Báo Điện tử Gia đình Mới

30+ lời chúc 20/10 cho cô giáo hay nhất, học sinh và phụ huynh tham khảo

Tuyển tập những lời chúc 20/10 cho cô giáo hay, ý nghĩa, chân thành nhất, học sinh và phụ huynh tham khảo để gửi tặng cô nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Lời chúc 20/10 cho cô giáo của học sinh

1. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em, động viên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn.

2. Chúc cho người phụ nữ xinh đẹp đang đọc tấm thiệp này thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúng em chúc cô luôn mạnh khỏe và thành công trong mọi lĩnh vực. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm, ân cần với chúng em. Chúng em yêu cô rất nhiều!

3. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tập thể lớp .... xin kính chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính. Mong cô luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự "dũng cảm" trước những đứa học trò như chúng em.

4. Nhân ngày 20/10, xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, luôn trẻ trung và xinh đẹp.

5. Nhân ngày 20/10, em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em xin chân thành cám ơn cô.

loi-chuc-20-10 (3)

6. Nhân ngày 20/10, tập thể lớp… xin kính chúc cô mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Chúc cô luôn vững niềm tin để đưa nhiều chuyến đò cập bến. Chúng em cảm ơn cô đã quan tâm và yêu thương chúng em trong suốt thời gian qua.

7. Em chúc cô có một ngày lễ 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn cô đã luôn yêu thương và che chở cho học trò chúng em.

8. Chúc cô giáo ngày 20/10 luôn trẻ trung xinh đẹp, dịu dàng. Mong cô luôn có sức khỏe để dìu dắt các em học sinh.

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi đến cô, kính chúc cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm vui trong cuộc sống, và thành công trong sự nghiệp dạy học của mình. Em mong cô luôn mạnh khỏe và giữ vững tình yêu với nghề giáo để mang đến cho những thế hệ sau những bài học tuyệt vời như chúng em đã được tiếp thu.

9. Nhân ngày 20/10 em xin gửi lời chúc tới cô, chúc cô luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình thành người.

10. Tập thể lớp… chúc cô giáo xinh đẹp của chúng em một ngày 20/10 thật vui và nhiều nụ cười trên môi. Chúng em chúc cô thật khỏe mạnh để không chỉ đào tạo thế hệ của bọn em mà còn rất nhiều các em học sinh thế hệ tiếp theo. Chúng em yêu cô thật nhiều.

11. Em xin lỗi vì không thể trực tiếp nói lời chúc mừng cô. Cảm ơn cô đã luôn dạy dỗ và quan tâm em để em có được những thành công đầu tiên trên đường đời. Em chúc cô luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và thành công, nhân ngày 20/10.

12. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúng em luôn mong cô mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn vững niềm tin để chèo lái nhiều chuyến đò cập bến hơn nữa. Chúng em yêu cô rất nhiều.

13. Chúng em xin gửi tới cô lời chúc mừng nhân ngày 20/10 cùng tất cả lòng kính trọng và biết ơn. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm, dìu dắt và xây đắp tương lai cho chúng em.

14. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, em chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người.

15. Cô ơi! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Con yêu cô!

16. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc cô luôn ngập tràn hạnh phúc với nụ cười không bao giờ tắt trên môi.

17. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên em trên chặng đường chinh phục tri thức. Chúc cô có một ngày 20/10 vui vẻ, ý nghĩa.

18. Mẹ nói hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc cô luôn xinh đẹp và ngày càng sức khỏe để tiếp tục dạy con những năm sau cô nhé!

Lời chúc 20/10 cho cô giáo của phụ huynh

19. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, xin chúc các cô giáo sức khoẻ, nhiệt huyết và luôn tìm thấy được niềm vui trong công việc nhé!

20. Nhân ngày kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, cảm ơn cô giáo – người mẹ hiền thứ hai của con. Sự tận tình, kiên nhẫn đút từng thìa cháo, miếng cơm, chỉ bảo từng động tác, dạy dỗ từng câu nói mà cô dành cho con khiến bố mẹ con rất cảm kích và biết ơn. Chúc cô giáo luôn nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và niềm vui.

21. Nhân ngày kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của cô giáo dành cho các con. Ngày 20/10, kính chúc cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục.

22. Chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời.

23. Cảm ơn cô đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của con. Chúc cô một ngày lễ 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!

24. Tình yêu thương vô bờ bến của cô dành cho con là điều khiến bố mẹ con cảm kích nhất. Bố mẹ con chỉ biết nói lời cảm ơn cô đã dạy dỗ con trong suốt thời gian qua. Nhân kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục sứ mệnh gieo kiến thức, gieo yêu thương.

25. Chúc cô giáo luôn tràn đầy năng lượng và đam mê trong việc giáo dục trẻ nhỏ. Ngày lễ 20/10 là dịp để cảm ơn và trân trọng công lao của cô!

26. Chúc các cô luôn hạnh phúc và vui vẻ, có thật nhiều sức khỏe và năng lượng để nuôi dưỡng và chăm sóc những nhân tài tương lai của nước nhà. 

27. Kính chúc các cô giáo mầm non sẽ có một ngày lễ 20/10 thật vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình và những học sinh của mình. Chúc các cô sẽ có thật nhiều năng lượng để tiếp tục sự nghiệp nuôi dưỡng những mầm non tương lai của đất nước!

28. Chúc cô một ngày lễ 20/10 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình! Cảm ơn cô vì tất cả tình yêu thương và sự chăm sóc dành cho con.

29. Luôn cảm thấy thấu hiểu và biết ơn sự hi sinh thầm lặng và cao cả của những giáo viên mầm non - những người bên cạnh các bạn nhỏ trong hành trình khám phá thế giới đầy màu sắc. Xin gửi những bông hoa đẹp nhất, tươi thắm nhất để tri ân công lao này.

Thơ chúc mừng 20/10 tặng cô giáo

loi-chuc-20-10-cho-co-giao

30. Ngày lễ hai mươi tháng mười

Chúc cô mãi mãi xinh tươi dịu dàng

Việc nhà việc nước đảm đang

Xứng danh với tám chữ vàng được phong.

(Trích thơ Nguyễn Đình Huân)

31. Không đề

"Cám ơn cô, cám ơn cô nhiều!

Biết bao điều cô dạy dỗ chúng em

Những lời khen cô luôn dành tặng

Trên chặng đường chúng em đã trải qua

Hoa điểm mười em luôn luôn cố gắng

Hai mươi tháng mười hạnh phúc nhé cô ơi".

32. Bài thơ tặng cô

Tặng cô bao đóa hoa hồng

Tặng cô với cả hương nồng sắc xuân

Tháng ngày dạy dỗ ân cần

Cho bao thế hệ góp phân dựng xây

Tiếng cô tưởng nhớ mới đây

Xây bao hạnh phúc tràn đầy yêu thương..

33. Gửi cô ngày đặc biệt

Hôm nay ngày lễ hội

Của cô giáo kính yêu

Em vui biết bao nhiêu

Tặng cô bông hoa đẹp

Đóa hồng nhung tươi thắm

Do em trồng, bắt sâu

Cô giáo nhìn thật lâu

Nụ cười như bày tỏ

Ôi cô vui vui quá

Trông em thật tuyệt vời

Đôi má như gọi mời

Cô hôn lên thắm thiết.

34. Ánh bình minh

Hôm nay dưới mái trường này

Trong tháng mười đó, có ngày hai mươi

Các cô duyên dáng xinh tươi

Diện áo dài đẹp miệng cười như hoa

Nhân đây con có món quà

Tinh thần chủ yếu để mà tặng cô

Bao năm cầm lái đưa đò

Truyền bao kiến thức cho trò tiếp thu

Chúng con xinh hứa cần cù

Để mà không phụ tấm lòng cô trao

Nhân ngày phụ nữ, đón chào

Chúc cô luôn được hồng hào trẻ trung

Thành công sự nghiệp vững vàng

Đưa bao thế hệ đến đường tương lai.

Trên đây là một số lời chúc Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hay, ý nghĩa để dành tặng các cô giáo để học sinh, phụ huynh tham khảo. Xem thêm những lời chúc 20/10 hay nhất tại đây

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO