Sáng 8/11, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố top 30 nhóm nhạc nữ có điểm danh tiếng thương hiệu cao trong tháng 11/2020.
Dữ liệu được thu thập trong khoảng thời gian từ 7/10 - 7/11/2020.
Vị trí số 1 trong tháng này thuộc về TWICE với điểm danh tiếng thương hiệu đạt 5.479.720, tăng 77,67% so với tháng 10. Các cụm từ liên quan đến TWICE được tìm kiếm nhiều phải kể đến: "YouTube", "I Can't Stop Me", "Chaeyoung", "hẹn hò", "Comeback"... Nhóm nhận được 64,20% phản ứng tích cực từ cộng đồng.
Trong tháng này, BLACKPINK rớt xuống hạng 2 với điểm danh tiếng thương hiệu đạt 5.295.476.
MAMAMOO giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng tháng này với tổng điểm đạt 3.481.954.
Kiểm tra danh sách top 30 dưới đây:
- TWICE
- BLACKPINK
- MAMAMOO
- (G)I-DLE
- Oh My Girl
- IZ*ONE
- ITZY
- Red Velvet
- fromis_9
- Weeekly
- Lovelyz
- LOONA
- GFRIEND
- WJSN
- Weki Meki
- Girls’ Generation
- cignature
- Apink
- DreamCatcher
- APRIL
- EVERGLOW
- SECRET NUMBER
- MOMOLAND
- woo!ah!
- Rocket Punch
- CLC
- Girl’s Day
- LABOUM
- After School
- f(x)
Mai HươngBạn đang xem bài viết 10 nhóm nữ Kpop nổi nhất tháng 11: BLACKPINK rớt hạng, Red Velvet 'out' khỏi top 5 tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].