Viết thư UPU lần thứ 52: Tưởng tượng em là Siêu nhân Gao Đỏ

Tham khảo bài mẫu viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023 về chủ đề 'Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em.'

Viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023

Cuộc thi Viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023 có chủ đề: "Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình".

(Tiếng Anh: Imagine you are a superhero and your mission is to make all roads around the world safer for children. Write a letter to someone explaining which super powers you would need to achieve your mission).

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023

Viết thư UPU lần thứ 52: Tưởng tượng em là Siêu nhân Gao Đỏ

Viết thư UPU lần thứ 52: Tưởng tượng em là Siêu nhân Gao Đỏ

Tham khảo bài mẫu viết thư UPU 52 tưởng tượng em là Siêu nhân Gao.

Ngày .... tháng .... năm 2023

Gao Xanh thân mến,

Đã lâu lắm rồi chúng ta không gặp nhau, dạo này anh có gì mới không, hãy nhớ kể cho tôi nhé. 

Còn tôi thì gần đầy vừa được giao một sứ mệnh mới rất đặc biệt, đó là làm cho mọi con đường trên thế giới trở nên an toàn hơn với trẻ em.

Đây là một nhiệm vụ quan trọng vì an toàn đường bộ là mối quan tâm lớn của mọi người trên Trái Đất, và nhất là an toàn đường bộ cho trẻ em lại càng cần đặc biệt chú trọng.

Để đạt được mục tiêu này, tôi đã có những siêu năng lực để giúp tôi giải quyết những trở ngại có thể phát sinh. 

Đầu tiên, tôi có siêu sức mạnh của một chiến binh Gaoranger. Sức mạnh này sẽ cho phép tôi di chuyển các phương tiện và các đồ vật gây nguy hiểm cho trẻ em trên đường. Ví dụ một cái cây đổ hay một chiếc xe bus chết máy chắn giữa đường, tôi có thể dễ dàng giải quyết với sức mạnh của mình.

Thứ hai, tôi có siêu tốc độ. Sự nhanh nhẹn sẽ giúp tôi ứng phó nhanh chóng với các trường hợp khẩn cấp. Bằng khả năng di chuyển với tốc độ cao, tôi có thể nhanh chóng đến hiện trường vụ tai nạn và hỗ trợ những người gặp khó khăn. Tốc độ siêu việt của tôi cũng sẽ giúp tôi di chuyển nhanh chóng giữa các địa điểm khác nhau trên thế giới để giải quyết các vấn đề về an toàn đường bộ.

Thứ ba, tôi có khả năng bay. Sức mạnh này sẽ cho phép tôi khảo sát các con đường từ trên cao và nhanh chóng xác định bất kỳ mối nguy hiểm tiềm ẩn hoặc tình huống nguy hiểm nào. Bằng cách bay qua các con đường, tôi có thể phát hiện ra các vấn đề như vỉa hè bị hỏng, ổ gà nguy hiểm, đèn giao thông bị lỗi và nhanh chóng hành động để làm cho các con đường an toàn hơn.

Cuối cùng, chắc anh đã biết, tôi có khả năng giao tiếp với động vật. Siêu năng lực này có thể vô cùng hữu ích trong việc làm cho những con đường trở nên an toàn hơn cho trẻ em. Bằng cách giao tiếp với động vật, tôi có thể đảm bảo rằng chúng tránh xa các con đường và không gây nguy hiểm cho trẻ em. Tôi sẽ nhắc nhở các loài động vật không chạy ra đường và đảm bảo rằng động vật hoang dã không gây nguy hiểm cho trẻ em có thể đang chơi gần đó.

Với những siêu năng lực này, tôi tự tin rằng mình có thể mang lại tác động đáng kể giúp nâng cao sự an toàn của các con đường trên khắp thế giới cho trẻ em. 

Thư đã dài, tôi xin dừng bút tại đây. Mong sớm nhận được hồi âm của anh.

Bạn tốt

Gao Đỏ

Xem thêm:

Quy định cuộc thi Viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023

- Bài dự thi viết dạng văn xuôi, dài không quá 800 từ, bắt buộc viết tay trên 1 mặt giấy và cho vào phong bì có dán tem, gửi thường qua đường Bưu điện. 

- Ở góc trên cùng bên trái, ghi đầy đủ: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, dân tộc, địa chỉ trường, lớp, huyện (thị), tỉnh (thành phố) hoặc địa chỉ gia đình. Bài dự thi không ghi đầy đủ các nội dung trên sẽ bị loại.

- Trong nội dung bài dự thi, tác giả không được nêu cụ thể tên, trường lớp, địa chỉ của mình.

- Thời gian dự thi: Từ ngày 10/1/2023 đến ngày 15/3/2023 (tính theo dấu Bưu điện).

- Nơi nhận bài thi: Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Số 5, phố Hòa Mã, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội - 11611.

Thư Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính