Báo Điện tử Gia đình Mới

29 lời chúc 20/10 cho sếp, giám đốc, quản lý nữ hay nhất

Tuyển tập lời chúc 20/10 cho sếp, giám đốc, quản lý nữ hay nhất để chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam bằng tiếng Việt và tiếng Anh, tham khảo ngay.

Lời chúc 20/10 cho sếp nữ bằng tiếng Việt

Lời chúc 20/10 cho sếp, giám đốc, quản lý nữ hay nhất.

Lời chúc 20/10 cho sếp, giám đốc, quản lý nữ hay nhất.

1. Thay mặt toàn thể nhân viên, em xin chúc sếp một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp thành đạt - thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam!

2. Nhân ngày 20/10, em xin chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc để tiếp tục chèo lái công ty ngày càng phát triển. Sếp vẫn mãi là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chúng em luôn mong muốn noi theo.

3. Chị là người mà em rất ngưỡng mộ trong nhân cách cũng như xử lý công việc. Chúc sếp ngày phụ nữ Việt nam thật hạnh phúc và nhiều niềm vui bên gia đình và người thân.

4. Thay mặt anh em trong công ty xin gửi tới sếp lời chúc 20/10, chúc sếp một ngày 20/10 vui – khỏe - trẻ trung - Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

5. Nhân ngày 20/10, em chúc sếp luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp sẽ mãi giữ vững sự bản lĩnh, tự tin để có thể tiếp tục đánh dấu những điểm mốc trưởng thành - khởi sắc của công ty chúng ta.

6. Gửi tới người phụ nữ tuyệt vời nhất văn phòng: Thật may mắn khi mỗi ngày chúng em lại được học hỏi nhiều điều tuyệt vời từ sếp. Chúc sếp một ngày 20/10 tràn đầy hạnh phúc!

7. Chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam! Em chúc sếp một ngày 20/10 thật vui vẻ, ý nghĩa và tràn đầy hạnh phúc!

8. Nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, em chúc chị thật nhiều sức khỏe, luôn tươi trẻ, hạnh phúc! Cảm ơn chị vì đã luôn quan tâm đến anh chị em trong công ty.

9. Ngày 20/10, em chúc sếp luôn được vui vẻ, bình yên và đạt được những mong ước từ trong cuộc sống gia đình và công việc.

10. Chúc mừng ngày 20/10 đến người phụ nữ không tuổi của công ty mình! Mong chị có một ngày phụ nữ Việt Nam thật như ý!

11. Chúc chị đẹp một ngày 20/10 thật vui vẻ, nụ cười xinh đẹp luôn nở trên môi!

12. 20/10 là ngày để tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời, và chị là người xinh đẹp, giỏi giang, xuất sắc nhất em từng biết. Em chúc sếp có một ngày ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc ạ.

13. Nhân ngày đặc biệt 20/10, em chúc chị luôn vui vẻ, xinh đẹp và tràn đầy hạnh phúc. Mong sếp sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc cho đội ngũ nhân viên chúng em được học hỏi và trau dồi mỗi ngày.

14. Trong một ngày ý nghĩa như hôm nay, em không biết nói gì ngoài việc cảm ơn chị đã dẫn dắt chúng em đi tới thành công. Chúc chị có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc, mọi dự định và kế hoạch đều thành công, cầu được ước thấy ạ!

15. Nhân dịp ngày 20/10, em chúc sếp và công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng để chúng em có nguồn tài chính ổn định.

Lời chúc 20/10 cho sếp nữ bằng tiếng Anh

1. "I am blessed to have a boss like you who is so understanding and supportive. Happy Vietnamese Women's Day to the best boss."

(Em may mắn có một sếp như chị, luôn thấu hiểu và động viên nhân viên. Chúc Ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ đến với sếp xuất sắc nhất.)

2. "Success doesn’t come easy and you never give up. Cheers to you and your success. Happy Vietnamese Women's Day."

(Thành công không đến dễ dàng và chị không bao giờ từ bỏ. Chúc mừng chị và sự thành công của chị. Ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ.)

3. "Women like you are rare, you are not only my boss but also my mentor and I am happy to work under you. Happy Vietnamese Women's Day!"

(Những phụ nữ giống như chị là hiếm, chị không chỉ là sếp của em mà còn là người hướng dẫn, em rất hạnh phúc khi làm việc dưới sự chỉ đạo của chị. Chúc Ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ!)

4. "The way you have met a perfect balance between your work and life is commendable. Best wishes on Vietnamese Women's Day to you, boss."

(Cách chị đã duy trì sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và cuộc sống thật đáng ngưỡng mộ. Xin gửi lời chúc tốt đẹp đến chị nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam.)

5. "There is so much to learn from you each day. There is so much to thank you each day. Warm wishes on Vietnamese Women's Day."

(Có rất nhiều điều để học hỏi từ chị mỗi ngày. Có rất nhiều lý do để cảm ơn chị mỗi ngày. Xin gửi lời chúc ấm áp nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam.)

Lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tặng sếp nữ.

Lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tặng sếp nữ.

6. "On Vietnamese Women's Day, with all my heart I want to thank my boss who is so full of energy and positivity."

(Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, với tất cả trái tim, em muốn cảm ơn sếp của mình, người tràn đầy năng lượng và tích cực.)

7. "To the most inspiring boss, who motivates many women to never give up, to always dream and make them come true: Happy Vietnamese Women's Day."

(Gửi người sếp truyền cảm hứng, người tạo động lực cho rất nhiều phụ nữ không bao giờ từ bỏ, luôn mơ ước và biến chúng thành hiện thực: Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.)

8. "Women make the best managers because they are always managing different aspects of their lives and inspiring us to do the same. Happy Vietnamese Women's Day."

(Phụ nữ tạo nên những người quản lý xuất sắc nhất vì họ luôn quản lý các khía cạnh khác nhau của cuộc sống và truyền cảm hứng cho chúng ta làm tương tự. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.)

9. "You have always transformed all your challenges into opportunities and grown as a person. Wishing a very Happy Vietnamese Women's Day to you, boss."

(Chị luôn biến hết mọi thách thức thành cơ hội và phát triển thành một người hoàn hảo. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam đến chị, sếp!)

10. "Women make the most impressive leaders and managers because they are born with the trait to manage. Best wishes on Vietnamese Women's Day to one such woman!"

(Phụ nữ tạo nên những lãnh đạo và người quản lý ấn tượng nhất vì họ sinh ra với khả năng quản lý bẩm sinh. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam đến một phụ nữ như vậy!)

11. "Learn management skills from a woman because she is the one who is always managing her life, her career, her wishes, her desires and striking a balance between them all."

(Hãy học kỹ năng quản lý từ một phụ nữ vì cô ấy luôn quản lý cuộc sống, sự nghiệp, nguyện vọng và cân bằng giữa chúng. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.)

12. "When you work with smarter, more intelligent people, you always grow. Thanks for helping us grow. Happy Vietnamese Women's Day."

(Khi chị làm việc với những người thông minh và tài năng hơn, chị luôn phát triển. Cảm ơn chị đã giúp chúng em phát triển. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.)

13. "You don’t just work but you also inspire. You are the best example of passion and enthusiasm. Happy Vietnamese Women's Day."

(Chị không chỉ làm việc mà còn truyền cảm hứng. Chị là ví dụ tốt nhất về đam mê và sự nhiệt huyết. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.)

14. "Always respect the women working with you because they are always doing the double shift. Happy Vietnamese Women's Day."

(Luôn tôn trọng những phụ nữ làm việc cùng chị vì họ luôn phải làm việc kép. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.)

Trên đây là một số lời chúc 20/10 cho sếp nữ hay để gửi tặng cấp trên, giám đốc, quản lý nữ của bạn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Xem thêm những lời chúc 20/10 hay nhất tại đây

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO