Bài mẫu viết thư UPU 52: Tưởng tượng em là siêu anh hùng Captain Marvel

Bài mẫu viết thư UPU 52: Tưởng tượng em là siêu anh hùng Captain Marvel mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em, viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình.

Bài mẫu viết thư UPU 52 năm 2023

Cuộc thi viết thư UPU 52 dành cho học sinh từ 9 đến 15 tuổi, có chủ đề: 

"Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình".

(Tiếng Anh: Imagine you are a superhero and your mission is to make all roads around the world safer for children. Write a letter to someone explaining which super powers you would need to achieve your mission).

Bài mẫu viết thư UPU 52: Tưởng tượng em là siêu anh hùng Captain Marvel

Bài mẫu viết thư UPU 52: Tưởng tượng em là siêu anh hùng Captain Marvel

Bài mẫu viết thư UPU 52: Tưởng tượng em là siêu anh hùng Captain Marvel

Tham khảo bài mẫu viết thư UPU 52 tưởng tượng em là nữ siêu anh hùng Captain Marvel do Gia Đình Mới biên soạn.

Ngày .... tháng .... năm 2023

Nick Fury thân mến,

Dạo này anh vẫn khỏe chứ? Còn tôi thì vẫn rất khỏe.

Hôm nay, yôi viết thư cho anh hôm nay với tư cách là Captain Marvel, người đã và đang thực hiện sứ mệnh làm cho mọi con đường trên khắp vũ trụ, trong đó có Trái Đất, trở nên an toàn hơn cho trẻ em.

Với khả năng và quyết tâm của mình, tôi tin rằng mình có thể tạo ra sự khác biệt thực sự và tạo ra một thế giới an toàn hơn cho trẻ em trên Trái Đất.

Đầu tiên, tôi cần khả năng bay để di chuyển nhanh chóng và dễ dàng đến hiện trường xảy ra tai nạn hoặc bất kỳ mối nguy hiểm nào đối với trẻ em trên đường. Điều này sẽ cho phép tôi ứng phó với các trường hợp khẩn cấp một cách nhanh chóng và ngăn ngừa tổn hại cho trẻ em.

Thứ hai, tôi cần có siêu sức mạnh để có thể di chuyển những vật nặng có thể chắn ngang đường hoặc đưa các phương tiện ra khỏi đường nguy hiểm. Siêu năng lực này sẽ giúp ích cho tôi trong các tình huống khẩn cấp khi thời gian là điều cốt yếu và cần phải hành động nhanh chóng.

Thứ ba, tôi sẽ cần khả năng điều khiển và phóng năng lượng. Với những sức mạnh này, tôi có thể tạo ra những lá chắn năng lượng để bảo vệ trẻ em khỏi tai nạn, đồng thời sử dụng năng lượng của mình để di chuyển các vật trên đường theo ý muốn, giúp con đường an toàn hơn cho trẻ em đi lại.

Thứ tư, tôi sẽ cần siêu trí tuệ để phân tích dữ liệu an toàn đường bộ, hiểu nguyên nhân đằng sau các vụ tai nạn và đưa ra các giải pháp sáng tạo để ngăn chặn chúng. Điều này sẽ giúp tôi đưa ra quyết định sáng suốt và tạo ra các giải pháp lâu dài để giữ an toàn cho trẻ em khi tham giao giao thông.

Tôi hy vọng rằng với những sức mạnh này, tôi có thể hoàn thành sứ mệnh của mình và làm cho những con đường của chúng ta trở thành một nơi an toàn hơn cho những mầm non tương lai.

Bên cạnh đó, tôi cũng mong có được sự hỗ trợ từ tổ chức SWORD của anh và biệt đội Avengers để lan tỏa thông điệp về an toàn giao thông đường bộ cho trẻ em trên hành tinh Trái Đất. Hy vọng được hợp tác với anh cùng mọi người trong tương lai.

Trân trọng,

Captain Marvel

Xem thêm: 

Quy định cuộc thi Viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023

- Bài dự thi viết dạng văn xuôi, dài không quá 800 từ, bắt buộc viết tay trên 1 mặt giấy và cho vào phong bì có dán tem, gửi thường qua đường Bưu điện. 

- Ở góc trên cùng bên trái, ghi đầy đủ: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, dân tộc, địa chỉ trường, lớp, huyện (thị), tỉnh (thành phố) hoặc địa chỉ gia đình. Bài dự thi không ghi đầy đủ các nội dung trên sẽ bị loại.

- Trong nội dung bài dự thi, tác giả không được nêu cụ thể tên, trường lớp, địa chỉ của mình.

- Thời gian dự thi: Từ ngày 10/1/2023 đến ngày 15/3/2023 (tính theo dấu Bưu điện).

- Nơi nhận bài thi: Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Số 5, phố Hòa Mã, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội - 11611.

Thư Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính