Báo Điện tử Gia đình Mới

20 lời chúc 20/10 cho mẹ chồng hay, tinh tế giúp con dâu ghi điểm

Tuyển tập lời chúc 20/10 cho mẹ chồng hay, tinh tế, tình cảm giúp con dâu ghi điểm, chị em hãy tham khảo ngay để gửi tặng mẹ chồng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Lời chúc 20/10 cho mẹ chồng hay, tinh tế, chân thành

1. Mẹ mến yêu của con. Thực tâm đã từ lâu con không còn coi mẹ là mẹ chồng mà mẹ chính là người mẹ thứ hai của con. Con luôn yêu quý và cảm ơn mẹ thật nhiều. 20/10 này, con kính chúc mẹ sức khỏe, hạnh phúc và luôn trẻ đẹp như bây giờ. Mong ngày 20/10 của vài chục năm nữa con vẫn được ở bên và gửi lời chúc đến mẹ như hôm nay.

2. Mẹ yêu của con, dù có đôi lúc vợ chồng con làm mẹ phải bận lòng. Chúng con xin lỗi và cũng cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã luôn tha thứ và bao dung cho chúng con. Ngày 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và yêu đời.

3. Vậy là con đã được chúc mừng mẹ ngày 20/10 tính đến nay là năm thứ tư. Thời gian trôi nhanh mẹ nhỉ, 20/10 năm nay vợ chồng con và các cháu xin gửi tới mẹ lời cảm ơn, vì đã yêu thương, hy sinh và chăm sóc và quan tâm con trong suốt thời gian qua. Chúc mẹ luôn khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc và mong mẹ luôn ở bên chúng con mãi mãi. Yêu mẹ vô vàn!

Những lời chúc 20/10 cho mẹ chồng hay, tinh tế

Những lời chúc 20/10 cho mẹ chồng hay, tinh tế

4. Mẹ à! Con luôn thấy may mắn vì được làm con dâu của mẹ. Ngày 20/10, con chúc mẹ mãi tươi trẻ, hạnh phúc và tràn đầy sức khỏe. Con cám ơn mẹ vì đã luôn yêu thương và đối xử tốt với con! Yêu mẹ!

5. Trong dịp đặc biệt này, con xin chúc mẹ luôn khỏe mạnh và an lành. Con cảm ơn mẹ vì đã luôn coi con như con gái ruột của mình.

6. Mẹ ơi, hôm nay ngày 20/10, con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi khỏe mạnh và trẻ đẹp để nuôi dưỡng chúng con, chỉ bảo cho chúng con trong đường đời. Mẹ mãi luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng vợ chồng con và gia đình mình!

7. Con thật may mắn khi được làm con dâu của mẹ. Chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10, con mong mẹ được luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Cảm ơn mẹ vì đã yêu thương và bảo ban con.

8. Trong dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con xin gửi tới mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mẹ luôn tràn đầy sức khỏe, niềm vui, luôn là nguồn cảm hứng và chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Con xin cảm ơn mẹ vì tất cả những điều tuyệt vời mà mẹ mang đến cho chúng con.

9. Mẹ có biết không, dù con không thể dễ dàng bày tỏ những lời ngọt ngào, nhưng trong lòng con luôn tự hào và biết ơn vì được làm con dâu của mẹ. Con chúc mẹ ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

10. Chúc mẹ có một ngày 20/10 tràn đầy niềm vui và ý nghĩa. Con xin cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ đã dành cho con, những lời khuyên, sự quan tâm và cả tình yêu thương vô điều kiện.

Lời chúc 20/10 cho mẹ chồng tốt đẹp nhất

11. Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và bình an. Mẹ luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con và các cháu. Con muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến mẹ vì đã yêu thương, chăm sóc con như con gái ruột của mình.

12. Trong ngày 20/10 này, con xin gửi tới mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mẹ của con luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Cảm ơn mẹ đã vất vả nuôi dưỡng chồng con và thương yêu con như con ruột của mình.

13. Chúc mừng ngày 20/10, hy vọng mẹ luôn được bình an và tìm thấy niềm, hạnh phúc trong mỗi khoảnh khắc của cuộc sống. Mẹ là người mẹ chồng tuyệt vời nhất mà con có thể gặp gỡ trên cuộc đời này.

Lời chúc 20/10 cho mẹ chồng giúp con dâu ghi điểm

Lời chúc 20/10 cho mẹ chồng giúp con dâu ghi điểm

14. Khó có lời nào có thể diễn tả hết lòng biết ơn mà con dành cho mẹ. Con muốn cảm ơn mẹ vì sự yêu thương và tình cảm chân thành mà mẹ dành cho con. Con chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10 và mong rằng mẹ sẽ luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

15. Mẹ mến yêu của con, từ trái tim con, mẹ không chỉ là mẹ chồng mà còn là người mẹ thứ hai của con. Con luôn yêu quý và biết ơn mẹ rất nhiều. Trong ngày 20/10 này, con xin gửi tới mẹ lời chúc về sức khỏe, hạnh phúc và mãi luôn trẻ đẹp như bây giờ. Con hy vọng rằng trong những ngày 20/10 của vài chục năm tới, con vẫn sẽ được ở bên mẹ và gửi lời chúc tới mẹ như hôm nay.

16. Nhân ngày 20/10 chúc mẹ của con luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Cảm ơn mẹ đã luôn Mẹ luôn ân cần, nhẹ nhàng và yêu thương con.

17. Mẹ yêu thương của con! Mẹ là người mẹ thứ hai đáng trân trọng trong cuộc sống của con. Một lời chúc ngày 20/10 không thể nào truyền đạt hết được sự ngưỡng mộ và tôn kính của con dành cho mẹ. Mẹ đã dốc lòng cả đời để chăm sóc và yêu thương gia đình chúng con. Con chúc mẹ có một ngày 20/10 thật hạnh phúc, luôn khỏe mạnh để chúng con và cháu được sum vầy bên mẹ.

18. Trong ngày 20/10, vợ chồng con muốn gửi lời tri ân đến mẹ – người phụ nữ đảm đang tuyệt vời. Mẹ ơi, suốt thời gian qua, chúng con luôn biết ơn sự thương yêu, sự hy sinh, và sự quan tâm, chăm sóc mà mẹ dành cho chúng con. Chúng con chúc mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và bình an.

19. Trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này, con chúc mẹ dồi dào sức khỏe, yêu đời và hạnh phúc. Con mong cả gia đình chúng ta sẽ mãi bên nhau và yêu thương nhau như vậy, mẹ nhé!

20. Không chỉ trong ngày 20/10, mà suốt 365 ngày trong năm, con luôn mong mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc. Mẹ là nguồn động viên và niềm tự hào của con. Con mong được nhìn thấy nụ cười trên môi mẹ, nhìn thấy ánh mắt đầy yêu thương của mẹ và cảm nhận tình yêu mẹ dành cho con suốt cuộc đời.

Trên đây là một số lời chúc 20/10 cho mẹ chồng hay, tinh tế, tình cảm để gửi tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Xem thêm những lời chúc 20/10 hay nhất tại đây

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO