Viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023 tưởng tượng em là Spider-Man

Viết thư UPU lần thứ 52 tưởng tượng em là Spider-Man mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em, nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình.

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 52 có chủ đề:

“Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình”.

(Tiếng Anh: Imagine you are a superhero and your mission is to make all roads around the world safer for children. Write a letter to someone explaining which super powers you would need to achieve your mission).

Viết thư UPU lần thứ 52 tưởng tượng em là Spider-Man

Viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023 tưởng tượng em là Spider-Man

Viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023 tưởng tượng em là Spider-Man

Học sinh có thể tham khảo bài mẫu viết thư UPU lần thứ 52 tưởng tượng em là Spider-Man để lấy ý tưởng cho bài dự thi của mình.

… ngày … tháng … năm…

Nhật Hoàng thân mến,

Chú là Spider-Man đây.

Nhận được thư của cháu, chú rất xúc động. Nhớ lại vụ tai nạn, chú không nghĩ rằng cháu lại có thể bình phục một cách nhanh chóng như vậy. Cháu thật sự là một chiến binh kiên cường. Chú cảm thấy rất tự hào về cháu!

Sau lần đó, chú đã đảm nhận một sứ mệnh đặc biệt. Công việc của chú là làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em.

Bất cứ nơi nào trên Trái Đất có những con đường xuống cấp, chú sẽ đến giúp đỡ con người cải thiện chất lượng các con đường.

Ngoài ra, chú còn tham gia cứu hộ các vụ tai nạn nữa, đặc biệt là khi các bạn nhỏ gặp tai nạn. Suốt mấy tháng qua, chú đã đến khắp mọi nơi trên thế giới.

Chú đã làm cho những con đường xuống cấp nghiêm trọng trở nên đẹp đẽ, an toàn hơn. Trong quá trình thực hiện sứ mệnh, chú đã nhận được thật nhiều tình cảm tốt đẹp.

Cháu biết không, nguồn sức mạnh to lớn khiến chú hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, chính là đến từ tình yêu dành cho trẻ em nói riêng, cho con người và Trái Đất nói chung.

Tất nhiên, chú cũng phải sử dụng năng lực siêu nhiên của bản thân nữa, Nhật Hoàng nhỉ?

Khi nào rảnh rỗi, chú sẽ đến thăm cháu. Khi đó, chúng ta sẽ cùng bàn luận về vấn đề này tiếp nhé. Còn bây giờ, chú phải tiếp tục thực đi thực hiện nhiệm vụ của mình đây. Tạm biệt và hẹn gặp lại cháu!

Một người bạn

Spider-Man

Quy định cuộc thi Viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023

- Đối tượng dự thi: Học sinh từ 9 đến 15 tuổi.

- Thời gian dự thi: Từ ngày 10/1/2023 đến ngày 15/3/2023 (tính theo dấu Bưu điện).

- Nơi nhận bài thi: Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Số 5, phố Hòa Mã, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội - 11611.

Bài dự thi dài không quá 800 từ, bắt buộc viết tay trên 1 mặt giấy và cho vào phong bì có dán tem, gửi thường qua đường Bưu điện. 

Thư Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính