Báo Điện tử Gia đình Mới

Yếu tố tứ trụ trong chấm điểm sim phong thủy

Trong thời buổi hiện nay việc chấm điểm sim phong thủy đang ngày càng phổ biến. Những chiếc sim có số điểm phong thủy càng cao thì càng đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu.

Yếu tố tứ trụ trong chấm điểm sim phong thủy 0

Để chấm điểm sim được chính xác cần dựa vào nhiều yếu tố, một trong số đó không thể không nhắc đến tứ trụ. Ở nội dung bài viết này xemvanmenh.net sẽ làm rõ việc chấm điểm sim phong thủy dựa trên yếu tố tứ trụ. Cùng phân tích chi tiết để làm rõ vấn đề này ngay dưới đây.

1. Định nghĩa tứ trụ là gì?

Tứ trụ chính là triết lý nguyên cứu cát - hung cuộc đời, vận trình cuộc sống của một người dựa vào bát tự, đại vận và lưu liên. Sở dĩ có thể xác định được cát hung của mỗi người bởi mỗi người sẽ có năm, tháng, ngày, giờ, phút sinh riêng những thứ này tạo nên tứ trụ. Nếu một người trong tứ trụ hài hòa, tương sinh thì gia đạo yên ấm, cuộc sống thuận lợi, ngược lại nếu tứ trụ có nhiều xung khắc thì gia đình thường có sự ly tan, mất mát cuộc sống cũng có nhiều khó khăn.

- Theo triết lý tự trụ thì lấy năm sinh làm “gốc rễ” năm được hợp thành bởi can và chi hai yếu tố này có tương sinh với nhau mới tốt. Gốc rễ có tốt thì cuộc đời mới được bình yên và được hưởng âm phúc từ tổ tiên.

- Tháng sinh được ví như “thân cây” cầu nối mang dưỡng chất từ bộ rễ đến với cành lá. Thân có mạnh khỏe to lớn thì cành lá mới xum xuê, nhiều quả. Tháng là do can và lệnh của tháng hợp thành. Lệnh tháng có thể trợ giúp yếu hay khắc chế mạnh tùy thuộc vào mối quan hệ giữa tháng và năm sinh.

- Ngày sinh trong tứ trụ được ví như “hoa trên cành”, hoa có xum xuê thì mới mong thu nhiều quả ngọt. Trong tứ trụ thì ngày thường được dùng để dự đoán cát - hung trong cuộc đời của mỗi người.

- Giờ sinh chính là “quả” trong tứ trụ. Giờ sinh hay còn gọi là Trụ là yếu tố chủ về con cái của mỗi người. Nếu được giờ sinh thì con cái nhiều, khỏe mạnh, thông minh hơn người tiền đồ rộng mở. Ngược lại thì có thể hiếm muộn con cái hoặc không thuận. Kỵ nhất giờ tử tuyệt con cái có thể gặp tai nạn nhiều hoặc yểu mệnh.

Trên thực tế thì rất hiếm người có tứ trụ vẹn toàn trên tất cả các bình diện từ năm sinh đến giờ sinh. Nên tứ trụ chính là phương pháp nghiên cứu cho người dùng thấy được những điểm mạnh yếu, thịnh suy trong tứ trụ của mình. Từ đó có thể lựa chọn và tìm cách khắc chế hung và bổ trợ thêm cho cát.

2. Yếu tố tứ trụ trong chấm điểm phong thủy sim

Vận dụng yếu tố tự trụ vào chấm điểm sim phong thủy hay xem bói số điện thoại chính là việc dựa vào tứ trụ của mỗi người phân tích theo can chi, lệnh, can, trụ theo ngũ hành. Từ đó xác định được ngũ hành vượng, ngũ hành suy, ngũ hành nào khắc ngũ hành nào sinh cho bản mệnh. Sau đó lựa chọn sim phong thủy có ngũ hành giúp khắc chế hành khắc và bổ sung hành khuyết, bộ trợ hành suy. Dãy sim đó chính là “Dụng thần” trong tứ trụ.

Yếu tố tứ trụ trong chấm điểm sim phong thủy 1

Dụng thần trong tứ trụ giúp hạn chế những khắc chế trong bản mệnh, đồng thời tương sinh - tương trợ cho bản mệnh. Từ đó vận trình cuộc sống được cải thiện đáng kể giúp người dùng sim hóa giải vận hạn đồng thời thu hút may mắn đem đến cơ hội bất ngờ. Nếu tiếp tục sử dụng trong thời gian dài sim còn giúp thay đổi tính cách khắc chế phần tính cách nổi trội không mong muốn. Tính cách hài hòa, nhã nhặn chính là một trong những “key” quan trong giúp ghi điểm trong mắt mọi người. Đó cũng chính là nguồn gốc của những mối quan hệ tốt đẹp, những cơ hội làm ăn bất ngờ từ những người xung quanh.

  • Ý nghĩa của Tứ trụ trong chấm điểm sim phong thủy là gì?

Tứ trụ là một trong những yếu tố quan trọng khi xét phong thủy dãy sim theo ngũ hành sinh khắc. Đây cũng là yếu tố được lựa chọn và xét điểm phong thủy mang đậm tính cá nhân hóa với người sử dụng sim. Bởi tứ trụ của mỗi người do năm tháng ngày giờ sinh làm nên. Cho nên tứ trụ có là sự móc nối liên quan mật thiết giữa năm, tháng, ngày, giờ sinh của mỗi người.

Tứ trụ giúp người dùng sim điện thoại nắm được vận hạn, thời gian những sự kiện quan trọng sẽ xảy đến trong cuộc đời của mình. Đồng thời giúp người dùng sim phong thủy phân tích và lựa chọn cho mình số điện thoại không chỉ phù hợp mà còn giúp đem lại may mắn cho người dùng. 

Mặc dù tứ trụ đóng vai trò vô cùng quan trọng khi chấm điểm phong thủy một sim điện thoại. Nhưng bên cạnh đó, sim phong thủy còn thỏa mãn được 05 yếu tố khi luận giải phong thủy sim: Ngũ hành sinh khắc, Kinh dịch, Hành quẻ bát quái, âm dương cân bằng và quan niệm dân gian. Do vậy việc đánh giá phong thủy một dãy sim cần xét đầy đủ 05 yếu tố để có được lựa chọn chính xác và phù hợp nhất.

Nếu như người dùng sim băn khoăn về tính chính xác khi tự tính phong thủy sim tại nhà. Thì đừng lo lắng Simphongthuy.vn cung cấp công cụ chấm điểm phong thủy sim theo 05 yếu tố hoàn toàn miễn phí. Đồng thời công cụ cũng đưa ra gợi ý về những dãy sim phong thủy phù hợp với người dùng. 

Thông tin doanh nghiệp: 

Website: xemvanmenh.net

Fanpage: https://www.facebook.com/xemvanmenh.net/

Email:  [email protected]

Địa chỉ: 27 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO