Phim Đi giữa trời rực rỡ tập 34 trực tiếp VTV3 ngày 16/9/2024

Trailer phim Đi giữa trời rực rỡ tập 34 sẽ công chiếu trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 ngày 16/9/2024 tại VTVCab, VTV và VTVGo.

Video phim Đi giữa trời rực rỡ tập 34 trailer sẽ phát sóng trên kênh VTV3

Review phim

Trong preview tập 34 sẽ phát sóng trên vtv3, không rõ Tả đã làm gì khiến Chải nổi điên.

"Mày giết tao rồi đấy! Biến! Đừng để tao thấy mặt mày", Chải nói với bạn thân. Tả không giải thích mà chỉ nói được lời xin lỗi nhưng Chải vẫn không nguôi giận.

Cũng trong phim Đi giữa trời rực rỡ tập 34, Bảo Anh gặp một người đàn ông lạ mặt để mua lại dữ liệu quan trọng liên quan đến việc Thái  đang ở Việt Nam. Người này khá tự tin với hình ảnh mình cung cấp trong khi Bảo Anh vẫn nghi ngờ. 

Ở phân đoạn khác của trailer tập 17, Pu cảm thấy có lỗi vì Thái bị thương do giúp mình. Cô chủ động mua hoa quả cho Thái để "đền bù". Thái vui vẻ nhận nhưng vẫn trêu Pu rằng túi quýt vẫn chưa tương xứng với số máu anh đã mất khiến cô ngại ngùng. Pu nói: "Em hết tiền nên chỉ mua được bằng này thôi ạ".

Tả đã làm gì khiến Chải phật lòng? Bảo Anh có tìm được câu trả lời?

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 34 trên VTV3

Tập 34 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 ngày 16/9/2024 tại VTVCab, VTV và VTVGo.

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 34 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 34 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 ngày 16/9/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập: https://www.youtube.com/playlist?list=PLWRh8ADY3hqV7jZS5LhuUPaLy9QGmPF6C

Bộ phim truyền hình này sẽ bao gồm 110 tập (dự kiến) và được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ xoay quanh cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao đỏ - đang đứng trước ngã rẽ định mệnh khi cầm trên tay 2 tờ giấy báo: báo đỗ Đại học Y và báo nợ của gia đình. Một là rời quê hương để theo đuổi lý tưởng thanh xuân, hai là làm tròn chữ hiếu mà chịu gả cho Chải - thiếu gia giàu có nhất bản.

 Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

 Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống thành phố. Tại đây, họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính