Phim Hoa sữa về trong gió tập 13 trực tiếp VTV1 ngày 16/9/2024

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 13 sẽ được công chiếu trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 16/9/2024 tại VTVCab, VTV và VTV Go.

Video phim Hoa sữa về trong gió tập 13 trailer sẽ phát sóng trên kênh VTV1

Review phim

Trong preview tập 13 sẽ phát sóng trên VTV1, mối quan hệ giữa bố con Hiếu và Trang ngày càng xa cách.

Trang luôn cảm thấy lo lắng và không dám tâm sự, chia sẻ với bố mỗi khi có vấn đề. Trong khi đó, Hiếu thì nghĩ con gái "bôi tro trát trấu" lên mặt bố khi tự ý nghỉ việc ở tạp chí trong khi bản thân mình đang chạy vạy ngược xuôi để lo cho Trang. Lúc này Trang cảm thấy chỉ có Linh (Thanh Hương) mới là người mình có thể tâm sự.

"Con ơi, con nói chuyện với con bé nhẹ nhàng thôi, không nó sợ", bà Trúc nói đỡ cho cháu gái. 

"Chính vì con không coi công việc là trò đùa nên mới xin nghỉ. Con không thể theo đuổi và cố làm một việc mà con không thích. Con cảm thấy bản thân mình không vui vẻ gì", Trang nói với bố. 

Trong trong phim Hoa sữa về trong gió tập 13, Linh an ủi và khuyên nhủ Trang. Trang cảm thấy giữa cô và bố luôn có một khoảng cách vô hình. 

"Bố con là người nguyên tắc, lúc nào cũng chỉ muốn người khác nghe theo mình thôi. Nói đúng ra, bố con là người gia trưởng, nên nói chuyện với bố con cảm thấy khó nói là chuyện đương nhiên", Linh nói với Trang. 

Ở phân đoạn khác của trailer tập 17, một phần cuộc sống t.uổi thơ của Trang được hé lộ.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Trang sống cùng mẹ. Nhưng việc bố mẹ cô thường xuyên cãi vã vẫn tiếp diễn.

Khi thấy mẹ Trang ngà ngà say về nhà, Hiếu lại tiếp tục chỉ trích vợ cũ. Mẹ Trang cũng chẳng để yên mà v.ạch t.rần việc Hiếu chỉ quan tâm sự nghiệp, bỏ bê gia đình, thậm chí còn chẳng có thời gian chăm sóc con gái. “Anh là thằng đàn ông tồi, đừng đạo đức giả”, mẹ Trang nói.

Đáp lại, Hiếu trách vợ cũ là loại phụ nữ bê tha bệ rạc. “Tôi có xấu xa cũng không bằng cô, loại người bê tha bệ rạc” - Hiếu sỉ vả vợ - “Tôi nói cô biết, cô là loại người không thể tha thứ được, cô không xứng đáng là mẹ cái Trang”.

Thấy bố mẹ cãi vã gay gắt, Trang tiến tới can ngăn thì bị cả hai nắm tay giằng co không ngừng. Hiếu muốn đón con gái về sống với mình, còn mẹ Trang cũng chẳng để yên như vậy. Cho tới khi mẹ Trang mất, cô mới trở về sống cùng bố và bà nội.

Lịch chiếu phim Hoa sữa về trong gió tập 13 trên VTV1

Tập 13 của bộ phim này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 16/9/2024 tại các nền tảng VTVCab, VTV, VTV Go.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 13 trên VTV1

Để đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 13 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/9/2024, quý độc giả có thể tham khảo một số link sau:

  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/hoa-sua-ve-trong-gio-1136.html

Bộ phim truyền hình này kéo dài 45 tập (dự kiến) và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTVCab - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

 Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

 Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

 Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính