hấp dẫn.
Đặc biệt, nắm bắt tâm lý thắt chặt chi tiêu của người tiêu dùng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, WinMart/WinMart+ ra mắt giỏ quà Tết với mẫu mã đa dạng, hiện đại cùng giá cả phải chăng, chỉ từ 299.000 đồng/giỏ cho quà truyền thống đến 699.000 đồng/giỏ cho quà cao cấp.
Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng nhà cung cấp lớn như Công ty CP Mondelez Kinh Đô Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàn Hảo, Công ty TNHH Thực Phẩm Orion Vina, Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Đức Hạnh, Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca Cola Việt Nam, Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam, Heineken Việt Nam, Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam, Công ty TNHH TMSX Khăn giấy Trung Thành, Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam (P&G),....
Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthivinmart.
Yến AnhBạn đang xem bài viết Sức mua sắm tăng dần dịp cuối năm, chuỗi bán lẻ ồ ạt 'tung' khuyến mại hút khách tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].