Lễ hội mua sắm Mega Sale trên ứng dụng VinID được triển khai trong hai đợt, đợt 1 từ 10 - 12/ 12/ 2021 và đợt 2 từ 20-22/12/2021 trong 2 khung giờ vàng 14h đến 16h và 20h đến 22h mỗi ngày. Cụ thể, với 1 điểm VinID (tương đương 10 đồng) khi mua sắm, người dùng chỉ cần truy cập tính năng Voucher trên ứng dụng có thể đổi được các mã giảm giá tới 100% (giá trị tới 10 triệu đồng).
Chương trình có sự sự góp mặt của đầy đủ 400 nhãn hàng trong các lĩnh vực dịch vụ, từ các tên tuổi ẩm thực như Starbucks, Highlands Coffee, TocoToco, Tiger Sugar… đến thời trang: Mango, Doji, PNJ, Elise, Vascara…; mỹ phẩm: Estee Lauder, La Roche-Posay, Innisfree, MAC…; mua sắm thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Grab…; đồ nội thất như Vua Nệm, Thế giới sofa… hay đi chợ VinMart.
Với tổng giá trị ưu đãi lên tới 66 tỷ đồng, đây là chương trình ưu đãi cho thành viên lớn nhất tại Việt Nam trong năm 2021, giúp khách hàng mua sắm thông minh hơn, tiết kiệm hơn, đồng thời góp phần kích cầu mua sắm dịp cuối năm.
Mega Sale VinID cũng khởi động chương trình “Đặc quyền thành viên VinID” với 4 phân hạng mới bao gồm: Bạch Kim, Vàng, Bạc, Đồng thay vì chỉ có 2 phân hạng như hiện tại. Cụ thể, hạng Bạch Kim cho chủ thẻ có tổng điểm xét hạng từ 30.000 điểm trở lên; hạng Vàng từ 8.000 – 29.999 điểm; hạng Bạc từ 1.000 – 7.999 điểm và hạng Đồng. Theo chính sách phân hạng mới, hạng càng cao thì càng nhận được chiết khấu lớn hơn và được hưởng ưu đãi từ nhiều nhãn hàng hơn.
Ngoài ra, chủ thẻ VinID ở tất cả các phân hạng vẫn được tích điểm lên đến 5% trên mọi chi tiêu tại mạng lưới của hàng nghìn đối tác, đa dạng ở tất cả các lĩnh vực đời sống. Nhờ năng lực công nghệ và sự thấu hiểu người dùng, VinID mang đến những ưu đãi “chuẩn gu” nhất được lựa chọn từ hàng nghìn nhãn hàng liên kết tới từng khách hàng riêng biệt.
Bà Mai Thị Lan Vân, Giám đốc Tăng trưởng và Marketing One Mount Consumer (công ty sở hữu ứng dụng VinID) cho biết: “Chính sách phân hạng mới của VinID sẽ mang lại nhiều quyền lợi hơn với những ưu đãi được chọn lọc và cá nhân hoá đúng với thị hiếu của từng khách hàng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi hơn bao giờ hết”.
Qua 6 năm phát triển và liên tục nâng cấp ứng dụng công nghệ cùng năng lực thấu hiểu người dùng, ứng dụng VinID đã từng bước vươn lên và trở thành hệ sinh thái khách hàng thân thiết lớn nhất Việt Nam với 12 triệu thành viên. Chương trình Lễ hội mua sắm Mega Sales 2021 với ưu đãi lên tới 66 tỷ đồng là một hoạt động kích cầu đặc biệt ý nghĩa trong năm, cùng người tiêu dùng chuẩn bị đón một năm mới đầy đủ và sung túc hơn!
Nhận ngay hàng vạn mã giảm giá tới 100% của 400 thương hiệu tại đây: https://id.vin/VKdJ
Yến AnhBạn đang xem bài viết Ứng dụng VinID chi 66 tỷ đồng ưu đãi trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].