Báo Điện tử Gia đình Mới

Viện thẩm mỹ DIVA - Địa chỉ vi kim tảo biển uy tín tại TP.HCM 

Dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị da, sở hữu đội ngũ chuyên gia - bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Liên tục cập nhật, ứng dụng các công nghệ làm đẹp hàng đầu hiện nay, Viện thẩm mỹ DIVA tự hào là địa chỉ vi kim tảo biển tại TP. HCM được hàng triệu phái đẹp tin yêu và ủng hộ. 

  Vi kim bằng tảo biển là giải pháp trẻ hóa da tuyệt vời cho chị em. Ảnh trang web: tapchisacdep.org

Vi kim bằng tảo biển là giải pháp trẻ hóa da tuyệt vời cho chị em. Ảnh trang web: tapchisacdep.org

Vi kim tảo biển - phương pháp trẻ hóa da hàng đầu hiện nay 

Xuyên suốt hành trình phủ sóng thương hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp, Viện thẩm mỹ DIVA luôn mang đến các phương pháp làm đẹp mới nhất. Ứng dụng những công nghệ tiên tiến giúp chị em sở hữu làn da căng bóng, mịn màng, không khuyết điểm. 

Trong đó, phải kể đến phương pháp tái tạo da bằng cách vi kim tảo biển là một công nghệ peel da sinh học HOT nhất hiện nay, mang tới hiệu quả trẻ hóa da toàn diện cho mọi đối tượng khách hàng. 

Tại Viện thẩm mỹ DIVA, vi kim tảo biển được sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, kết hợp công nghệ hiện đại với đầu kim siêu nhỏ, giúp tinh chất tảo biển dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong da, kích thích quá trình tái tạo các tế bào khỏe mạnh trở lại. 

Đồng thời, ngăn chặn sự lão hóa da, giúp làn da được tăng cường miễn dịch từ sâu bên trong trở nên tươi trẻ, căng mịn, đàn hồi và tràn đầy sức sống. 

Vi kim tảo biển được các chuyên gia Viện thẩm mỹ DIVA đánh giá cao và nhận được phản hồi tích cực của nhiều chị em. Đây là phương pháp giúp khắc phục các vấn đề như mụn, thâm, nám, tàn nhang, sẹo rỗ và cải thiện làn da nhăn nheo, lão hóa hiệu quả.

Vi kim tảo biển ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại, thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau, không gây xâm lấn. Nuôi dưỡng làn da sáng mịn, trẻ hóa da giúp chị em thêm xinh đẹp và tự tin hơn

Nếu bạn cảm thấy tự ti vì da mặt đang gặp các vấn đề gây mất thẩm mỹ. Đến với Viện thẩm mỹ DIVA để được các chuyên gia tư vấn, thăm khám và lên phác đồ điều trị chuyên nghiệp theo từng nhu cầu của khách hàng. 

Viện thẩm mỹ DIVA - sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trên hành trình tân trang nhan sắc

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, giúp hàng triệu phụ nữ Việt tự tin tỏa sáng. Viện thẩm mỹ DIVA hứa hẹn sẽ là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi mà mọi người có thể trao trọn niềm tin, sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo cũng như không còn phải băn khoăn vấn đề vi kim tảo biển ở đâu tốt?

Hơn 5 năm phủ sóng thương hiệu trên toàn quốc, cùng với sự nỗ lực - cống hiến không ngừng nghỉ trong ngành làm đẹp Viện thẩm mỹ DIVA đã gây dựng được thương hiệu riêng, nhận được sự tin yêu và ủng hộ của hàng triệu khách hàng thân thiết. 

  Viện thẩm mỹ DIVA sự lựa chọn hàng đầu của chị em khi muốn vi kim tảo biển. 

Viện thẩm mỹ DIVA sự lựa chọn hàng đầu của chị em khi muốn vi kim tảo biển. 

Bên cạnh phương pháp làm đẹp bằng cách vi kim tảo biển, tại đây còn cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ từ cơ bản đến nâng cao như: Điều trị sẹo rỗ, trị mụn, trị nám - tàn nhang, giảm béo, tắm trắng, xóa xăm, triệt lông, chăm sóc - điều trị da chuyên sâu bằng công nghệ cao, phun thêu thẩm mỹ cao cấp,...

Đồng thời, luôn chú trọng tới không gian làm đẹp đẳng cấp, cơ sở vật chất khang trang. Thường xuyên cập nhật hệ thống trang thiết bị - máy móc làm đẹp tân tiến hàng đầu thế giới như: Plasma lạnh, Lipo Theramax Plus, Laser Nd Yag, Laser Fractional CO2,… giúp nâng cao trải nghiệm, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi làm dịch vụ tại đây. 

Bên cạnh đó, một trong những điều làm nên sự uy tín và chất lượng khi trải nghiệm dịch vụ vi kim tảo biển tại Viện thẩm mỹ DIVA đó chính là sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên. Tất cả khách hàng khi đến đây đều được tiếp đón, tư vấn bằng cả tấm lòng, sự tận tâm, chân thành nhằm mang lại giá trị đích thực hướng tới con người và cống hiến thật nhiều cho cộng đồng.

  Viện thẩm mỹ DIVA - Địa chỉ làm đẹp được hơn 5 triệu phụ nữ tin yêu và ủng hộ. 

Viện thẩm mỹ DIVA - Địa chỉ làm đẹp được hơn 5 triệu phụ nữ tin yêu và ủng hộ. 

Để hành trình tân trang nhan sắc được trọn vẹn nhất, Viện thẩm mỹ DIVA vẫn luôn thực hiện sứ mệnh “phục vụ từ trái tim” không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, để hàng triệu khách hàng tin tưởng và ủng hộ. 

Đến với Viện thẩm mỹ DIVA thực hiện dịch vụ vi kim tảo biển nói riêng và các dịch vụ khác nói chung sẽ luôn an tâm về chất lượng, an toàn, giá cả hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng. Hy vọng chị em nhanh chóng trải nghiệm để nhan sắc ngày càng rực rỡ và thăng hoa. 

Viện thẩm mỹ DIVA - Hệ thống chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam là thương hiệu trực thuộc DIVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,... Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã có hơn 60 chi nhánh trải dài khắp 40 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222

Email: [email protected] 

Website: https://vienthammydiva.vn 

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật).

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO