Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới thứ hai 1/10/2018: Thật cẩn trọng trong lời nói

Theo chiêm tinh học 12 cung hoàng hoàng đạo ngày mới dự đoán phải cẩn thận lời nói, suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định bất cứ việc gì.

Xem bói tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày mới

  Xem bói tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo.

Xem bói tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo.

Dự đoán tử vi cung Bạch Dương ngày thứ hai

Trong ngày mới, Bạch Dương nên rèn luyện sức khỏe nhiều hơn, đi dạo bộ vừa tập thể dục vừa thư giãn ngắm cảnh, mua đồ. Lam dụng phương tiện giao thông quá sẽ khiến bản thân trì trệ và bỏ qua nhiều điều thú vị.

Ví dụ như bạn sẽ không thể biết trong ngõ có hàng quán nào hấp dẫn hay đầu phố mình vẫn ngang qua có cửa hàng cà phê rất xinh chẳng hạn.

Cừu trắng nên hẹn hò bạn bè vào cuối tuần, điều này khiến bạn thoải mái vì có người chia sẻ những việc diễn ra trong tuần, cập nhật tin tức về nhau.

Không gian trò chuyện lý tưởng là ngoài trời, nơi có không khí thoáng đãng và tự nhiên thay vì trong phòng máy lạnh. Nằm trong Top 4 chòm sao sợ yêu như sợ cọp nên Bạch Dương khá ngại nhắc tới vấn đề này.

Xem thêm tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10 năm 2018!

Chiêm tinh học cung Kim Ngưu ngày mai 1/10/2018

Có thể nói hôm nay là một ngày vô cùng may mắn và suôn sẻ đối với Kim Ngưu. Bạn làm việc gì cũng thuận lợi. Công việc được ghi nhận, đồng nghiệp ra tay giúp đỡ.

Tiền bạc trong túi rủng rỉnh nên bạn cứ yên tâm mà tiêu nhé. Nhớ là mua một món quà tặng người bạn yêu ngay hôm nay vì đó sẽ là điều bất ngờ với người ấy và sẽ khiến tình cảm của hai bạn càng thêm ngọt ngào. Ai chưa có người yêu thì chắc chắn sẽ nhận được quà hoặc một lời tỏ tình đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 1/10/2018: 58 và 63

Dự đoán tử vi cung Cự Giải ngày thứ hai

Hôm nay Cự Giải có vẻ thẳng tính hơn thường ngày, suy nghĩ nhất quán, có gì nói nấy, nhiều lúc vô tình sẽ làm tổn thương người nghe, khiến đối phương cảm thấy khó chịu và mất thiện cảm với bạn. Bữa trưa của bạn cần được bổ sung nhiều năng lượng để phục vụ cho các hoạt động buổi chiều nhé.

Hãy chú ý giữ sức khỏe đừng vì cuối tuần được nghỉ ngơi mà “nghỉ ngơi” quá đà đấy. Đường tình duyên của Cự Giải hôm nay rất tốt, Cua nào đang có gấu thì tình cảm ngày càng gắn bó, Cua còn độc thân thì có người khác giới tỏ ý hẹn hò tìm hiểu.

Tuy nhiên để tránh rơi vào nỗi thống khổ “người yêu và bạn thân”, bạn tốt nhất nên đến nơi hẹn một mình nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 1/10/2018 là 05.

Xem thêm tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới tại đây!

Chiêm tinh học cung Sư Tử ngày mai 1/10/2018

Mặt Trăng hợp góc 135 độ với sao Thủy, đừng quá kiêu ngạo và tự phụ sẽ làm bạn quên mất hiện thực, đánh mất bản thân đấy.

Không nên coi thường người khác dù trong suy nghĩ hay thể hiện qua lời nói, hành động, như vậy rất khiếm nhã và có thể tạo ấn tượng xấu.

  Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 1/10/2018.

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 1/10/2018.

Sư Tử là người có tâm địa không tồi nhưng thái độ chưa chuẩn mực, quá mức đề cao cái tôi cá nhân, quên mất tập thể. Vì vậy mà bạn gặp rắc rối với các mối quan hệ xã hội, bạn bè giận hờn, đồng nghiệp chê trách, người thân phê bình, người yêu phật ý. 

Bên cạnh đó, tâm thế này còn khiến bạn gặp khó khăn trong công việc, làm việc không chuyên tâm, không có sự chuẩn bị kĩ càng nên thất bại, thiếu kết nối với người cùng hợp tác, tự mình tự phụ chắc chắn sẽ không có kết quả tốt.

Nhắc nhở chòm sao này hãy nhanh chóng cải thiện đi thôi, tránh tình trạng mải mê làm việc mà bỏ bữa.

Dự đoán tử vi cung Song Tử ngày thứ hai

Tử vi hàng ngày cho biết Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 150 độ, bạn khá kín đáo và không hay bày tỏ tâm sự với người khác. Mặc dù bên ngoài cười nói rôm rả nhưng thật sự trong lòng đang nghĩ gì, có nỗi buồn gì thì không ai biết.

Như vậy nên càng khó giải tỏa, tâm trạng nặng nề, áp lực căng thẳng.Cuối tuần rồi, đừng tự nhốt mình ở nhà nữa, Song Tử hãy chuẩn bị tư trang lên đường đi du lịch nghỉ dưỡng đi.

Không cần đi xa, gần thôi cũng được, miễn là nơi thoáng đãng, thoải mái. Khi gặp những người xa lạ bạn sẽ dễ mở lòng hơn, dễ bày tỏ cảm nghĩ và trò chuyện hơn, không cần giấu giếm điều gì.

Đặc biệt, nhân duyên vượng, biết đâu lại gặp được người thương, bắt đầu một mối quan hệ thú vị nơi xa. Để bản thân có trải nghiệm mới, rộng lòng đón nhận những điều cuộc sống mang lại đi nào tử nhi, tinh thần hào hứng, dám nghĩ dám làm của bạn đâu rồi.

Chiêm tinh học cung Xử Nữ ngày mai 1/10/2018

Hôm nay Xử Nữ dễ bị bạn bè đùa gạt quá đà, tuy không ác ý và không gây hậu quả nghiêm trọng nhưng bạn vẫn rất khó chịu, bực bội, thậm chí là nổi cáu và không chịu nghe lời giải thích.

  Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ dự đoán những thay đổi tích cực.

Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ dự đoán những thay đổi tích cực.

Việc dằn vặt quá khứ không giúp cho hiện tại của bạn tốt lên đâu, hãy cố gắng suy nghĩ tích cực và tiến về phía trước nhé. Xử Nữ là một trong những cung sớm có suy nghĩ chín chắn, nên bạn luôn cố gắng hạn chế phát sinh sai lầm, đó mới là điều quan trọng.

Xử Nữ hôm nay phối hợp khá ăn ý với nam giới lớn tuổi nên bạn có thể nương nhờ quý nhân này để có nhiều khởi sắc trong công việc và học tập nhé. Rất có thể đó là thầy giáo, bạn học, đồng nghiệp hay thậm chí là lãnh đạo của bạn đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 1/10/2018 là 61.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo ngày 1/10/2018

Dự đoán tử vi cung Thiên Bình ngày thứ hai

Khác với tử vi ngày 30/9/2018, hôm nay Mặt Trăng hợp với Mặt Trời góc 135 độ, Thiên Bình trong lòng bạn nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường, gặp chuyện xúc động hay tiêu cực thường liên tưởng tới bản thân và cảm thấy lo lắng, buồn phiền, tự dưng phí mất một ngày cuối tuần tươi đẹp vì lý do không đâu.

  Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chính xác nhất.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chính xác nhất.

Thiên Bình cần rèn luyện tinh thần và ý chí thông qua các hoạt động cụ thể. Leo núi, chạy việt dã hay đạp xe đường trường là thử thách mà bạn nên thử. Ban đầu có thể khó khăn nhưng kiên trì, không bỏ cuộc, những hoàn cảnh khắc nghiệt như vậy sẽ mang tới cho bạn bản lĩnh rất tốt.

Bình nhi không nên tranh luận với người khác vào hôm nay bởi bạn đấu không lại người ta, chỉ thêm khó chịu mà thôi. Hơn nữa cãi qua cãi lại là việc làm vô ích, không thiết thực và hạ thấp giá trị bản thân. Hãy dùng hành động cụ thể chứng minh tất cả, không cần dài dòng.

Chiêm tinh học cung Bọ Cạp ngày mai 1/10/2018

Bọ Cạp quá giàu sức sáng tạo nên luôn được cấp trên ghi nhận Hôm nay là một ngày tốt để bạn thể hiện tất cả những điều đó ngay cả trong công việc và học tập. Cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống nhé.

Đừng khiến người khác nghĩ sai về bạn. Tình duyên của bạn khá thuận lợi, nên nếu có ai đó tỏ tình thì cố gắng suy nghĩ chín chắn chuyện tương lai nhé vì tình yêu đến không phải dễ dàng gì đâu.

Con số may mắn của Thần Nông ngày 1/10/2018: 40 và 73

Dự đoán tử vi cung Nhân Mã ngày thứ hai

Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 150 độ, bạn ngại tiếp xúc với người khác, có khuynh hướng cô lập mình và hoạt động thích nhất là du lịch một mình. Tinh thần tự do, phóng khoáng song không tìm được người thấu hiểu nên bạn muốn ở riêng trong thế giới của mình, tránh bị làm phiền.

Nhân Mã khá thích các hoạt động có tính chất độc lập như leo núi, thám hiểm, chạy việt dã hoặc tham gia tình nguyện vùng sâu vùng xa. Bạn lựa chọn các hình thức có tính thử thách, mạo hiểm để bản thân có thêm trải nghiệm, kinh nghiệm và thư giãn tinh thần.

Sức khỏe khá tốt nên không đáng ngại nhưng trên hành trình hãy chú ý tới đồ đạc và túi tiền của mình, có thể vô tình làm rơi mất hoặc bị lấy trộm khiến bạn khổ sở đấy.

Mã Mã cần thận trọng hơn, chuẩn bị trước một số tình huống xấu để tránh bị động, ngoài ra nên giữ liên lạc với người thân phòng trường hợp mất tiền cần cứu trợ.

Chiêm tinh học cung Ma Kết ngày mai 1/10/2018

Hôm nay là một ngày thích hợp để Ma Kết chi tiền, các khoản chi tiêu đều rõ ràng, hợp lý, không phải đắn đo hay suy nghĩ nhiều. Có thể đi mua sắm nhiều một chút cũng được nhé. Và nhất là, nên chú ý chọn những bộ đồ thay đổi hẳn phong cách của bạn.

  Diễn biến cung Ma Kết ngày thứ hai ngày 1/10/2018

Diễn biến cung Ma Kết ngày thứ hai ngày 1/10/2018

Tình duyên hôm nay khá may mắn nhưng nhớ đừng liều lĩnh bộc lộ tình cảm quá đà, vì như thế sẽ khiến đối phương cảm thấy sợ đó.Hãy cứ âm thầm ở bên họ thôi nhé. 

Con số may mắn của Ma Kết ngày 1/10/2018: 58 và 67

Dự đoán tử vi cung Bảo Bình ngày thứ hai

Các Bảo độc thân hôm nay số đào hoa không tệ chút nào nha, bạn nên tăng cường giao lưu với bên ngoài và tươi cười, rạng rỡ hơn một chút. Rất có thể bạn sẽ tìm được một nửa phù hợp, đồng điệu về tâm hồn với mình đấy.

Hôm nay Bảo Bình cũng có thể thoải mái chi tiêu, tự do mua sắm và tiêu dùng nhé. Bảo Bình có cơ hội được đi du lịch, học tập giao lưu.

Đây là dịp vô cùng tốt cho bạn mở mang tầm nhìn và kiến thức, thỏa mãn tính cách ưa sáng tạo, tìm tòi của Bảo. Chuẩn bị hành trang thật chu đáo để lên đường nhé, nhiều thứ hấp dẫn ở phía trước đang chào đón bạn đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 1/10/2018 là 09.

Chiêm tinh học cung Song Ngư  ngày mai 1/10/2018

Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 135 độ, bạn khá buồn khi những người xung quanh không hiểu mình, không sao đâu, cứ giữ đúng phẩm chất đang có và dần dần tự hoàn thiện chính mình một cách tự nhiên. Có đôi khi bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người được.

Song Ngư không nên quá e ngại lời nhận xét ác ý mà chú tâm hơn tới những lời khuyên chân tình của người thân thiết. Đó mới đích thực là ý kiến giúp bạn tốt hơn, vui vẻ hơn, thoải mái hơn. Chọn bạn mà chơi, hãy dành thời gian công sức với người xứng đáng.

Chuyện tình cảm riêng không có sóng gió, Ngư nhi vẫn khá dễ chịu và cảm thấy hài lòng với những gì đang có. Nếu cần có không gian để phát triển tình cảm thì nên chọn nơi yên tĩnh, thoáng đãng, đừng làm những việc lén lút kẻo bị phát hiện đấy.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO