Báo Điện tử Gia đình Mới

Tuyệt chiêu ngăn chặn cơn đau, sưng do trĩ đến từ dược liệu tự nhiên

Bệnh trĩ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống nhưng đang có tỉ lệ gia tăng do lối sống, cách ăn uống không lành mạnh. Hiện nay, rất nhiều người sử dụng các dược liệu tự nhiên để cải thiện các triệu chứng của trĩ và phản hồi tác dụng tốt.

Trĩ là căn bệnh phổ biến trong nhóm bệnh ở hậu môn

Bệnh trĩ (có tên tiếng Anh là hemorrhoids) xảy ra khi các tĩnh mạch ở vùng hậu môn sưng và giãn ra khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, khó chịu. Bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây rất nhiều phiền toái, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống.

Tỉ lệ mắc trĩ đang có xu hướng gia tăng do rất nhiều nguyên nhân như: Thói quen ngồi lâu, ít vận động, uống ít nước, thường xuyên uống rượu bia, ăn đồ cay nóng, ăn ít rau xanh,… Ngoài ra, những người thường xuyên bị táo bón, béo phì hoặc phụ nữ mang thai cũng có nguy cơ cao mắc trĩ.

Các dấu hiệu của bệnh trĩ có thể bao gồm:

  • Búi trĩ xuất hiện ngoài hậu môn khi đi tiểu tiện, đặc biệt là khi trĩ trở nên nặng, búi trĩ có thể xuất hiện thường xuyên.
  • Búi trĩ bị tắc mạch hoặc sa nghẹt, gây sưng và đau.
  • Đại tiện có thể chảy máu mà không gây đau. Mức độ chảy máu có thể thấy qua giấy vệ sinh, hoặc máu có thể phát tán thành tia, tăng nhiều hơn khi rặn.
  • Ngứa hoặc kích thích thường xuyên ở khu vực hậu môn, có thể dễ nhầm lẫn với triệu chứng nhiễm ký sinh trùng nhỏ.
  • Cảm giác không thoải mái và đau rát ở khu vực hậu môn, gia tăng theo sự phát triển của búi trĩ.

Nếu xuất hiện các triệu chứng như sưng, viêm, đau rát, việc sử dụng thuốc Tây có thể giúp giảm viêm và đau nhanh chóng. Tuy nhiên, lưu ý rằng phương pháp này thường không giữ được hiệu quả lâu dài. Ngày nay, sự quan tâm của nhiều người đã chuyển hướng đến việc sử dụng thảo dược thiên nhiên. Phương pháp này có lợi thế là an toàn, nhẹ nhàng, có thể sử dụng trong thời gian dài mà ít gây ra tác dụng ph

Capture

Bí quyết phòng ngừa và ngăn chặn bệnh trĩ từ HEMOR GOLD

HEMOR GOLD được tinh chiết từ các dược liệu: Bột nghệ, vỏ cam quýt, Bột chiết xuất nhựa từ cây Nhũ Hương Ấn Độ, Bột lá và thân Nhân Sâm Đương quy Nhật Bản, Bột Vẹm mỏ xanh, Bột chiết xuất nhựa thơm Guggul, Bột lá cây Neem. Trong đó, thành phần bột nghệ, bột cây lá neem giúp chống viêm, diệt khuẩn mạnh mẽ, giúp làm lành các vết loét dạ dày, tá tràng.

Ngoài ra, tinh chất Tannin, Hemi – cellulose, pection có trong vỏ cam, quýt giúp điều chỉnh đường ruột, cải thiện rối loạn tiêu hóa, nhuận tràng. Các thành phần dược liệu còn rất tốt cho mạch máu, ổn định đường huyết và tốt cho tim mạch.

HEMOR GOLD có thành phần từ dược liệu tự nhiên mang đến giải pháp an toàn cho người bệnh, không gây tác dụng phụ. HEMOR GOLD phù hợp với người bị trĩ, người trưởng thành bị táo bón, người thường xuyên ăn đồ cay, nóng, ăn ít rau, lười vận động, hay uống rượu bia. Viên uống được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP có tiêu chuẩn chất lượng khắt khe về nguyên liệu, máy móc, công nghệ, quy trình sản xuất và chất lượng thành phẩm.

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO